Happy Reading!
"Silver Sword!"
"Run Acceleration!""RISHI! FCK!IT HURTS!!"
"HEAL!"
~
"HAAAAYS" napaupo at napasandal kami lahat, sa malalaking puno."Nakakapagod!" Reklamo ni Zony/ken
"Yeah,nahaggard ako" Ani Lea/aleia
"Yeah, fuck that monster's" napapikit ako sa sobrang pangod, pang tatlong araw nanamin ngayon dito, pero hindi parin namin mahanap ang kaibigan namin."Wait" napamulat ako at tumingin kay Frank/nicko
Tumingin sya sa paligid, ganun din ang ginawa namin. Napatayo kami lahat, dahil baka sa pagod ay hindi nanamin namalayan kung asan na kami. Nakakapagod makipaglaban!
Walang ano-anong naglakad si Frank/Nicko sa harap. Napaka luma ng paligid, kahit umaga palang ay parang Gabi na dito dahil sa natatabunan ito ng mga anino ng mga puno.
"W-where were we?" Mangha pang tanong ni Rina/Ayana
Mukha iyong palasyo ngunit abo ang lahat at sira-sira Ang nasa pakigid,gayon din ang pintuan.
Lumapit ako sa gilid ng pintuan. May nakasulat Doon, hinawi ko ang mga abo at ligaw dahon.
"Enter?"
*BOGSH!*
Napaigtad ako sa kinatatayuan ng biglang umugong ng napakalakas ang pintuan.
Napaatras ako.
"A-anong nangyayari?" - Frank/nicko.
Walang sumagot samin.
Naglabas ng abo at usok ang pintuang nasa harap namin na unti-unting bumubukas pataas.
"We should go now." Sigaw ni Zony/ken, dahil lumakas ng lumakas ang ugong ng pintuan.
"Lets go!!" Sigaw ko saka tumalikod. Nakakaisang hakbang palang kami, biglang gumalaw ang lupang kinatatayuan namin.
"Fuck! What's happening?!" Sigaw ni Frank/Nicko.
"SHIELD!" Nasaloob na kami ng hugis bolang shield ni Lea/aleia.
Nag handa na kami sa kung anong mangyayari.
"T-teleport! Tama! Pwede tayong magte—"
Hindi na ni Rina/Ayana natapos ang sasabihin ng sa di malamang dahilan ay hinigop kami ng hangin papasok. Kung saan saan tumama ang katawan at likod namin, narinig nalang namin ang pagkalabog ng pinto patunay na sumarado naito. Kasabay nun ang pag-ilaw ng kaunting lampara sa pader.
"W-what is this.. place?" Tanong ni Rishi/Irish na pinapalibot na ang paningin.
Hindi masyadong maliwanag ang lugar, pero sapat na iyon para makita namin ang direksyong liniliwanagan ng lampara
YOU ARE READING
Game World (On-going)
FantasyThere's a squad named 'The 9th squad' theyre rich. They had cars, mansion, house, ect. that a rich people had. Though they had they're parents, they're can have they're parents time and love. Then one day.. they received an email. Status: On-going S...