Lisa vô cùng nghe lời Chaeyoung, cô cố đè nén cơn tức giận của mình lại. Không thể để nàng thấy những cảnh như thế này, có thể sẽ khiến nàng hoảng sợ cũng như mất hết hình tượng mình gầy dựng mấy năm nay. Nghĩ đến đây Lisa cảm thấy có chút hối hận. Với lại cô cảm nhận được hai bàn tay Chaeyoung đang nắm mình rất chặt, ánh mắt mơ hồ còn mang theo tia hoảng sợ.
- Cô sợ sao...? Em xin lỗi... - Lisa xót xa nhìn nàng
- Chúng ta đi - Lisa lập tức mỉm cười ôn hòa để một lần trấn an cô giáo đáng thương của mình. Hôm nay mất mặt quá rồi!
Lisa không thèm đếm xỉa gì tới Mino, cô nhanh chóng nắm tay Chaeyoung mà bước đi, cũng chưa kịp nghĩ tới hành động quá mức thân mật này. Còn nàng thì chẳng biết gì hiện tại chỉ biết mặt nàng đang nóng và nhiễm một tầng ửng đỏ lên trông rất đáng yêu.
Sao tự nhiên nắm tay mình? Lalisa em đang là ý gì đây?.
Bất quá nàng cũng không có ý định né tránh, cảm giác ở lòng bàn tay truyền đến cũng rất dễ chịu. Ngoài trừ tay ba mẹ thì tay nàng đến nay còn chưa nắm bất kì ai, bây giờ đột nhiên thân mật như vậy Chaeyoung có chút kinh ngạc cùng ngượng ngùng.
Mino thẹn quá hóa giận liền chạy đến xô Lisa mạnh một cái làm cô té ngã ra phía trước. Khoảng khắc này tất cả mọi người có mặt như muốn ngừng thở. Lúc Lisa ngã đã kịp thời buông tay Chaeyoung ra bởi vì cô biết nếu nắm tay nữa thì nàng rất có thể sẽ bị ngã cùng mình. Tất cả giáo án đều rơi xuống đất bay tứ tung. Nhưng lúc này này họ chỉ chú ý đến Lisa, tay cô trầy xước lại còn chảy máu do khi té cô dùng hai bàn tay chống đỡ, nhưng tại sao lại nhiều như vậy? Lisa nhăn mặt đau đớn, vẻ mặt hiện rõ khó chịu.
Lập tức BP chạy đến chỗ của Lisa và Chaeyoung cũng không ngoại lệ. Người gấp gáp nhất vẫn là Tzuyu, trên mặt cô rõ ràng là sợ hãi.
- Em làm gì thế hả? - Chaeyoung tức giận nhìn Mino hét, đồng thời ngồi xuống đỡ Lisa dậy.
- Mày làm gì thế hả tên khốn kia?
Tzuyu sau khi nhìn thấy bàn tay của Lisa sắc mặt đen đến cực điểm, hốc mắt đỏ bừng bước đến nắm lấy cổ áo của Mino trợn trừng nhìn hắn tựa như có thể ăn tươi nuốt sống, rồi dù hết lực đẩy mạnh hắn một lần nữa té ra đất. Lần này so với lần trước còn thảm hơn nhiều, vì Tzuyu là dùng toàn bộ sức lực.
- Ai bảo nó đánh tao trước? - Mino nhếch môi cười khinh bỉ, trong lòng chửi rủa đám người này vạn phần. Sau đó còn mặt dày hướng Lisa nhổ một ngụm nước bọt.
Tzuyu vốn dĩ cơn giận còn đang bùng phát, nhìn thấy cảnh này liền muốn giết người. Cô lập tức bước đến bóp cổ Song Mino, dấu tay cùng móng tay hằn rõ vào cổ hắn, cũng xuất hiện một vệt máu chảy xuống.
Jisoo và Wendy vô cùng tức giận chỉ muốn xông lại giết chết tên này. Nhưng Lisa cần phải đưa vào phòng y tế để sát trùng vết thương. Và nói này là trường học không thể để Tzuyu giết hắn như vậy, nên cả hai liền nhanh chóng chạy đến kéo Tzuyu ra, Sana lúc này có phần sợ hãi ôm lấy Tzuyu. Đã lâu rồi cô chưa thấy Tzuyu của mình như vậy nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng - Cô Park, Lisa Yêu Em
FanfictionLalisa Manoban: Phúc hắc bá đạo tổng tài. Park Chaeyoung: Khả ái ngạo kiều lão sư. Lalisa Manoban: Nhất kiến chung tình (Yêu từ cái nhìn đầu tiên). Park Chaeyoung: Mưa dầm thấm lâu. "Cô có nghĩ rằng mình sẽ yêu một người con gái không? Hay cô rất gh...