.-New à!
-Sao cơ?
-Cậu làm sao thế? Tôi kêu cậu nãy giờ rồi!
-Xin lỗi, có chút không khỏe.
-Nên về sớm đi, phần còn lại tụi mình làm được.Nguyên cả buổi học hôm đó tôi hoàn toàn mất tập trung, chút ý thức còn sót lại là khuôn mặt buồn bã của Tay quay lưng bước đi. Tôi làm Tay giận rồi, năm lần bảy lượt đều cố tình khiến anh ta buồn giận. Cảm thấy bản thân cũng thật ích kỷ, chia sẻ chuyện riêng tư với Tay một chút thì đã sao? Tay là một người tốt, tôi chắc chắn, là một người mang vui vẻ tích cực áp đặt lên người mình. Tôi cũng muốn mình cởi mở giống anh, đem tất cả mọi chuyện trên trời dưới đất kể cho anh nghe. Nhưng tôi sợ, sợ khi cả hai quá thân thiết lại hiểu nhầm quan hệ dành cho nhau.
Sun nói tôi thích Tay, tôi là đang để ý đến anh. Nhưng tôi còn không hiểu được cảm giác mình dành cho anh là gì. Là bạn? Hay chỉ đơn giản là một người chủ và kẻ thuê nhà? Tôi trước đây không có ấn tượng tốt với anh, nhưng một khoảng thời gian tiếp xúc thì lại thấy Tay là một người dễ gần, tốt bụng. Thích anh ư? Khi anh có quá nhiều người quay quanh, xung quanh toàn là những bóng hồng xinh đẹp. Tôi có chút lay động khi anh đối xử tốt hay quan tới tâm đến và rồi lại nhanh chóng trôi đi như cơn gió thoảng qua.
Tay từng nói, anh thích con trai. Tôi chấp nhận, tôi không hề miệt thị về bất kì một ai. Tình yêu đối với tôi là thứ xa xỉ, nhưng ngược lại nó là thứ cảm xúc thiêng liêng của rất nhiều người. Tôi vui mừng khi anh biết nhận ra tình yêu chân thực, thì cho dù có là nam hay nữ thì mọi thứ không còn quan trọng.
Vậy mà anh lại nói với tôi May chính là sự lựa chọn cuối cùng.
Tin nhắn mới từ New.
Sun, gặp tôi một chút. Tôi có chuyện muốn hỏi.
Được, hẹn ở chỗ cũ.
.
-Có thật là tôi đang thích anh ta không?
Tôi đảo ly nước đến tan hết đá mà vẫn không uống. Tôi cảm thấy có chút bối rối, mà lại không biết tìm ai để giải bày. Gun thì quá bận bịu với việc học, hơn nữa cậu nhóc ấy còn không hiểu rõ về yêu đương , hờn ghen. Chỉ có Sun người đã khơi nguồn mọi chuyện, mới có thể giúp tôi gở bỏ mối tơ vò.
-Anh ta có bạn gái mới?
-Ừa.
-Cậu có cảm thấy khó chịu không?
-Một chút.
-Thế là cậu đang ghen rồi.
-Nhưng mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
Người cùng nhà_[TayNew]
FanfictionNgười cùng nhà với New rắc rối đến cỡ nào? -Tay Tawan, anh nên dọn đống đồ dơ một tuần chưa giặt của mình đi. -Tay Tawan, anh hãy thôi dắt gái về nhà và ầm ĩ suốt đêm đi. -Tay Tawan, anh rốt cuộc có tôn trọng chủ nhà không vậy hả? . -Này New Th...