.-Mẹ à con không muốn!
Tôi bị mẹ bắt đi xem mắt một cô gái nào đó không rõ, chỉ với cái lý do vô cùng củ chuối: tôi mới vừa chia tay bạn gái xong. Mẹ tôi là người hay càm ràm về vụ việc tôi lăng nhăng bên ngoài, bà bảo muốn có dâu thảo, có cháu ẵm bồng và việc tôi tới từng tuổi này mà chưa có bạn gái đường hoàng chính chính khiến bà sót ruột. Đây là thứ mấy mẹ bắt tôi đi xem mắt ư? Tôi cũng không còn nhớ rõ.
Vả lại tôi cũng có ý trung nhân trong lòng rồi, nhưng làm sao có thể nói cho mẹ biết được. Người ấy cũng chả thích con!
-Con nói rồi, con không có hứng thú. Mẹ thích thì cứ đi đi!
Tôi có chút tức giận mà cúp máy liền ném điện thoại trên bàn, vô tình thu hút sự chú ý của New.
-Bớt giận đi, nói chuyện với mẹ kiểu đấy là không ngoan đâu.
-Bà ấy muốn tôi coi mắt, vì nghe tin tôi đã chia tay bạn gái.
-Thời buổi nào rồi, lạc hậu quá đi.Tôi chầm chậm nhìn New, đôi mắt ấy long lanh sâu thẳm, có lẽ cậu cũng đồng cảm với tôi. Bị gia đình ràng buộc, chẳng được có một cuộc sống tự do, đến cả việc hôn nhân cũng bị ép uổng. Thiết nghĩ, nếu tôi nói ra sự thật rằng mình thích cậu ấy thì có đủ làm kinh thiên động địa hay chưa?
-Với lại tôi cũng có người mình thích rồi, chỉ là chưa muốn nói cho họ nghe thôi.
-Ừm ừm.
-Cậu không thắc mắc người đó là ai à?
-Chắc là một cô gái xinh đẹp, dễ thương nào đó?
-Đã nói là không phải mà.Tôi ra vẻ hờn dỗi khi New chẳng bao giờ để tôi vào trong lòng, cố tình nói bóng gió vu vơ mà ai kia cứ cười cười không hiểu. New vào phòng tắm chuẩn bị cho tiết học tiếp theo, trong lòng tôi vô cùng nghĩ ngợi. Hay là trực tiếp nói với mẹ chuyện này? Tôi tin là mẹ sẽ vì đứa con đích tôn như tôi mà gật đầu chấp thuận thôi.
Cuộc gọi đến từ Tay.
-Alo mẹ!?
-Sao đây? Thay đổi suy nghĩ rồi hả?
-A, thật ra con có người mình thích trong lòng rồi.Con gọi cậu ấy ra gặp mẹ nhé?
-Cái gì!? Sao lúc nãy còn nũng nịu với mẹ mà!? Là ai thế?
-Nhưng mà...
-Nhưng mà? Trời ơi, con làm mẹ sốt ruột quá đi.
-Cậu ấy là con trai thưa mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người cùng nhà_[TayNew]
FanfictionNgười cùng nhà với New rắc rối đến cỡ nào? -Tay Tawan, anh nên dọn đống đồ dơ một tuần chưa giặt của mình đi. -Tay Tawan, anh hãy thôi dắt gái về nhà và ầm ĩ suốt đêm đi. -Tay Tawan, anh rốt cuộc có tôn trọng chủ nhà không vậy hả? . -Này New Th...