Mời team xôi thịt vào ăn thịt ạ, người không phải team xôi thịt thì bỏ qua chương này dùm nha 5555555
Đang tự giết mình bằng những suy nghĩ điên rồ đầy độc hại thì cậu nghe thấy tiếng gầm phát ra từ phòng tắm, là tiếng của hắn, cậu dời giường muốn tiến về phía hắn nhưng dưới chân cậu hơi đau nên cậu bị ngã xuống giường đánh bộp một cái.
"Áaaaa.. hứt... hứt....đau quá."
Vừa xuất xong vẫn còn chút mệt, hắn đang tính nghỉ ngơi để chuẩn bị cho một đợt mới thì nghe thấy tiếng cậu kêu ở phía bên ngoài, hắn vội mở cửa chạy ra ngoài
"Gulf, em tỉnh rồi sao? Dậy sao không gọi anh, em đang bị thương, tại sao lại không biết cẩn thận như vậy."
Giọng hắn đầy lo lắng, nghe như trách móc cậu nhưng thật ra là sợ cậu bị đau, và sợ bản thân mình hiện tại sẽ làm đau cậu.
"Mew, anh cũng bị thương."
Cậu chỉ vào vết thương trên tay hắn, một vết thương dài, giống bị một cái gì đó cứa vào, vẫn chưa băng bó nên vết thương vẫn rỉ máu.
'Tại sao lại có vết thương này, là ai làm anh bị thương? Có phải là Kate không? Em thề sẽ giết cô ta."
Anh mắt cậu long lanh nước, hai hàng nước mắt chảy không kiểm soát, vết thương của cậu thì hắn băng bó cẩn thận tỉ mỉ, còn vết thương của mình thì lại để thế này đây, hắn làm lòng cậu đau muốn chết.
"Không có, không ai có thể làm anh bị thương. Là anh tự làm, em không cần phải làm vấy bẩn mình vì người như Kate chịu không?"
"Anh tự làm? Tại sao anh lại làm mình bị thương?"
"Anh thà tự làm mình bị thương còn hơn phải làm tình với Kate, anh đã nói rồi, cả đời này chỉ có em, anh sẽ không để ai vấy bẩn mình. Là một vết thương nhỏ không sao hết."
"Mew, anh vừa nãy là làm gì ở trong nhà tắm vậy."
Cậu ngước đôi mắt long lanh vẫn còn đọng chút nước mắt lên nhìn hắn, câu hỏi như xoáy vào đại não hắn khiến hắn không khỏi lúng túng.
"Anh....cái đó....uhm, không sao, không có gì nghiêm trọng, em đừng để ý."
"Anh đang tự xử có đúng không, em đoán Kate muốn đạt được kế hoạch chắc chắn sẽ chuốc anh một lượng thuốc không ít. Anh nghĩ cách đó của anh có thể giải quyết được vấn đề sao?"
"Gulf, anh biết em lo cho anh, nhưng anh không sao, anh có thể tự xử lý được, anh không muốn làm em đau, em đang bị thương."
"Anh không còn yêu em nữa phải không?"
Ánh mắt cậu nhìn hắn có chút mất mát, khiến hắn hốt hoảng.
"Không có, anh không có, sao em lại nghĩ như thế, anh yêu em, yêu em rất nhiều, nếu không anh sao cần phải giữ mình trong sạch vì em. Em không được nghĩ linh tinh, em phải tin anh."
"Vậy để em giúp anh, được không ông xã."
Nghe lời đề nghị của cậu xong cả người hắn mềm nhũn ra không còn tí lực đạo nào, hắn khao khát cậu muốn chết, hắn là đang cố kiềm chế mà sao bảo bối không chịu hiểu chuyện cứ làm loạn lên vậy trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÓ CHẮC CHỈ LÀ TÌNH MỘT ĐÊM
HumorThể loại : hài hước, đam mỹ, tổng tài với boy lạnh lùng, HE Nội dung : viết về mối quan hệ đầy xàm xí giữa một bên là vị tổng tài cao lãnh bên ngoài nhiều tiền bên trong nhây vãi với cậu boy lạnh lùng nhưng siêu cấp đẹp trai. Hai người đều không có...