-AEROL-
Nung makita ko si Yen may naramdaman akong awa at the same time galit.
Paano niya nagawa yun?She still have the guts para pumasok sa condo ko without my permission.
Ang kapal ng mukha niya!Sinira niya ako!Ngayon ako naman ang sisira sa kanya.
Let her see what kind of demon ang kaya kong ilabas para kay Lira.
May tumawag kaya agad akong tumayo para kunin ang cellphone ko sa bag.
Baby I'm not a monster♪♪
I saw Lira's picture flash on the screen.
I missed her.Siya na nga lang ang bumubuhay sa akin tapos mawawala pa siya.
I hate life.It sucks.
"Hello?"
"Buti naman at nagkabalak ka pang sagutin yang phone mo,Stupid heartless moron!"
"Tone it down View, I don't have time to entertain you."
"Sus Maryosep.Kampon ka talaga ng kasamaan.Kamag-anak mo ba si Satanas?"
"Ano?!"
"Ang sinasabi ko lang naman e.Ubod ka ng sama ng ugali!Alam mo ba na dinala ka diyan ni Yen dahil sobrang lasing ka.Iinom-inom tapos di naman pala kaya."
"Then?"I tried to make it sound na hindi ako naguiguilty
"Nag-collapsed ka sa gitna ng field.Iiwanan na sana kita kaso si Yen?Isa siyang anghel.She still have a heart to take care of you."
"Sorry to disappoint you, she's an angel?I'm a demon."saka ko pinatay yung call
Pagkatapos nun, narealize ko na ganun na ba talaga ako kasama?
Nagmahal lang naman ako a.Nakakasama pala ang magmahal.
Kasi ako buong buhay ko walang nagmahal sa akin.Kaya nung meron ng nagmahal ibigay ko ang sarili ko.
Ang sama ko.
I felt a pang of guilt hit my gut.
All I did is to love Lira.Pero sa pagmamahal palang yun ay makakasakit ako ng tao.
Love is dangerous and unpredictable.
Nagbihis ako, I want to drown this feelings.
Pupunta ako sa bar ng uncle ko.
Atleast dun baka gumaan naman ang loob ko.
Nagdrive ako papunta doon.
Pagkarating na pagkarating ko I immediately ordered tequila.
I saw some girls, na papalapit sa akin.
"Hey are you alone?"tanong sa akin nung isang blonde
"Can't you state the obvious huh?"
Kita namang mag-isa ako, itatanong pa!
I went here because I want to be alone, I want to unwind and now, some stupid cheap jejemon girlsare ruining it!
"Sorry but I don't do girls like you.I love my girlfriend so to hell, hindi ko siya ipagpapalit sayo.You're desperate."
Just to end her itchiness basta na lang siya manghihila ng kung sino?Tsk.Pathetic
This girl is too desperate to have someone with her rolling on bed.
No thanks, wala akong balak magka-aids.