Still Iey's(hiey) POV
"Whoah! M-Matthew I-I'm s-sorry o-okay" utal na Sabi ni tine.
"Fucker! Don't say sorry to me, say sorry to my wife!" galit niyang sigaw Kaya lumapit sakin si tine.
"Hillary, I'm sorry" Sabi Niya Kaya ngumiti ako at tumango.
Tumabi sakin si hubby at nilagay sa pisngi ko ang icebag.
"Aww" daing ko.
"I'm s-sorry wife" Sabi Niya at dinahan dahan ang palagay ng ice bag sa pisngi ko.
"Hey fuckers, get out of our room and find your room!" sigaw Niya Kaya umalis na silang tatlo, sinara naman ni hubby ang pinto at lumapit sakin tsaka ako niyakap.
"Is your bruise still hurt wife?" tanong Niya.
"Di na masyado hubby" Sabi ko at ngumiti.
Ean's(eyan) POV
"Di na masyado hubby" Sabi Niya at ngumiti Kaya ngumiti din ako at kumalas sa yakap.
"Wife, change yourself cause we are going to eat and after we eat we go to sleep" Sabi ko at pumasok naman siya sa banyo.
Pag labas Niya ay Naka Palin blue pajama siya at Naka white na t-shirt Kaya lumapit ako sa kanya at niyakap ko siya sa likod.
"Wife, ginagawa mo ba ako sa suot ko?" tanong ko Kaya napatawa siya.
"Oo" Sabi Niya at lumabas na kami.
Pagkatapos naming kumain ay nkatulog na sakin, well nasa kwarto na kami Kaya nkatulog siya sa sofa habang nanonood Kaya binuhat ko siya.
Pagkalagay ko sa kanya sa kama ay nag iwan ako ng note at lumabas na papuntang set namin Para sa proposal.
Nandito kami ng tatlo nag aayos Para sa proposal mamaya.
Nandito kami sa pool area na pwedeng mag propose, ako ang nag ayos table na pagkakainan naming dalawa ni wife at yung tatlo naman ay Para sa performance ko mamaya.
Pagkatapos namin at nakita namin ang bulto ni wife na papalapit dito sa pwesto namin Kaya nag ready na kami.
Well madilim dito Kaya di Niya kami Kita, nang makalapit siya ay.......
Dyan nalang po muna bukas nalang po ulit.
Stay tuned po kayo sa next chapters. 😊
YOU ARE READING
My Possesive Soon To Be Husband
RomanceCarriey Hillary L. Kim is a half pilipino at half Korean,sikat na Super Model sa buong Mundo at no. 1 na pinakamaganda sa Mundo.. Isang model sa Park company.... Sean Matthew A. Park is a half pilipino at half korean(parehas po sila ni Carriey), no...