Đúng 7h30 hắn có mặt trước cửa nhà cậu, hôm nay hắn cũng tự lái xe, hắn không thích có ai làm phiền buổi hẹn hò của hắn và cậu, hôm nay hắn đã nghĩ rất nhiều về danh sách 5 điều cậu yêu cầu, viết rất nhiều, gạch đi cũng rất nhiều rốt cuộc cũng chỉ chọn ra được mấy cái này. Không biết tí nữa nghe xong cậu có cười vào cái bản mặt hắn không nữa, lần đầu tiên trong đời Mew cảm thấy không có chút tự tin nào vào bản thân.
Hắn đưa cậu đến một nhà hàng phong cách Ý, nội thất được thiết kế theo style lãng mạn kiểu thành phố tình yêu Venise, mọi thứ đều được sắp đặt theo chuỗi các câu chuyện tình yêu lãng mạn kinh điển của thế giới, nơi này rất thích hợp để bày tỏ tình yêu, nhưng hắn biết với cậu giờ này chưa phải lúc, hắn cần thời gian để bồi đắp thêm cho mối quan hệ này, đến một ngày nào đó hắn tin mình có thể đường đường chính chính là người mang lại hạnh phúc một đời cho cậu, hắn thật sự chờ mong ngày đó.
"Em thích ăn gì, ở đây tuy theo phong cách châu âu nhưng đồ ăn âu á đều có, có món gì em không ăn được không?"
"Ừ, trừ hải sản ra thì sao cũng được, tôi cũng không quá kén ăn."
"Ồ, em không thích hải sản à, tiếc thật, hải sản thật rất ngon."
"Cũng không phải là không thích, chỉ là do dị ứng nên không ăn được, tuy tôi rất muốn thử nhưng nó thật sự khá là nguy hiểm với tôi."
"Vậy anh sẽ ghi nhớ, nếu em không kén ăn vậy anh sẽ chọn món."
Hắn gọi một món khai vị, một salad, thêm bít tết, mỳ ý và rượu vang, chuẩn một bữa ăn lãng mạn như trong phim.
"Cả ngày nay em làm gì, có nhớ anh không?"
"Aw, cũng không có gì đặc biệt, 10h hơn ngủ dậy, ăn sáng, đi dạo, làm ít việc cá nhân thế thôi."
"Tầm như em ai gọi là ăn sáng, là ăn trưa luôn rồi, không bận gì đặc biệt thế mà không dành nổi một phút nhớ anh, em thật không có tâm."
"Với tôi bữa đầu tiên trong ngày là bữa sáng, giờ tôi với anh đang ăn là bữa trưa đó, bữa tối đêm về nhà tôi ăn. Mà sao tôi phải nhớ anh, thế nếu nhớ anh tôi mới giống người có tâm à?"
"UH, nhớ anh một chút anh sẽ vui hơn, hôm nay anh đi làm rất là vất vả, rất nhớ em nhưng lại sợ làm phiền nên không dám gọi điện cho em. Anh chưa biết về giờ giấc sinh hoạt của em nên sợ đánh thức em lúc đang ngủ em sẽ quạu, mà hình như anh đoán đúng, em có vẻ rất thích ngủ nướng."
"Thường nếu không có việc gì quan trọng tôi sẽ chơi game đến muộn và hôm sau ngủ thông tầm, nhưng nếu phải đi học hay hội thảo thì tôi vẫn dậy được. Giờ giấc của tôi không bao giờ cố định, dạo này nghỉ ở nhà cũng có chút buồn chán. Tôi đang tính đi làm để học hỏi thêm."
"Ồ, thế sao không đến tập đoàn nhà em thực tập, môi trường ở đó đảm bảo không tồi."
"Tôi không thích, như thế rất mang tiếng a, tôi đã nộp hồ sơ xin việc mấy nơi rồi, hi vọng sẽ có phản hổi."
"Có nghĩ đến chỗ anh làm không, chỗ anh cũng vừa hay đang cần tuyển trợ lý chủ tịch, có vẻ em là một ứng cử viên không tồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
CÓ CHẮC CHỈ LÀ TÌNH MỘT ĐÊM
HumorThể loại : hài hước, đam mỹ, tổng tài với boy lạnh lùng, HE Nội dung : viết về mối quan hệ đầy xàm xí giữa một bên là vị tổng tài cao lãnh bên ngoài nhiều tiền bên trong nhây vãi với cậu boy lạnh lùng nhưng siêu cấp đẹp trai. Hai người đều không có...