Gặp lại.

1.1K 122 4
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.





.

Tin nhắn từ Tay.

Cậu còn ở trường không?

Còn tôi ở lại thư viện tìm sách,sao thế?

Muốn đi ăn trưa không? Tôi đói quá.

Được, anh đợi tôi mượn sách xong sẽ chạy đến ngay .

Tôi đợi cậu ngay nhà xe khu B nha.

.

Tôi vừa đi vừa nhắn tin mà không để ý đến phía trước làm đụng phải một người. Sách vở rơi xuống đất lung tung, tôi vội chấp tay cuối người xuống xin lỗi người ta cũng chưa kịp nhìn rõ là ai. Người đó cứ đứng im như trời trồng, hình như là một bạn nữ. Toi rồi, có khi nào đụng phải người khó tính rồi không?

-New!?
-... Sun!?

Nghĩ đi nghĩ lại trái đất này thật tròn, người tôi muốn chìm vào quên lãng một lần nữa lại xuất hiện. Người từng khiến tôi mất đi sự tin tưởng, mất đi cảm giác yêu thương, mất đi tất cả mọi thứ cũng chỉ đánh đổi hai từ bạn thân. Bây giờ lại đường đột xuất hiện trước mặt, giống như một xô nước lạnh tạt thẳng vào mặt.

-Cậu khỏe không? Vẫn còn dùng số cũ chứ?
-Xin lỗi Sun, tôi có hẹn.

Cố lánh qua người cô ấy mà rảo bước thật nhanh, trước mắt chỉ còn một màn đen thăm thẳm. Tôi không thể nghĩ ngợi được gì ngay lúc này, chỉ có thể chạy đi tới chỗ của Tay. Tự dưng tôi muốn gặp anh, muốn đem tất cả mọi chuyện lúc nãy kể cho anh nghe. Gặp được Tay tôi trong lòng mừng rỡ cố gắng chạy thật nhanh về phía anh, người đầy mồ hôi, hơi thở có chút gấp gáp.

-New, cậu không sao chứ?
-Tôi... tôi gặp lại cô ấy rồi.
-Là ai?
-Sun, chính là cô ấy.

Chúng tôi không ăn cơm mà thay vào đó là ngồi ở ghế đá của trường.

Trên tay hai người cầm ly nước, vì trời quá nóng nên đá trong ly gần như tan chảy. Tôi cầm nó trên tay mà lòng nghĩ ngợi bâng quơ, Sun sao lại xuất hiện ở đây? Chẳng phải cô ấy cùng gia đình ra nước ngoài từ khi tốt nghiệp cấp ba. Mà trường nơi cậu đang học cũng không quá lớn, học gần hết năm nhất mà tới tận giờ này tôi mới thể gặp được cô ấy.

Người cùng nhà_[TayNew]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ