Lời giới thiệu

1.3K 27 0
                                    

Nội Dung:

Nếu thời gian có thể quay ngược lại, liệu anh có chọn yêu em không?

Nếu tình yêu vẩn còn tồn tại, vậy ta có xa nhau không?

Khi yêu một người, có phải nên nắm lấy? hay buông tay?

....//...

Dù tất cả đã trở thành hiện thực, dù lòng em đã có người thương

Nhưng Tim anh vẩn đang chờ đợi...

Mong một ngày, em quay lại nhìn anh...

Có người nói, trên thế giới này thật sự còn thiếu qúa nhiều thứ vẩn chưa thể đáp ứng được cho nhân sinh. Tôi hỏi còn thiếu những gì? người đó trả lời, là thuốc 'hồi đầu'. Mong một ngày tôi có thể quay đầu nhìn lại.

Nhưng bản thân tôi chỉ mong có thể tạo ra thuốc 'hối hận', tôi thật hối hận tại sao không quay đầu nhìn lại, hối hận tại sao không phát hiện anh sớm hơn...

Nếu có thể, tôi củng mong có thể tạo ra thuốc trị 'ngốc si', vậy tôi có thể uống đễ không bỏ lở người mình yêu thưng nhất đau khổ bao năm qua...

Park Jiyeon, một con người bỏ quên thế giới. Si ngốc trong chiếc vỏ bọc cứng cáp của bản thân, không quan tâm những thứ bên cạnh, một mình cô độc giữa biển người. Là học sinh xuất sắc nhất trường, nhưng chưa từng một lần lộ mặt trước công chúng.

Lạnh lùng, xinh đẹp, nhưng cũng không tránh khỏi sự đố kị của bản thân. Không ai từng nhìn thấy 'Đại Sứ Quốc Dân' Park Jiyeon một lần cười vui vẽ, cũng không ai từng nhìn thấy Park Jiyeon cùng ai chung đụng.

Cho đến khi...

Sự tình cờ xuất hiện của chàng trai ấy, một người luôn đi theo phía sau, luôn ủng hộ động viên nhưng không một lần người con gái ấy đáp lại. Cô nói anh lạnh lùng, ương ngạnh, Nhưng cô không hề biết phía sau sự lạnh lùng ấy là trái tim ấm áp dành cho cô.

Cô không hề hay biết, anh trêu ghẹo cô, làm phiền cô... Đó cũng là vì anh muốn gây sự chú ý cho cô. Nhưng so ra tầm nhìn đó không một lần dừng lại trên người anh...

Nhìn cô hạnh phúc bên người khác, tim anh đau nhưng vẩn nở nụ cười chúc phúc...

Nếu em đã tìm được một nữa kia của mình... anh không còn gì để lưu luyến...

Xem ra, nơi đây đã không thuộc về anh...

Park Jiyeon, chúc em hạnh phúc...

[Myungyeon] Thankyou SunshineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ