CHƯƠNG 20

3.2K 121 4
                                    

Haha, bé Gulf của chúng ta một lần nữa lại phạm vào trọng tội khi ở trên giường mà dám chê anh yêu không đủ sức, và kết quả là cậu bị hắn ăn cho đến tận chiều, cả người thật sự không còn tí sức lực vì bị bỏ đói cả trưa lại còn bị bắt vận động suốt mấy tiếng, cả người ỉu xìu như bánh đa nhúng nước. Cậu thề sau này không bao giờ dám thách thức hắn ở trên giường nữa, vì đến cuối cùng chỉ có cậu là thiệt thòi thôi a. Sau khi để hắn bắn thêm lần nữa thì hắn cũng buông tha cậu, bế cậu vào phòng tắm vệ sinh sạch sẽ, bôi thuốc mặc đồ ngủ lại cho cậu cẩn thận rồi mới xuống nhà gọi người làm chuẩn bị đồ ăn. Bé yêu của hắn giờ đang rất mệt, cần phải được tẩm bổ nha, hắn ăn cậu thì no rồi nhưng cậu thì không no a, hắn biết cậu mà bị đói là hay quạu lắm, nên đã dặn người làm chuẩn bị cho cậu một bàn đồ ăn không khác gì bàn tiệc luôn. Thật muốn vỗ péo cậu thành bé heo để cho đỡ bị thiên hạ dòm ngó.

"Pé cưng, dậy ăn cơm nào, ăn xong ngủ tiếp."

"Ưm, không dậy, em muốn ngủ, tất cả là tại anh, làm em mệt muốn chết."

Mồm nói nhưng cậu tuyệt nhiên không mở mắt, tay cứ quờ quạng đẩy hắn ra, hắn không nói gì bế cậu ngồi dậy, cậu vẫn muốn ngủ người không có sức, đổ gục luôn vào bờ ngực vững chắc của hắn.

"Em không muốn ăn mà, cho em ngủ đi nha....nha... em muốn ngủ mà."

"Không được, pé cưng không ăn sẽ bị đói, trưa đã không ăn rồi, như vậy dạ dầy em sẽ bị đau đó, ngoan nghe lời anh, ăn xong ngủ tiếp nha."

Hắn bế con mèo lười đi đánh răng rửa mặt xong bế xuống dưới bàn ăn, cậu vẫn đang mơ ngủ nhưng ngửi thấy mùi thức ăn thơm muốn chết, không chịu được mà bụng cũng rộ lên tiếng ọt ọt, thật sự là rất đói a.

Hai mắt mở sáng trưng nhìn bàn thức ăn không chớp mắt

"Mew, Mew cho em ăn, em muốn ăn."

"Gọi là gì, không gọi đúng không cho ăn."

Cậu mếu máo nhìn hắn với ánh mắt không thể đáng yêu hơn được nữa, hai mắt bắt đầu long lanh nước, mặt xịu xuống, hai má bánh bao ỉu xìu.

"Anh bắt nạt em, anh bỏ đói em, anh không yêu em, em ghét.....ưm..."

Còn chưa kịp nói ra hết câu đã bị hắn mút môi mút luôn cả chữ ghét từ miệng cậu

"Từ giờ không cho phép em nói những từ đó, nói một lần anh hôn một lần."

"Tại ăn không chiều em, không chiều em nghĩa là không yêu...ưm....."

Hắn lại tiếp tục lặp lại hành động lúc trước, hắn rất không muốn những lời như ghét anh, không yêu anh, em ghét anh phát ra từ mồm cậu, rất là đau lòng a.

"Thôi được rồi không trêu em nữa, để anh bồi em ăn, ăn nhiều chút nha, em làm heo mới dễ thương."

Cậu lườm hắn một cái xong bắt đầu vui vẻ thưởng thức đồ ăn. Hắn thì vô cùng bận rộn, gỡ thịt, gỡ xương, đút cho pé cưng ăn rồi lau miệng cho pé cưng, bận còn hơn chăm con mọn, nhìn pé cưng ngon miệng hắn cũng thấy no, chỉ mong được ngày ngày chăm sóc cậu như vậy. Còn về chuyện của Kate, phải nhanh chóng giải quyết mới được, để cậu giận thì hắn sẽ phải sống những ngày tháng thật sự rất thống khổ đó.

CÓ CHẮC CHỈ LÀ TÌNH MỘT ĐÊMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ