.Kể từ ngày cô bạn gái cũ của anh ta đến làm ầm ĩ ở nhà tôi thì Tay lại trở thành một con người hoàn toàn khác. Thay đổi không phải là ngoan hơn đâu, chính xác là quậy banh nóc nhà tôi luôn ấy!
Anh ta dẫn hết cô này đến cô khác về nhà mỗi ngày, mỗi đêm. Tôi không thể nào chợp mắt được dù một chút bởi cái âm thanh đáng xấu hổ đó, anh ta chơi đùa không biết mệt sao? Ngày nào cũng như ngày nấy, mỗi một cô khác nhau quyến rũ có, dễ thương có, dịu dàng có, hư hỏng cũng có nốt. Rốt cuộc hận đàn bà tới nỗi muốn ngủ hết tất cả hay sao?
Ừ thì cứ cho là cô bạn gái cũ của anh ta có hơi khốn nạn chút đi, nhưng mà anh ta cũng phải nghĩ đến người chủ nhà đáng thương như tôi chứ!? Khuyên nhủ, an ủi anh ta hết một đêm, nỡ lòng nào bắt tôi phải chứng kiến cảnh anh ta ăn chơi sa đọa. Hận thì hận nhưng phải biết kiềm chế bản thân, muốn phát tiết hay gì gì đó thì ra khách sạn mà làm. Mắc mớ gì cứ đem cái phòng ngủ yêu quý của tôi thành khách sạn tình yêu của anh ta vậy?
-Tay Tawan, anh hãy thôi dắt gái về nhà ầm ĩ suốt đêm đi. Anh phải cảm thấy thương cho lỗ tai của tôi chứ?
-Cậu ra ngoài chừng 1-2 tiếng là xong thôi mà?
-Tay Tawan, anh tôn trọng chủ nhà chút đi. Đây là nhà của tôi, anh đừng có hận thù phụ nữ rồi bắt tôi gồng gánh chứ?
-Tôi bắt cậu gồng gánh gì đâu, cậu không ra ngoài thì đành chịu. Tiền nhà tôi đều sòng phẳng, tôi muốn làm gì thì làm.
-Anh đừng có mà ngang ngược!Kể từ buổi nói chuyện hôm đó, tôi và Tay đã cạch mặt nhau được hai tuần rồi.
Anh ta vẫn tiếp tục là một chàng trai hư hỏng, đổ đốn, ăn chơi không ngừng nghỉ. Tôi không hiểu sao khi người ta yêu lại khùng điên tới mức đó, thất tình thì thôi, ưu sầu, ảo não thì thôi đi. Lại còn bày đặt làm cho bản thân tiều tụy hẳn đi, giống như tôi phải tốt không? Trở nên trưởng thành, chững chạc, sống như một ông già khó tính thì đỡ rồi.
Dạo này trong trường có kì thi giữa năm, tôi bận đến nỗi không có hứng để mà tranh cãi với anh ta chuyện vặt vãnh. Mặc kệ anh ta muốn ăn gì thì ăn, muốn mặc gì thì mặc, muốn ăn chơi, ngủ nghỉ thế nào thì tùy. Tôi không muốn quan tâm đến nữa, thi xong rồi xử luôn một thể.
Cuộc gọi đến từ Tay.
-Gọi quái gì!?
-Hức... cậu chưa về?
-Gớm! Về giờ này chắc nghe được chuyện hay ho?
-Hôm nay... không có ai hết, hức... cậu về đi.Tôi dọn đồ đi về nhà sau khi làm xong mớ bài tập ôn thi, những lúc không về nhà kịp vì quá nhiều bài tôi ngồi ngay trong chỗ làm thêm luôn. Có khi cũng ngủ lại cho đến sáng mới về, bác chủ tiệm cũng rất dễ thương và vui tính cho tôi ở ké vài hôm cũng chẳng sao.
-Tôi về rồi.
Về nhà cũng đã 11h đêm, vừa mệt vừa buồn ngủ tôi chỉ muốn nằm xuống giường đánh một giấc cho tới sáng. Bỏ balo trên bàn, tôi uể oải bước vào phòng ngủ, thấy anh ta đang nồng nặc mùi rượu mà nằm ngủ, thấy ngủ đã say tôi nhẹ nhàng đắp chăn lại rồi vô phòng tắm rửa cho sạch sẽ.
-Cậu về rồi.
-Tỉnh rồi sao? Do tôi ồn quá à?Tôi mới bước ra phòng tắm đầu mới gội còn ướt vội lấy khăn vừa chà vào đầu vừa tiến lại giường. Thấy anh ta tỉnh giấc do tôi về cũng hơi ngại, chỉ biết nhỏ giọng cũng chẳng dám lớn tiếng.
-Tôi tính đợi nhưng lại ngủ quên mất.
-Hôm nay không dẫn cô nào về sao?
-Xin lỗi vì đã làm phiền cậu.
-Anh biết vậy là tốt, tôi cũng không trách gì nữa đâu.
-Phụ nữ... đúng là thâm độc, khó mà đoán lường được.
-Vậy sao? Anh qua đường với nhiều cô cũng chỉ đúc kết được thế thôi à?Tay không nói gì chỉ thở dài thườn thượt, chắc tôi đã nói đúng được phần nào. Có lẽ tôi đã quá dễ dãi với anh ta bao lâu nay nên anh ta mới cảm thấy có chút hối lỗi. Từ ngày Tay dọn về đây sống chung tôi đã quen với việc anh ta xuất hiện trong nhà, đối với tôi bây giờ Tay chẳng khác nào là một người nhà. Đôi lúc cảm thấy cô đơn, có anh ta kề cận trò chuyện cũng tốt. Tật xấu gì đó thì từ từ mà sửa, anh nhường tôi nhịn một chút sẽ ổn thôi.
-Tôi cứ nghĩ đó là cách tốt nhất để quên đi. Không ngờ lại trở nên rối rắm thế này.
-Trong thời gian ăn chơi trước đó hãy tìm một người xứng đáng với mình đi.
-Như cậu chẳng hạn?
-Khỉ nè!
-Hahaha!Rốt cuộc anh ta đang buồn hay chỉ giả vờ vậy!?
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người cùng nhà_[TayNew]
FanfictionNgười cùng nhà với New rắc rối đến cỡ nào? -Tay Tawan, anh nên dọn đống đồ dơ một tuần chưa giặt của mình đi. -Tay Tawan, anh hãy thôi dắt gái về nhà và ầm ĩ suốt đêm đi. -Tay Tawan, anh rốt cuộc có tôn trọng chủ nhà không vậy hả? . -Này New Th...