Ở đại sảnh rộng lớn của khách sạn, Lalisa mặc trên người áo sơ mi màu đỏ rộng cùng với chiếc quần tây đen trong vô cùng đẹp mắt, phối hợp với mái tóc bạch kim càng tô lên nước da trắng mịn của mình. Bên cạnh là Chaeyoung mặc một cái đầm màu đen kiểu dáng gần giống maxsi dùng để đi biển, dưới chân chỉ mang một đôi dép bình thường không cầu kì, chỉ vậy nhưng cũng đủ tôn lên dáng người thoát tục uyển chuyển của nàng. Hai người sánh vai nhau đi tới khiến cho mọi ánh mắt đều đổ dồn về, khí tức cùng phong thái toả ra đều không phải người bình thường như bọn họ có thể sánh được.
"Chuẩn bị xong chưa?" Lisa vừa đến vừa đeo kính đen lên, phong thái như thần khiến người người thán phục cùng ghen tỵ, đôi mắt cô nhanh chóng đảo quanh một vòng rồi trở lại đám bạn. Chaeyoung đi bên cạnh nhất thời cũng say mê loại phong tình của người này, nhưng nhanh chóng khống chế tâm tình của mình lại. Nàng thầm nhủ vài ngày nữa để Lisa làm người mẫu cho mỗi nàng ngắm.
"Xong rồi" Tzuyu nhìn thấy chị gái của mình như vậy trong lòng thán phục vô cùng, càng nhìn càng cảm thấy yêu thích không rời mắt. Chứng tỷ khống thâm niên của cô bất kì lúc nào có Lisa đều mạnh mẽ phát tát.
Jisoo không giống đám người chỉ biết ngắm nhìn kia, cô thuộc phái hành động a, nhanh như chớp trực tiếp xà vào lòng vị thần trước mặt ra sức làm nũng.
"A soái tỷ, chúng ta ngay bây giờ chọn ngày lành tháng tốt thành hôn nha ~" Jisoo đột biến hoá thân thành cơ thể mềm nhũn, cùng lúc phát ra tư vị quyến rũ khiến cho ai ai cũng phải nhìn sâu thêm một chút. May mà Lalisa bắt kịp cô nếu không sợ là với diễn xuất mười phần này sẽ trơn xuống đất tức khắc, hiện tại thì tốt rồi cô bị con bạch tuột mình vừa cứu này quấn chặt đến khó thở.
Lisa nghe giọng nói kia, cả người đều cứng như đá, khoé môi thì giật giật không nói nên lời.
Thấy ánh mắt mọi người xung quanh đang nhìn chằm chằm mình, Lalisa cảm thấy mặt mình đang căng cùng nóng lên rất nhiều, thật muốn gỡ con bạch tuột này ra quăng 8 thước.
Lisa sắp chịu hết nổi, Tzuyu cùng Wendy chuẩn bị xăng tay áo lên xách người này về thì trước đó đã có một khí lạnh ùn ùn kéo đến, khiến cho cả Lisa cũng phải rùng mình. Chỉ có Chaeyoung là vô cùng hưởng thụ trong mắt còn có vẻ tán dương.
"Muốn thế nào?" Chỉ thấy một cô gái tóc đen mặt lạnh như hầm băng vạn năm nắm lấy lỗ tai của Jisoo xoay một vòng. Sau đó buông tay nắm lấy cổ áo Jisoo kéo một đường.
Giây sau đó là tiếng hét thất thanh khiến người khác phải bưng tai chạy trốn.
"Bệ hạ, mau cứu thần thiếp....!!!"
".....".
Việc mà Lisa hỏi đã chuẩn bị xong chưa chính là một con thuyền để BP trở về riêng lẻ. Cả bọn đều đã nhất trí ý kiến này, đi thuyền chung của trường quá mức hỗn tạp sẽ dẫn đến nguy hiểm, vì vậy Irene cho người chuẩn bị một du thuyền riêng đến nơi này của bọn họ gấp trong sáng nay.
Mặc dù chiếc du thuyền không quá lớn đủ để đưa vài trăm người như chiếc thuyền lúc đi, nhưng tiện nghi cùng mức độ hiện đại so với nó chỉ có hơn chứ không kém. Thậm chí độ an toàn đều vô cùng cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng - Cô Park, Lisa Yêu Em
Fiksi PenggemarLalisa Manoban: Phúc hắc bá đạo tổng tài. Park Chaeyoung: Khả ái ngạo kiều lão sư. Lalisa Manoban: Nhất kiến chung tình (Yêu từ cái nhìn đầu tiên). Park Chaeyoung: Mưa dầm thấm lâu. "Cô có nghĩ rằng mình sẽ yêu một người con gái không? Hay cô rất gh...