Nếu như biết trước cuộc đời này anh chỉ yêu mỗi mình em... anh nhất định sẽ từ bỏ em ngay lúc đầu...
Vì anh không muốn phải tiếp tục đau thêm thế nữa... ở bên em, anh đau lại càng đau...
Cả thể xát... lẩn linh hồn...
//////...........//////
Một ngày học buồn chán kết thúc, theo như dự kiến, Myungsoo phải trực tiếp trở về Kim gia, nhưng anh lại không làm vậy, mà cùng bạn bè tụ hợp tại Star Light.
Không khí tại nơi đây hoàn toàn khác hẳn cùng thế giới bên ngoài. Tất cả được bao bọc bởi một màu sắc u tối, rất khó có thể nhìn thấy hướng đi phía trước. Cho dù là Tiểu Thư, Thiếu Gia, Danh nhân thành đạt hoặc ai đi chăng nữa, một khi đã đặt chân vào nơi này, cũng chỉ là một loại người.
Đến đây tìm khoái hoạt, hoàn toàn không còn biết bản thân là ai, đứng ở địa vị nào.
Trong một căn phòng riêng biệt, cách âm cùng phía bên ngoài, nên hoàn toàn không nghe được tiếng nhạc chói tai vọng vào.
Ngồi trên sofa, Myungsoo yên lặng thưởng thức từng ly rượu đặc biệt tại nơi đây, không hề mãy may liếc nhìn các cô gái đang ngồi bên cạnh.
"L, ai đã chọc giận cậu sao? ngay cả "mồi" ngon cũng nuốt không trôi?" Người bạn ngồi kế bên nữa đùa nữa thật, nhếch môi cười tà, kéo cô gái nóng bỏng kế bên ngồi trên đùi mình. nếu như là lúc trước, những cô gái đẹp như thế này không đến phiên họ được chọn lựa. Myungsoo sẽ tự mình chọn trước, nhất quyết không nhường cho ai, tự mình ôm lấy.
"Nhìn mặt cậu ấy bây giờ, cho dù có "cởi hết" cậu ấy cũng ăn không vào"
"Nếu có gì không vui, cứ thoải mái nói ra, anh em sẽ sẳng lòng giúp đở"
Uống hết ly rượu trên tay, đang muốn rót thêm rượu vào, thì đã bị người chặn lại.
Liếc nhìn Sungyeol, khi chạm vào đôi mắt sâu lắng của bạn mình, Myungsoo không tiếp tục uống rượu, bất lực thở ra một hơi.
Tựa lưng vào ghế, ánh mắt sâu xa nhìn về một nơi nào đó, cảm giác lạc lõng cô đơn khiến người không thể nắm bắt được cảm giác. Nhìn thấy một Kim Myungsoo tràn đầy u buồn ngay trước mắt, mọi người không tránh khỏi ngẩn ngơ không biết phải làm thế nào.
Đây là lần đầu tiên, bọn họ nhìn thấy Myungsoo đa sầu đa cảm như thế...
"L, thế nào? cậu không sao chứ? đừng nói với bọn tớ là cậu bị đá " Woohyun, người bạn tinh nghịch trợn tròn mắt khi nhận được một tiếng thở dài từ bạn mình.
Myungsoo cậu ta làm sao thế? biểu hiện thật không giống như thường ngày chút nào... không lẽ..
"Tớ, đã đoán trúng? Cậu, thực sự bị đá?" Woohyun há hốc mồm, các thành viên còn lại đều không thể dấu đi sự kinh ngạc. họ không nghe lầm chứ? Kim Myungsoo cũng sẽ bị nữ nhân "đá" hay sao? đây là chuyện lạ nhất mà họ từng nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Myungyeon] Thankyou Sunshine
FanficViết truyện đọc cho vui thôi, còn lỗi chính tả chắc sai rất nhiều. Mong bỏ qua cho... không rành tiếng việt cho lắm... Tiếng Việt em học mới tới lớp 8 thôi... Cứ tự nhiên bình luận Ai có hứng thú thì đọc nhé. K+