Chapter 12

331 13 0
                                    

Iey's(hiey) POV

*Kring *Kring

Nagising ako sa alarm ko, pinatay ko ito at tinignan ko Kung anong oras na '8:30 a.m' maaga pa.

Bumangon ako at pumasok sa banyo.

Naligo ako at nag bihis ng white long sleeve T-shirt at PA talon partner with my white rubber shoes.

Pinatuyo ko ang buhok ko na hanggang bewan ko at tinirintas. Hmm pagupitan ko na Kaya ang buhok ko mamaya.

Pag aba ko ay walang Tao sa baba kundi si Manang, butler at mga Yaya Lang ang nasa baba, nalimutan ko na umuwi na Pala sila Mom and Dad sa Korea.

Habang nakain ay tinignan ko yung oras '9:30 a.m' I have 30 mins, pag ka tapos kong kumain ay kinuha ko yung susi ng Ford kong kotse at sumakay.

Nag-drive ako papuntang company, hayss ano ba yan stop light. Nang green light ay nag drive ulit ako.

Pag dating ko ng company ay binabati ako ng mga empleyado at pumasok sa elevator samsara na dapat ang elevator ng may kamay na humarang oara di ito mag Sara at pag bukas nito ay nagulat ako sa taong nakita ko.

Ean's(eyan) POV

I was driving when the light turn red means stop, tumingin ako sa left side ko at nakita ko si Iey(hiey) na nasa loob ng blue Ford car.

Umandar na yung kotse Niya Kaya pinaandar ko Natin ang akin, pag dating ko sa company ay pinark ko ang kotse ko katabi ng kotse ni Iey(hiey) at pumasok sa loob.

Pagpasok ko ay binabati ako ng mga employees pero di ko nalang pinansin at nang makita kong samsara na yung elevator na sinakyan ni Iey ay hinarang ko ang kamay ko at pag bukas ay nagulat si Iey(hiey) Kaya pumasok ako sa elevator na nakangisi.

Tumingin ako sa kanya na di mapakali Kaya hinapit ko ang bewang Niya papalapit sakin.

"Good Morning my wife Iey(hiey)" Sabi ko habng nakangisi, bigla naman siyang nag blush Kaya napatawa ako ng konti.

"Go-good Mo-morning to-too" nauutal niyang Sabi at hinalikan ko siya.

Pagbitaw ko sa halik namin ay kasabay ng pag bukas ng elevator.

Kaya hinila ko yung bewang Niya at pumunta sa room ng  photoshoot.

Pagpasok namin ay nagulat sila na magkasama kami.

Well everyone Iey(hiey) is my wife soon"sabi ko in a cold tone Kaya lalong nag blush si Iey(hiey) at nagulat silang lahat.

Dyan nalang po muna bukas nalang po ulit.
Stay tuned po kayo sa next chapters.😊

My Possesive Soon To Be Husband Where stories live. Discover now