Chap 22 (H)

174 10 0
                                    

Chiếc váy ngủ mỏng manh bị cậu tụt xuống. Bờ vai trắng được cậu hôn lên, ưu ái để lại vài vết hồng, đến đôi ngực nhô cao nhấp nhô theo hô hấp rối loạn. Hai điểm nhỏ trước ngực được chăm sóc đến ửng đỏ, ByulYi ngậm một bên, bên còn lại dùng tay xoa nắn. Yongsun ở dưới uốn éo, đôi tay ôm chặt lấy đầu ByulYi, đầu tóc rối bù càng làm tâm trạng hưng phấn. Hơi thở người dưới càng nặng đồng nghĩa với việc các xúc cảm đều trở nên nhạy cảm. Bụng dưới cô thật 'nóng nảy', một chút vội vã khiến cô mở rộng đôi chân của mình. Cậu co đầu gối ma sát nơi mềm mịn nóng bỏng đó. Nơi đó được kích tình, nở rộ, nước dịch chảy đậm đầu gối dính vào ga giường. ByulYi trườn xuống dưới, dùng lưỡi đi vào động tình ướt át. Yongsun cảm nhận được chút nhột xen lẫn với khoái cảm phía dưới dâng trào. ByulYi mở rộng hai chân, ấp mặt gần vào đó, lưỡi nhỏ linh động đẩy sâu vào trong đục khoét. Yongsun không cản cổ họng mà để nó thảnh thơi phát ra những tiếng rên nhẹ đầy khiêu gợi.

Chăn, gối, ga giường mọi thứ đều xộc xệch, chuyển động không ngừng dưới lực đẩy nhịp nhàng của ByulYi. Cậu dùng hai tay ôm chặt eo cô, dùng một lần đẩy mạnh đầu lưỡi vào trong, Yongsun cau mày rồi lại giãn ra, trán đẫm mồ hôi, hai tay vẫn ôm chặt lấy đầu cậu. Cơ thể nhạy cảm được cậu đưa lên đỉnh chạm tới mây xanh rất thoải mái, dòng nước nóng cuộn trào ở trong rồi phun trào ra. ByulYi liếm sạch nơi đó, hệt như hươu mẹ liếm sạch nhớt cho đứa con đầu lòng.

ByulYi vẫn chưa thỏa mãn đưa người lên hôn cô, đầu lưỡi còn đậm vị nơi đó, không ghê tởm như cô nghĩ mà nó đem cho cô cảm giác mới lạ, giống như có thêm chút tác động gì đó. ByulYi nút chặt lưỡi, nhả ra, rồi lại đưa nó vào như muốn hút sạch không khí sót lại trong miệng. Mặt Yongsun đỏ bừng. Cậu di chuyển xuống hôn vùng cổ mang đầy hương thơm quyến rũ. Nơi này lúc nào cũng phát ra hương thơm kẹo ngọt năm đó, làm sao bắt cậu cai nghiện. Tay ByulYi nghịch ngợm, trêu đùa hai đầu thỏ, lướt nhẹ trên người cô làm tế bào da phản ứng đâm từng gai nhọn, nó dừng lại trên cánh đồng hoang vắng, lượn vài vòng cuối cùng tiến thẳng đến hồ nước nóng sâu thẳm.

ByulYi đưa một ngón tay vào thăm dò. Nơi này vừa được đụng tới lại tiếp tục hoạt động mạnh mẽ, mặt hồ phun hơi nước, đọng thành giọt rồi chảy ra ngoài, đủ độ trơn để cậu đưa thêm một ngón vào. Yongsun ở dưới không ngừng gọi tên ByulYi hòa cùng tiếng ngân vang ngắt quãng. Cô nắm chắc đôi vai trần, kéo cậu xuống đặt nụ hôn vào hõm cổ. ByulYi nhẹ nhàng đẩy tay ra vào chỗ đó.

1 lượt.

2 lượt.

3 lượt.

Tốc độ được tăng thêm. Một ngón được thêm vào. 3 ngón không to không nhỏ ra vào nơi chật chội nóng rực ấy. Mỗi lực thúc đều làm Yongsun phải run rẩy, hai tay vô lực bám hờ quanh người cậu. Nước chảy ngày càng nhiều, động tác của cậu gia tăng. Nó chạm được đến nơi sâu nhất của cơ thể mẫn cảm. Nơi đó co rút run lên từng đợt, bụng co thắt dữ dội, Yongsun cắn chặt môi cậu rồi thoát ra. Toàn thân sau hai trận lên đỉnh mệt mỏi nằm bất lực, mắt nhắm muốn chìm vào giấc ngủ, nhịp tim đập loạn, hơi thở vẫn chưa thể về đúng nhịp.

ByulYi nằm nghiêng sang bên cạnh ôm Yongsun, vuốt lưng cho cô thở. "Yong! Tôi yêu em!" ByulYi thì thầm vào tai cô. Không biết Yongsun có nghe được hay không, đầu óc mơ hồ nhưng đôi môi thì cười tươi thỏa mãn. Cô hôn vào cổ cậu rồi chui sâu vào lòng cậu ngủ say.

(Hoàn) (Cover) (Moonsun) Em là điều duy nhất tôi còn nhớ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ