CHƯƠNG 6

3.1K 166 14
                                    



Trong lòng buồn bực khiến hắn cảm thấy ở trong nhà thật là quá bức bối đê, khoác chiếc áo hắn tính đi ra ngoài dạo một vòng, hắn huýt sáo gọi Chopper, con chó của hắn bị vỗ cho péo ú péo nụ, nghe chủ huýt sao thực muốn chạy nhanh ra ôm chân chủ nhưng lượng thịt trên người quá nhiều khiến chopper cử động chậm chạp, ì ạch đi ra chỗ hắn, mỗi lần nó bước chân đi là thịt hai bên mông cứ núc na núc nắc nhìn rõ đáng yêu. Hắn khẽ lắc đầu, sau lần này nhất định phải lên chế độ ăn kiêng cho chopper, nếu không chắc nó chỉ nằm ỳ một chỗ chứ đừng mong bước được bước nào.

Hắn cùng chopper đi dạo dọc đường bao ven biệt thự, ở đây rất ít người qua lại, hai bên được trồng hai hàng hoa sưa đang mùa nở rộ trắng cả một cung đường, cảnh sắc vô cùng lãng mạn, không khí lại tĩnh mịch trong lành nhưng trong lòng hắn thì lại mang một nỗi buồn man mác. Hắn đút hai tay vào túi khẽ ngước đầu lên hướng ngọn đồi thì thấy có cả một vườn hoa hướng dương vàng ruộm một góc trời, khẽ bất ngờ, đã lâu hắn không có đi dạo nên không biết ở đây lại có vườn hoa này, hắn khẽ gọi chopper đi theo lên đồi nhưng khổ nỗi ông chopper nặng mông quá đi được mấy bước lên đồi là bắt đầu đứng lè lưỡi thở dốc, hắn khẽ bật cười bế nhóc lên rồi hai cha con cùng nhau đi lên đồi, vừa lên đến ngọn đồi hắn thả chopper xuống để cho nó đi chơi đùa vờn hoa bắt bướm còn mình thì đi về phía vườn hoa.

Điều mà hắn không thể tin được chính là trước mặt hắn có một cậu thiếu niên đang say ngủ, kể cả trong giấc ngủ nhưng cậu vẫn rất đẹp, tựa như thiên thần lạc trôi đến chốn nhân gian khiến tim hắn đập bình bịch trong lồng ngực không thôi. Hắn không dám tin vào điều mình đang nhìn thấy, cái người mà hắn điên cuồng tìm kiếm bao ngày tháng qua đang nằm đó yên nhiên ngủ như thể thế giới xung quanh không có gì có thể ảnh hưởng đến thú vui an nhàn tao nhã của cậu vậy. Hắn thở hắt một hơi chạy về phía cậu cúi xuống đặt lên môi cậu một nụ hôn, nụ hôn của sự nhung nhớ mà hắn phải kìm nén bao nhiêu ngày qua. Vốn định nó chỉ là một nụ hôn phớt qua cho thỏa mong nhớ nhưng đến khi chạm đươc vào bờ môi mềm mại ấm nóng của cậu thì mọi suy nghĩ trong hắn bị đình trệ, hắn tham lam mút lấy nó, luồn lưỡi vào quấy đảo khoang miệng của cậu, rồi như thể bị mất trí hắn không còn kiềm chế được nữa, ra sức mút môi mút lưỡi cậu liên hồi. Tại sao cậu lại có thể ngọt đến như vậy, hắn thực sự nhớ cảm giác này đến phát điên.

Cậu đang say ngủ bỗng cảm thấy khó thở, không thấy không khí đâu, mắt còn đang cay xè loay hoay chưa hiểu gì thì lại thấy trên người nặng vãi chưởng, cái quái gì đè lên người thế không biết, cậu ra sức đẩy cái thân ảnh đang đè nặng trên mình ra nhưng không nổi, mắt thì chói quá vẫn còn chưa mở ra nhìn được rõ ràng. Cậu có chút thấy sợ, không lẽ ở khu cao cấp như thế này mà vẫn có kẻ xấu lọt vào được, đây có phải là định hiếp dâm cậu giữa thanh thiên bạch nhật.

Cái tên ôn vật này, còn không mau thả ra, làm cái gì mà cứ liếm mút môi cậu như điên thế không biết, thật tức muốn chết mà, biết thế này hồi xưa nghe lời bố mẹ học võ thì có phải bây giờ ấm vào thân. Càng nghĩ càng bực.

"Em thật hư nha, có biết anh tìm em bao lâu rồi không hả, hóa ra là đang trốn ở đây, thật biết làm người khác lao tâm khổ tứ, coi như em cũng có chút năng lực đi."

CÓ CHẮC CHỈ LÀ TÌNH MỘT ĐÊMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ