CHƯƠNG 28

2.1K 108 15
                                    


Nói rồi cả ba tên đồng loạt tiến đến phía cậu, cả cơ thể cậu co rút lại, muốn chạy nhưng không chạy được, chưa bao giờ cậu cảm thấy mình bất lực và sợ hãi như thế. Sẽ chẳng ai có thể đến cứu cậu được lúc này, Mew còn đang bị chuốc thuốc, không biết Mild có kịp cứu hắn không, còn cậu có lẽ sẽ xong đời ở đây rồi.
Một tên tiến đến đầu giường nhìn cậu cười khả ố, nhìn người con trai non mềm mướt mát bên cạnh khiến hắn ngứa ngáy không thôi, trong bao nhiêu năm cuộc đời làm nghề đâm thuê chém mướn, hãm hiếp của mình hắn chưa bao giờ gặp được món hàng nào ngon như vậy. Nhìn là đã biết sinh ra trong vàng son, da vừa mềm vừa mướt lại mũm mĩm phính phính trơn láng, eo lại nhỏ, người không bèo nhèo mà lại săn chắc, cặp chân dài thẳng tuột, mông cong mê người. Cơ thể lại toát ra mùi thơm thanh mát thoát tục. Quả là cực phẩm.
Hắn vô thức liếm môi húp nước miếng của bản thân vào trong tiến đến thẳng tay xé bỏ chiếc áo đang mặc trên người cậu ra.
"Khônggggggggggggggggg, thả tôi ra, các người mau thả tôi ra, nếu không Pí Mew nhất định sẽ không buông tha cho các người.
"Không, không được nhìn, các người mau cút ra, cút đi cho tôiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii"
Cậu đã đạt đến cực điểm của sự sợ hãi, cậu không muốn bọn họ nhìn cậu, động vào người cậu, sự nhơ nhớp này cậu chịu không nổi.
"Ngoan nào, các anh sẽ không làm em thất vọng, giờ thì nuốt cái này vào, đảm bảo em sẽ cầu xin các anh làm em sung sướng."
Hắn lấy tay bóp miệng ép cậu nuốt viên thuốc xuống dạ dầy, cậu ra sức nôn khan nhưng không được, càng giẫy dụa các chỗ trói càng đau, máu bắt đầu chảy xuống ga giường.

"Mild, tìm kiếm định vị của Gulf, gọi cho toàn bộ lực lượng đến vị trí của Gulf, càng nhanh càng tốt."
Mild nhanh chóng được đàn em đưa cho laptop, cậu bắt đầu vào hệ thống dò tìm tín hiệu của Gulf, cái mà mấy hôm trước cậu với cài cho Gulf là loại thiết bị tối tân nhất trên thế giới, nó có thể bắt sóng dù ở nơi sóng yếu, thậm chí là thâm sơn cùng cốc, cũng may Mew đề phòng từ sớm, không thì bây giờ quá nguy hiểm rồi.
Cả người Mew vẫn như ngàn con kiến lửa đốt, hắn từ nãy đến giờ cố giữ cho mình bình tĩnh để giải quyết vấn đề gấp gáp trước mặt là tìm Gulf, nhưng lượng thuốc trong người hắn thật sự rất mạnh khiến cả người hắn như muốn nổ tung, cơn đau do hạ thân bên dưới bị căng cứng không ngừng truyền đến khiến hắn phải bấu chặt tay đến chảy máu để giữ mình tỉnh táo.
Hắn chạy vào nhà tắm tiếp tục xối nước lạnh trên người, hắn cần phải tỉnh táo để tìm cậu, cậu đang gặp nguy hiểm, hắn không cho mình được quyền phóng túng vào lúc này, sau khi xả nước lạnh để tìm lại chút tỉnh táo hắn bước ra khỏi phòng
"Tìm được rồi, là căn biệt thự nghỉ dưỡng của Kate, lần trước cô ta đã mời chúng ta đến một lần, cậu nhớ chứ.
Hắn gật đầu, nhanh chóng hất tay ám chỉ Mild đi theo
"Mew, cậu cần thay quần áo, như thế này sẽ bị cảm lạnh mất.
"Không còn thời gian, phải tìm Gulf ngay. Gọi cho nhóm tinh nhuệ số 2 nhanh chóng tập kết tại đó, họ hiện giờ ở gần Gulf nhất."
Hắn cầm điện thoại goi cho thư ký San
"Điều ngay trực thăng đến bữa tiệc cho tôi, tôi cho cậu 5 phút."
Thư ký San nghe xong hốt hoảng, còn chưa kịp nói gì đã thấy hắn cúp máy, anh thật là khổ quá mà. Mồm thì kêu khổ nhưng cũng không dám chậm trễ, chủ tịch mà gọi như thế thì đảm bảo là việc rất gấp, nếu anh không xử lý nhanh đảm bảo bay đầu như chơi.
Rất nhanh trực thăng đã được điều đến nóc tòa nhà nơi diễn ra bữa tiệc. Hắn và Mild đã chờ sẵn trên đó, Fight cũng nằng nặc đòi theo nên hắn cũng không cản, giờ này việc tìm Gulf quan trọng hơn tất cả, những người liên quan sau này hắn sẽ xử một lượt cũng không muộn.
Sau khi mọi người đã yên vị chỗ ngồi thì trực thăng cũng nhanh chóng cất cánh, Mild nhận tin biệt đội số 2 đã xuất phát gần đến điểm tập kết, hắn yêu cầu mọi người đến nơi phải nhanh chóng tìm ra Gulf, nếu cậu có mệnh hệ gì cả đội sẽ bị hắn đích thân tiêu diệt, một người cũng không tha.
Đội trưởng biệt đội số 2 nghe xong lệnh không khỏi rùng mình, cũng vào sinh ra tử với hắn không biết bao nhiêu trận nhưng chưa bao giờ thấy hắn tức giận như vậy, người con trai tên Gulf này quả là không tầm thường. Nếu không nhanh chóng đến cứu cậu ta e rằng cái mạng nhỏ của mình cũng không giữ nổi a. Cúp máy, tên đội trưởng gọi bộ đàm yêu cầu toàn lực lượng tăng tốc, phi càng nhanh càng tốt, bằng mọi giá phải giải cứu được mục tiêu nếu không muốn ngày này năm sau là ngày giỗ của toàn đội.
Bên này, sau khi Gulf bị chuốc thuốc mê thì mê man bất tỉnh không biết chuyện gì xảy ra, xe của bọn bắt cóc đã nhanh chóng dừng ở trước cửa biệt thự, do đã được Kate báo trước và cho mật mã vào cửa nên bọn chúng cũng không gặp bất kỳ khó khăn gì. Chúng vác cậu nhanh chóng đưa lên lầu, trong phòng đã đặt sẵn các thiết bị camera, Kate muốn quay lại cảnh cậu bị cưỡng bức và dùng nó để uy hiếp Gulf dời xa Mew cũng như uy hiếp Mew dời xa Gulf nếu hắn còn muốn bảo vệ danh dự cho cậu. Trên lầu đã có sẵn ba người đàn ông lực lưỡng đang chờ sẵn, vừa nhìn thấy Gulf ba tên đó đã không khỏi chảy nước miếng, bọn chúng không ngờ lại được dâng cho tận miệng một miếng mồi ngon như thế. Người đâu mà đẹp dữ, da trắng hồng, môi anh đào đỏ lựng, khuôn mặt xinh xắn , cặp mông trái đào tròn lẳn sờ vào bao phê bao sướng, người lại còn thơm, hương vị quả là kích thích.
Nhìn thấy cậu ba tên như thú dữ chỉ muốn lao vào vần vò cho sướng, thật nhịn không nổi a. Nhưng đã nhận tiền thì phải làm việc theo yêu cầu, người đưa tiền muốn chúng phải cưỡng hiếp khi cậu ở trạng thái hoàn toàn tỉnh táo, để cậu biết cảm giác bị trà đạp nhục nhã là như thế nào, thế nên dù rất cương rồi bọn chúng vẫn đành phải nhịn xuống. Cậu được đặt xuống giường, chân và tay bị dang rộng cột vào bốn góc giường để đảm bảo sẽ không có sự phản kháng nào trong suốt quá trình hoan lạc.
Dự tính thuốc mê sẽ có tác dụng tầm một tiếng nên cũng rất nhanh thôi cậu sẽ tỉnh, mọi thứ đã được sắp xếp như kế hoạch, ba tên bắt đầu bàn nhau xem ai sẽ được thao cậu trước, vì nhìn thấy cực phẩm nên cả ba tên không ai nhường ai đều muốn được thao vào lỗ nhỏ của cậu trước. Chưa kể chúng còn chuẩn bị sẵn thuốc kích dục cho cậu, đêm nay quả thật sẽ rất dài.
Người con trai mang vẻ đẹp như thiên sứ kia vẫn chìm vào hôn mê, không hề biết cái gì đang chờ đợi mình ở phía trước. Nếu cậu biết tỉnh dậy phía trước sẽ là địa ngục thì có lẽ cậu sẽ ước mình mãi mãi không bao giờ tỉnh lại. Tình yêu của cậu thuần khiết là thế, yêu đương vốn là chuyện của hai người, tại sao giờ nó lại trở lên nhuốm màu dục vọng đầy ghê tởm đến vậy. Liệu khi tỉnh dậy, cậu có cảm thấy hối hận vì đã từng đặt niềm tin và tình yêu vào hắn, nếu không gặp hắn vào cái đêm định mệnh đó. Cậu sẽ không phải trải qua quãng thời gian kinh khủng này, cậu sẽ vẫn là cậu boy lạnh lùng vạn người mê, vẫn được bao bọc yên ấm trong vòng tay gia đình và những người thân yêu. Sẽ yêu một cô gái nào đó, sẽ sinh con đẻ cái với người ta. Cuộc sống sẽ bình bình yên yên cứ thế mà trôi đi. Liệu cậu có muốn một cuộc sống như thế???
Khắp người Mew đều đang bị dày vò đến ghê gớm, cả thể xác lẫn tinh thần, thể xác đau đớn vì ngấm thuốc mà không được giải tỏa, Tinh thần thì đau đớn vì nghĩ về Gulf, người con trai của hắn, tình yêu của hắn đang gặp nguy hiểm. Hắn thật sự thấy sợ hãi, hắn sợ rằng mình đến chậm chân một bước thì cả đời sẽ phải sống trong ân hận, tất cả chỉ vì cậu yêu hắn nên mới bị hại thành ra thế này. Nếu cậu thực sự bị làm sao hắn thật không cách nào đảm bảo những người liên quan có thể sống sót.
Thân thể hắn bắt đầu phát nóng, gân guốc nổi chằng chịt, Mild nhìn hắn không khỏi lắc đầu, bản thân cậu cũng không dám tưởng tượng những gì thằng bạn ngồi bên cạnh phải chịu đựng lúc này, nó thật sự vượt qua mọi cảnh giới của người bình thường. Nếu hắn không nhanh chóng tìm cách giải tỏa chỉ sợ sống không nổi, nhưng cậu cũng không dám mở miệng khuyên bảo gì, cậu biết giờ này chắc chắn trong tâm trí hắn chỉ tràn đầy hình ảnh của Gulf mà thôi, Gulf đang nguy hiểm thì chắc chắn hắn sẽ không màng đến bản thân mình, chứ nói gì đến việc đi giải tỏa lúc này.
Xe chuyên dụng của biệt đội số 2 đã áp sát biệt thự, họ nhanh chóng xử lý một lượt bảo vệ vòng ngoài và vòng trong, bố trí súng bắn tỉa và người áp sát vào biệt thự chờ lệnh từ phía trên.
Bộ đàm trong tay Mild rè rè phát tín hiệu
"Báo cáo, biệt đội đã tập kết quanh biệt thự, đã bố trí súng bắn tỉa và người bao vây xung quanh, xin chờ lệnh, hết."
"Quan sát tình hình bên trong biệt thự, tìm vị trí đối tượng rồi báo cáo lại ngay."
"Báo cáo rõ."
Tiếng bộ đàm tắt ngúm, hắn khẽ buông lỏng một chút, viện trợ đã tới nơi, giờ chỉ cần tìm người mang về nữa thôi, hi vọng hắn đến kịp.
Gulf cựa người mở mắt nhưng ánh sáng quá chói khiến mắt cậu cay xè, cậu đưa tay lên để dụi mắt nhưng lại cảm giác như có cái gì trói buộc không sao rút được tay lên, bên tay này cũng thế, hai chân cũng thế, chuyện gì xảy ra với cậu thế này.
Cậu cố gắng chớp chớp mở mắt ra, khung quảnh xung quanh quá xa lạ, không như lần đầu tiên thức dậy ở nhà Mew, khung cảnh ở đây lạnh lẽo, ghê sợ khiến cậu khẽ rùng mình.
"Chào em, em tỉnh rồi sao, để các anh đợi lâu ghê, em thật hư đó nha."
Giọng nói the thé của một tên nào đấy cậu không rõ, nghe tởm phát buồn nôn, cậu đánh mắt một vòng nhìn xung quanh, tất cả đều xa lạ, sao nhiều người thế này, còn máy quay để kia, rồi ba tên đàn ông đang cởi trần trên người mặc đúng chiếc quần sịp là sao, còn cậu tại sao lại bị trói. Ánh mắt của ba tên trai kia làm cậu không khỏi cảm thấy lợm giọng nôn khan, cậu cố sức giật dây trói nhưng không được, chúng trói thật sự quá chắc khiến việc cố gắng vùng thoát của cậu chỉ làm cho những sợi dây thêm siết chặt cọ nát da thịt cậu, máu từ các vết thương rỉ ra khiến cậu thấy đau rát không thôi.
"Các người muốn gì, thả tôi ra, ai thuê các người, họ cho các người bao nhiêu tiền, nói đi, tôi sẽ trả gấp đôi."
"Ồ, không ngờ em giàu thế nha, số tiền bọn anh nhận được không phải nhỏ đâu à nha."
"Bao nhiêu tôi cũng sẽ đưa, chỉ cần các anh thả tôi, cho tôi một con số, tôi lập tức chuyển cho các anh."
"Nhưng giờ biết làm sao đây, em đẹp như vậy, không thể cứ thế mà thả."

CÓ CHẮC CHỈ LÀ TÌNH MỘT ĐÊMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ