Prologue

51 13 31
                                    

Squad GC

"May natanggap akong email guys" -me

Joush replying..

"Hala? Ako din eh." Joush, one of the handsome guy in our squad.

Ken is online.

"What's up? Ano topic nyo?" -ken. Ken is a good looking man that you'll dream for, but he's a nerd. A kind of nerd with a badboy look and attitude.

"Basahin mo wag shunga" -irish replied. Irish is the sexy, pretty, gorgeous that can make you pass out in just her deadly pretty smile.

"Makashunga ka naman mylabs, about sa email? What about that?" -Ken.

"May nag send din ba sayo?" -Ayana. Yeah she's a Playgirl. She'll seduced you then if you fell? She won't care anymore.

"Wait..... Yeah!" -ken

"Hey bitches?what's up?" Singit ni aleia. Well? Alleia is the prettiest girl in our group, habulin sya ng mga lalake man o tomboy! Sya Din ang pinakamataray at walang sinasanto pag-kaibigan na nya ang inaway.

And me? Ahm? I'm a human(char!) I'm Aei Kelly Syllavera. I can bark char! I'm the leader of our squad!

Marami pa kami, offline pa ngalang ang iba.

Nag video call Kami magtotropa para makapag-usap ng maayos.

"Cinlick ko yung yes guys" Saad ko habang inaayos ang buhok ko sa harap ng camera kung saan kami nag vevideo call.

"Yeah me too" -ayana

"Ako din" -ken habang nagpapagwapo sign sa camera

Nicko join the video call.

"What's up? " Biglang singit ni Nicko, inaayos pa ang salamin at parang busy sa pagbabasa. Walang kadudaduda. He's a nerd. Palaging libro ang hawak! Gosh!

Jabez join the video call.

"Ahm.. hi guys." Sabay na bati no magkapatid  na si Jabez at RD. Mag haft brother and sister sila. Ang daddy ni RD ay pangalawang asawa ng mommy ni Jabez. Byuda ang mommy ni Jabez ganun din ang daddy ni RD. Pinapalitan ng daddy ni RD ang apilyido ni Jabez na dati ay ' Jabez Dela Cruz'.

Kung di mo gets? Bahala ka! Bwiset ang sakit ng utak ko!

Jabez is cute! Sya Yung piiinaka mahiyain sa Amin. Titingin ka palang sa kanya pupula na ang buong mukha nya at yuyuko. She's kinda chubby and Pretty. And RD? Is a Very Protective brother. Magtatangka palang ang lalaking lumapit may sapak naito. Haha! And ano PA nga ba? Edi gwapo!

Binati namin sila, saka nag patuloy sa pag kukwentuhan.

"Hayaan nyo na yon, baka nagkataon lng " pagpalatuloy ni aleia na inaayospa Yung nakaroll na pangkulot sa buhok nya. tumawa kami. Nag kwentohan.

Napatigil kami sa pagtawa ng biglang sumigaw si Ken

"Fck! Anong nangyayari–" Ani Ken. Bigla nalang syang nawala sa video call. Tumawa kami kahit Wala na sya sa video call.

"Alam nyo? Kinomfirm ak–" biglang nawala si irish sa video call.

Dun na kami nag taka.

"Guys anong nangyayari?" I chatted. Nagvivideo call padin kami habang nag chachat.

Walang sumagot sa chat ko.

"Oh my ghad–" bigla na silang lahat nawala sa call.

Ako nalang ang natira, inend video call ko.

Ng akmang hihiga na ako sa kama ko habang iniisip parin kung bat ganun ang nangyari.

"What the fuck is happening?!" Tili ko.

Tinignan ko yung katawan ko sa salamin na nasa gilid ng Kama ko.

Unti-unti akong naglalaho. Unti-unting naglalaho ang parte ng katawan ko, parang nagiging invisible ito na Hindi ko maintindihan.

Hindi na ako nakatili pa ng tuluyan na akong nag laho at nilamon ako ng nakakasilaw na liwanag....

—OnyxLassie—

Enjoy Reading!

Game World (On-going)Where stories live. Discover now