Zach’s POV
Isang taon ang nakalipas at naging masaya ang pamilya namin. Pinili namin ni Gian na sa bahay na lang nila tumira nagpalagay na lang si Uncle ng security para naman mabantayan kaming mabuti dahil haggang ngayon ay hindi pa nahuhuli si Miguel.
Si Mommy naman eh kasama si Zian sa bahay at madalas na dinadalaw namin ang Daddy ni Gian. Paminsan-minsan naman sila naman ang pumupunta sa bahay tuwing dayoff at weekends.
“Mahal death anniversary na ni Lisa at Mama bukas dadalawin natin sila ha.” saad ni Gian habang nakayakap sa akin.
Hinalikan ko siya sa noo at sinagot siyang ng oo.
“Good night mahal.” ang sabi ko sa kanya.
“Good night din, I love you.” sagot niya.
Bago ako tuluyang makatulog ay nag-iba ang pakiramdam ko. Hindi ko alam kung bakit kaya naman hinayaan ko na lang.
Pagkagising kinaumagahan ay agad akong nagtungo sa kusina para magluto. Nakaugalian ko nang tanging boxers lang at apron ang suot. Minsan naman kapag hindi na kami nakakapagbihis ni Gian after sex ay hubo’t hubad na akong nagluluto sa kusina at anging apron lang ang tumapakip sa alaga ko.
Habang nagluluto ako ay naramdaman ko ang mainit na yakap ni Gian at ang halik niya sa aking batok.
“Good morning mahal.” bati niya.
Pagharap ko sa kanya ay wala itong kahit anong saplot sa katawan.
“AY putang-ina ang sarap.” sigaw dahil sa gulat.
“Hahaha, ano k aba mahal di ka na nasanay. ANo ba yang niluluto mo?” tanong niya.
“Egg fried rice.” saad ko.
“HMMMM ang bango amoy tuyo.” bigkas niya habang nakapikit at ninanamnam ang amoy ng tuyo sa lamesa.
“Perfect combination naman nito bagay na bagay sa fried rice mo.” dagdag pa niya.
Naupo na siya sa upuan at ako naman ay hinango na ang fried rice na niluluto. Tinanggal ko ang apron ko at tumambad sa kanya ang tigas kong alaga na lumalabas na ang ulo sa boxers.
“Wow ang sarap, pero parang as masarap yan.” sabay turo sa kargada ko.
“Mahal naman kasi ginalit mo eh.” pang-aasar ko.
“Sige na kain na tayo.” saad ko.
Habang kumakain eh nagngingitian kami ng medyo may kahalayan.
“Ikaw mahal ha iba yang tingin mo sakin.” pang-aasar ni Gian.
Sinadya kong hinulog ang kutsara sa ilalim ng mesa.
Natawa lang siya at agad naman akong bumaba para kunin ito.
Nakita kong nakatayo na ang alaga ni Gian at handa na sa morning session.
Gumapang ako papalapit sa kanya at agad na isinubo ang alaga niya.
“Ay puta ang init shit ughghhhh.” sigaw ni Gian.
Habang patuloy siya sa pagkain ay patuloy din ang pagkain ko sa alaga niya.
Nakakatawa na habang may lamang pagkain ang bibig niya ay patuloy pa rin siya sa pag-ungol.
“Ughhhhh hmmmm ahhh.” ungol na maririnig sa kusina.
Hinila ako ni Gian at hinalikan habang nakaupo pa rin siya. Bigla niyang hinubad ang aking suot na boxers at hinawakan ang galit kong burat.
Sinalsal niya ito habang patuloy kami sa paghahalikan.
SArap na sarap ako sa ginagawa niya.
Binuhat ko siya at ipinatong sa lababo. Itinutok ko ang aking sandata na naglalaway na.
“Ito na mahal ipapasok ko na.” saad ko.
Ibinaon ko ng saga dang burat ko at ramdam na ramdam ko ang pagtama ng ulo nito sa kaloob looban niya.
“Ohhhhhhh shittttt.” sigaw niya.
“Kantutin mo lang ako mahal. I want your dick inside me. Buntisin mo ko mahal.” ungol niya na mas nagpalibog sa akin.
Kinantot ko siya ng marahal hanggang sa pabilis ng pabilis. Dahan-dahan, mabilis, ilalabas ang buo at ipapasok ng sagad.
Kitang kita ko ang mukha ni Gian na nageenjoy sa ginagawa namin. Pinipilit namin na minsan lang kami magsex para pagdating na magsesex kami ay excited kami at mas nageenjoy. Hindi rin naman sa sex lang umiikot ang buhay name.
“Ughhhhhh fuckkk your so good yeeaaahhh.” ungol ko habang kinakantot ko siya.
Hinugot ko ang burat ko at tumuwad siya sa harap ko at pinalo palo ang pisngi ng kanyang puwet.
Nginitian niya ako ng mapang-akit niyang ngiti at agad ko siyang nilapitan at ipinasok ang burat ko.
“Ang sikip mo pa rin mahal I really enjoy your ass.” at patuloy ko siyang kinantot hanggang sa hindi ko na kayanin.
“Heto na ko mahal lalabasan na ko. Ughhhhhh.” sigaw ko.
Sumabog ang katas ko sa loob niya at umagos sa hita ta binti niya. Nakita ko ang tamod niya na sumabog sa gilid ng lababo. Muli kaming naghalikan at nagtungo sa banyo para maligo.
Gian’s POV
Nagtungo kami ni Zach sa sementeryo at nagdala ng bulalak sa puntod ni mama at ni Lisa.
“Ma, thank you kasi di mo ko pinabayaan. Nawala ka man eh marami namang dumating na taong nagmahal ng lubos sakin.” sabi ko habang inilalagay ang bulaklak sa puntod ni mama.
“Tita wag po kayong mag-alala aalagaan ko pong mabuti si Gian.” nakangiting saad ni Zach.
Nang dumating kami sa puntod ni Lisa ay bumalik muna si Zach sa kotse dahil may nakalimutan daw siyang dalhin.
Naiwan ako doon mag-isa.
“Lisa, pasensya ka na hindi tayo nagkakilala agad. Sana naging masaya pala ako ng husto noon dahil may kapatid pala ako. Pero thank you kasi dinala mo si Zach sa kin.” hindi pa ko natatapos sa mga sasabihin ko ng may marinig akong lalaki mula sa likod ko.
“Kapatid mo pala sya.”
Napalingon ako at nakita si Miguel na may hawak na baril.
“Miguel.” bigkas ko na may takot.
“OO, at hindi ako papayag na maging masaya kayo ni Zach.” sabay tutok ng baril nito sa amin.
“Miguel stop this walang kasalanan si Gian ditto.” sigaw ni Zach habang papalapit ito sa akin.
Niyakap niya ako at ganun din ako sa kanya.
“Please Miguel sumuko ka na sa mga pulis.” pakiusap ko sa kanya.
“Hindi.” sigaw nito.
“Kung hindi lang din ako magiging masaya eh dapat magsama-sama na tayo sa impyerno.” galit nitong saad habang itinutok ang baril sa amin at akmang kakalabitin ang gatilyo.
Niyakap ako ni Zach at hinarangan niya ako ng biglang marinig ko ang putok ng baril. Napapikit na lang ako at napasigaw.
“Zaccccchhhhh!!” ang salitang lumabas sa aking bibig.
BINABASA MO ANG
DESTINED TOGETHER
RomansPaano kung ang dalawang bigo sa pag-ibig ay magtagpo ng hindi inaasahan? Mapagbibigyan kaya muli nila ang kanilang mga puso na magmahal muli??