Chap 27

86 13 0
                                    

"Jisoo. Mai cho người làm lại hộ chiếu cho tôi." ByulYi trầm giọng, mắt hướng về phía cửa nơi Yongsun rời đi.

"Theo lý thì tôi là chị cô. Tại sao mất trí nhớ rồi vẫn còn cái thói sai vặt người khác vậy!?" Jisoo nói vậy nhưng tay lại rút điện thoại nhắn tin cho Wheein.

"Tôi nghĩ nó đã ăn sâu vào bản chất rồi. Yongsun hôm qua nói đúng. Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời."

"Vậy tôi mong cô không làm Yongsun buồn!"

"Rất tiếc. Tình cảm không thể gượng ép!"

------------------------

Ngày ByulYi ra sân bay đặc biệt đẹp trời. Yongsun muốn giữ ByulYi lại nhưng để một người không yêu bên cạnh kết cục vẫn sẽ rời đi.

"Kim Yongsun. Tôi về Hàn không có nghĩa là muốn trốn tránh em. Tôi chỉ muốn xác nhận lại một chuyện." ByulYi chỉ vào tay cô. "Chiếc nhẫn đó tôi mong lúc tôi trở lại vẫn còn nằm trên tay em."

"Nhưng đến lúc đấy chị vẫn không nhớ em là ai thì sao?"

"Vậy tôi về cùng em vứt nhẫn ấy đi. Không yêu em thì cũng không nên để em nhìn vật mà đau buồn."

"Chị thật ác độc!"

"Tôi ác lắm đúng không? Không yêu em nhưng vẫn bắt em chờ. Nhưng lời hứa tôi đã nói, rất nhanh thôi tôi sẽ trở lại."

"Trở lại chị vẫn là Moon Byulyi mà em biết đúng không?" Yongsun nghẹn ngào nắm chặt tay ByulYi.

"Có lẽ vậy..." ByulYi đứng nghĩ gì đó một lúc, tay vẫn nắm tay Yongsun "Cái tên gì đó... Nam... gì đó thật sự rất xấu."

"Chị không yên tâm có thể ở lại bảo vệ em!" Yongsun cố níu lại chút hi vọng mong manh.

"Tôi muốn em tránh xa hắn ra... Đừng để bị thương khi tôi không có ở đây."

"Em biết rồi... Nhưng ByulYi!" Yongsun kéo tay ByulYi sắp rời đi. "Em có thể gọi cho chị mỗi lúc nhớ được không?"

"Đừng hỏi tôi. Đó là quyền của em!"

"Chị về đó... Kim Yongsun ấy..." Yongsun ôm chặt ByulYi. "Đừng bỏ em được không?!"

"Tôi không về đó để yêu cô ta!" ByulYi để lại câu đó rồi rời đi. Bóng cậu cứ mờ dần trong mắt Yongsun. Cuộc tình của cô cứ như trò đùa của số phận. Trước có ByulYi ở bên, lòng phủ nhận yêu cậu, đến lúc thừa nhận thì một cơn sóng lớn đánh tan tình yêu của cậu dành cho cô. ByulYi cố nói những lời tình cảm nhưng hệt như thương hại, làm Yongsun thấy mình thật bi thảm. Đôi lúc muốn buông bỏ tình cảm nhưng kí ức êm ấm giữ cô lại, một lòng mong mỏi ngày ByulYi trở về với tình cảm nguyên vẹn như xưa.

3 tháng trôi qua. Ngoài những ngày bận tối mặt, Yongsun vẫn cố dành thời gian gọi điện cho ByulYi. Những câu chuyện tầm thường tẻ nhạt chỉ là cớ để cô nhìn thấy cậu.

5 tháng trôi qua. Những cuộc gọi thưa dần. ByulYi không một lần chủ động. Yongsun chán nản. Lá mùa thu rụng vàng một góc sân. Bầu trời trong xanh nhưng quang cảnh ảm đạm. Chiếc nhẫn vẫn nằm trên ngón áp út. Hình ảnh lúc xưa mờ dần trong bán cầu não, chỉ còn trái tim còn nhớ cảm xúc lúc đó. Yongsun sống dựa vào tình cảm hư không.

(Hoàn) (Cover) (Moonsun) Em là điều duy nhất tôi còn nhớ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ