Hôm qua 2aeyn làm tui vui quá nên hôm nay tui up luôn 2 chap cho thỏa nha :D
Thứ hai hắn dậy sớm như thói quen, ăn sáng xong hắn ngồi uống café và đọc báo tin tức hôm nay, thật ra sáng dậy muốn gọi cho cậu nhưng lại sợ đánh thức cậu, vì nhìn cậu hắn đoán chắc không phải tuýp người thích dậy sớm mà giống kiểu hay ngủ nướng và dễ quạu khi bị phá vỡ giấc ngủ. Thế nên dù thấy nhớ hắn vẫn phải kìm nén, vẫn không quên nghĩ về bài tập cậu giao, chưa bao giờ hắn lại thấy tìm ra 5 lí do khiến cậu yêu quý hắn lại khó thế, trước giờ hắn luôn cảm thấy mình vô cùng ưu tú, người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở. Nhưng đến khi gặp cậu thì hắn biết, núi cao này sẽ còn có núi khác cao hơn, vỏ quýt dầy khắc có móng tay nhọn, người bất kham như hắn cuối cùng cũng bị ai đó thuần hóa còn dễ hơn cho cún ăn ị. Khẽ cảm thán, cuộc đời mình không ngờ lại đánh lái sang một hướng khác quá nhanh quá nguy hiểm, nhưng bản thân lại cảm thấy rất hưởng thụ cơ.
Thứ hai đối với hắn là một ngày khá bận rộn, đúng 7h30 lái xe và thư ký đến biệt thự đón hắn đến công ty, 8h hắn tham gia buổi họp tuần, nghe các báo cáo, 9h30 hắn lại hẹn gặp đối tác, sau đó lại phải ngồi duyệt các văn kiện, cả buổi sáng cứ điên cuồng trong guồng quay công việc đến thở cũng cảm thấy lãng phí thời gian.
Buổi chiều cũng không khá hơn, 4h hắn có một cuộc họp các lãnh đạo phòng ban để bàn về dự án mới của tập đoàn. Hắn luôn như vậy, ngồi từ trên cao nhìn xuống, ánh mắt lạnh nhạt không tỏ ra bất kỳ cảm xúc gì thừa thãi, luôn khiến người đối diện cảm thấy khẩn trương, kiểu vô tình tạo ra áp lực vô hình nào đó làm đối phương đến hơi thở cũng như bị rối loạn không kiểm soát, ai đó muốn hoàn thành bản báo cáo nuột nà thật không phải dễ dàng gì a. Tuy nhiên hôm nay hắn có chút lơ đễnh, tiếng báo cáo vẫn đều đều bên tai nhưng có vẻ không lọt được vào là mấy, hắn còn đang vẩn vơ nghĩ cách hoàn thành bài tập về nhà mà cậu giao, hắn có chút bối rối rồi nói bật ra như có như không :
"Mọi người cho tôi 5 lí do tại sao mọi người yêu thích tôi."
Cả phòng họp im phăng phắc, đến tiếng thở cũng bị dìm xuống đến mức con muỗi bay qua cũng có thể nghe thấy rõ tiếng cánh đập vào nhau. Mồm mọi người đều rớt xuống tận cằm, lag rất nhiều giây và chưa có dấu hiệu hồi phục. Đây là cái tình huống gì, không ai hiểu nổi nhưng cũng không ai dám hỏi, Chủ tịch Mew hôm nay hình như có chút bệnh a.
Hắn chờ rất lâu nhưng không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ mọi người, cái quái gì nhỉ, hắn không lẽ yêu cầu khó quá, chỉ là 5 lí do mọi người yêu thích hắn mà cũng không nói được là làm sao, hắn có khó ưa đến thế đâu nhỉ.
Mọi người không ai dám cử động, chỉ sợ mình gây sự chú ý, mồ hôi ướt đẫm hai lòng bàn tay, ước gì sự tồn tại của mình tịnh tiến dần về số 0, cái tình huống này á nói cũng chết mà không nói cũng chết thảm không kém, ai cũng căng như dây đàn cố kiếm được cho ra 5 lí do để yêu thích hắn nhưng kỳ thật hắn nổi tiếng đại ma vương ác bá mặt lạnh, lấy đâu ra được điểm gì đáng để thích. Không phải hắn là ông chủ trả lương thì e là toàn bộ người ngồi ở đây đều muốn hung hăng đấm hắn mấy đấm cho thỏa chứ nói gì đến yêu với chả thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÓ CHẮC CHỈ LÀ TÌNH MỘT ĐÊM
HumorThể loại : hài hước, đam mỹ, tổng tài với boy lạnh lùng, HE Nội dung : viết về mối quan hệ đầy xàm xí giữa một bên là vị tổng tài cao lãnh bên ngoài nhiều tiền bên trong nhây vãi với cậu boy lạnh lùng nhưng siêu cấp đẹp trai. Hai người đều không có...