"Có muốn tắm rửa cho thoải mái hơn không?" Lisa nhìn Chaeyoung đang còn thơ thẩn vì chưa tỉnh ngủ không khỏi mỉm cười dịu dàng.
"Ừm" Nàng dụi dụi đôi mắt mị hoặc đang nhiễm một tầng sương của mình khẽ trả lời.
Lisa nghe vậy cũng không nói tiếp, có trời mới biết tim cô đang rung động mãnh liệt đến mức độ nào, cô nhanh chóng bước vào phòng tắm xả nước nóng, dù sao cũng đã 3 giờ sáng.
"Được rồi mau vào tắm thôi" Lisa bước đến bên người Chaeyoung nói, nhìn nhan sắc khuynh tâm trước mặt hận không thể thời thời khắc khắc đều có thể ngắm nhìn "Đồ của cô em đã chuẩn bị bên trong rồi, cô vào đi không thôi nước sẽ lạnh".
Chaeyoung ngước mặt nhìn Lisa, nhìn khuôn mặt kia đang mỉm cười ôn nhu nhìn mình liền đáp lại một nụ cười, sau đó bước vào phòng tắm. Cả hai sau khi tắm rửa sạch sẽ cùng nằm trên giường thì có chút ngượng ngùng, tắm rửa xong thanh tỉnh rất nhiều vì vậy càng khiến người ta lý trí hơn.
"Có còn đau không?" Chaeyoung phá vỡ không khí im lặng quay sang hỏi Lisa.
Tim cô rung động một cái, vốn đang kiềm nén muốn ôm người vào lòng vì sợ nàng nhất thời vẫn không thể chấp nhận. Lisa cố giương lên nụ cười gượng gạo "Không sao, đã ổn rồi. Lúc nãy bác sĩ cũng đã xem qua không phải sao?"
"Ừm" Chaeyoung cũng không biết nên nói cái gì tiếp. Nàng có rất nhiều thứ muốn nói, nhưng chung quy bởi vì tính tình hướng nội của mình nên không biết cách biểu lộ. Chẳng lẽ nói thẳng là muốn người kia ôm mình ngủ sao?
"Mau ngủ thôi" Lisa quay sang tắt đèn phòng, cả căn phòng chìm trong bóng tối, nhưng xuyên qua cửa lớn ở ban công ánh trăng bạc như cũ hấp dẫn lòng người.
Cả hai im lặng chìm vào giấc ngủ, sau một lúc lâu Lisa nghe được tiếng hít thở đều đặn của người kia mới dám vòng tay kéo người vào lòng mình ôm thật chặt, bên tai nàng khẽ nói thật nhỏ.
"Em yêu chị"
Nhưng cô không biết Chaeyoung lúc này đang cong khoé môi hạnh phúc, lặng lẽ rút vào lòng cô an tâm ngủ.
Chị cũng yêu em...
.......
Lisa thức dậy nhìn người đang ngoan ngoãn rút trong lòng mình ngủ, không khỏi nở một nụ cười hạnh phúc. Lisa cảm thấy bản thân là người may mắn nhất thế giới này. Cô nhẹ nhàng vén mái tóc dài che khuất khuôn mặt của nàng, sợ nàng sẽ cảm thấy ngột ngạt.
"Chào buổi sáng bảo bối"
Sau đó vẫn giữ nguyên nụ cười trên môi yên lặng rời giường vì sợ đánh thức nàng, hiện tại chỉ mới gần 8 giờ sáng. Lisa vẫn còn việc phải xử lí. Nhưng trước hết chính là bước sang kéo tấm rèm ở ban công lại, vì cô sợ sẽ ảnh hưởng giấc ngủ của Chaeyoung, như vậy là không tốt, đêm qua nàng đã quá mệt mỏi rồi.
Lisa sau khi mặc quần áo chỉnh tề thì quay lại chiếc giường lớn, khi nhìn một cục trắng nhỏ nhô lên liền cảm thấy trái tim mình mềm nhũn. Cô bước đến hôn nhẹ vào trán Chaeyoung sau đó rời khỏi phòng. Lisa di chuyển sang nhà hàng ở tầng ngay bên dưới, nơi chỉ để cho khách nhân phòng tổng thống. Từ xa liền thấy đám người cần gặp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng - Cô Park, Lisa Yêu Em
FanfictionLalisa Manoban: Phúc hắc bá đạo tổng tài. Park Chaeyoung: Khả ái ngạo kiều lão sư. Lalisa Manoban: Nhất kiến chung tình (Yêu từ cái nhìn đầu tiên). Park Chaeyoung: Mưa dầm thấm lâu. "Cô có nghĩ rằng mình sẽ yêu một người con gái không? Hay cô rất gh...