Chapter 4

478 9 0
                                    

Iey's(hiey) POV

Nasa elevator kami ni Kenji manager ko slash boy bestfriend ko nung college,habang sinesermonan ako...

"Bakit ba kase ang tagal mo ha? Alam mo ba na kanina pa ako dito kakahintay sayo,hayss akala ko kung ano nang nangyari sayo" sermon niya

"Sorry kenji"sabi ko at niyakap siya,niyakap niya naman ako pabalik..

"Pero...." sabi ko at kumalas ng yakap..

"Pero ano?" tanong niya habang nakatingin sakin..
Magsasalita pa sana ako ng bumukas na yung elevator at lumabas na kami,habang naglalakad kami...

"Pero Kenji bakla ka ba?" tanong ko sa kanya kaya napatigil siya at napatigil din ako at humarap sakin..

"Hillary hindi ako bakla" sersoyo niyang sabi kaya napalunok ako at napayuko...

"O-okay kase naman kung magsalita ka daig mo pa yung bakla ehh" sabi ko habang nakayuko kaya napatawa siya,umangat ako ng tingin sa kanya at nakita siyang natawa....

"Hahaha haysss naman kase nag-alala lang naman ako kase baka kung anong nangyari sayo" sabi niya at sakto na tumapat na kasi sa studio kung saan kami nag pho photoshoot..

Binihisan nila ako at nilagyan ng make up...

Pagkatapos ng photoshoot ay sinabi sakin ni Kenji na dadating daw yung Ceo bukas at kasama ko daw sa magiging cover ng companya kaya dapat maaga daw ako bukas,tumango nalang ako at hinatid niya na ako pauwi ng bahay..Pagka alis niya ay nakita ko si oppa (Kuya) na palabas ng bahay kaya lumapit ako at tinawag siya...

"Oppa! aalis ka na?" sabi ko

"Li'l sis naega tteonalgeoya geuligo naleul kkujij-ji ma gwaenchanh-a? (Li'l sis aalis na ako at wag kang pasaway kela manang okay?) sabi ni kuya kaya napanguso ako...

"oppa! jeoneun 20 sal-igo deo isang aiga anibnida (Oppa! 20 years old na ako at saka di na ako bata)" mataray ko g sabi kay kuya habang nakanguso pa rin,kaya pinisil niya yung ilong ko at tumawa..

"Aww"sabi ko at tinignan si oppa (Kuya) ng masama....

"geulae, naneun lil sisleul tteonalgeoya (Okay aalis na ako lil sis)" sabi ni oppa (kuya)  pero bago siya umalis ay niyakap ko muna siya at umalis na si oppa (kuya)...At pumasok na sa loob,nagbihis muna ako at kumain...Pagkatapos kong kumain ay nag pray muna ako bago matulog...
'Hayss kailangan maaga ako bukas kasi pag late nanaman ako ay baka sermon nanaman ako kay Kenji' sabi ko sa isip at nakatulog na ako.....

Yan po muna bukas naman po ulit..
Sorry po kase po late update po ako hehe....
Sana ay magustuhan niyo po...😊

My Possesive Soon To Be Husband Where stories live. Discover now