Andrei's POV
annyeonghaseyo Ralf Andrei L. Kim Older Brother ni Baby ary cold kong sabi..
"Ha? wae?" Gulat niyang Sabi habang nakatingin sakin.
"Baby, dahil Sabi Nila Mom and Dad na ako daw ang mag-ha-handle ng company Natin sa states Kaya next month ako aalis" paliwanag ko sa kanya..
"Kelan alis mo Kuya?" tanong Niya sakin at kumain ulit..
"Mamayang Gabi" tipid kong sabi Kaya nabilaukan siya, agad naman akong napatauo at inabot Yung tubig sa kanya.. Na gulat ako ng bigla siya tumayo at niyakap ako..
"Don't worry Baby ary babalik din ako, okay?" Sabi ko at niyakap siya pabalik..
"geulae oppahajiman jib-e gamyeon neol mannal ge?" Sabi Niya habang nakanguso at kumalas sa pagkakayakap.. Napatawa ako ng konti at pinisil ang ilong Niya.
"Aww" Sabi habang kapit Yung ilong Niya na pinisil ko
"joh-a beibi Ali" Sabi ko habang natawa..
Iey's (hiey) POV
Kainis naman si Kuya ehh Pati ba naman Yung ilong ko ehh.
By the no. 2 kami sa pinaka successful na company sa buong Mundo. We have 50 companies around sa world, pinipilit nga ako Nila mom at dad na ako daw ang mag hahandle ng isang naming company dito pero Sabi ko mag mo model muna ako at pumayag naman sila na sa iba ako mag model......
**FastForward**
Papunta na ako sa Park Company dahil may photoshoot daw ngayon,, Napa tingin ako sa cellphone 9:50 a.m na Pala Kaya Sabi ko Kay manong na bilisan Kase 10:00 ang simula ng photoshoot ehhh...
Pagdating namin sa Park Company ay agad ako Luma as at pag pasok ko sa Park Company ang nakita ko Yung manager kong lalaki slash best friend ko nung college na halatang naiinip.... Lumapit ako sa kanya at tinawag siya lumingon siya Lumapit din sakin.......
(*annyeonghaseyo means HI at wae po means why o bakit*)
(*geulae oppahajiman jib-e gamyeon neol mannal ge means Okay oppa pero pag uwi mo pasalubong ko ha*)
(*joh-a beibi Ali means Okay Baby ary*)
Opppss Dyan po muna...
I hope na magustuhan niyo po enjoy😊
YOU ARE READING
My Possesive Soon To Be Husband
RomanceCarriey Hillary L. Kim is a half pilipino at half Korean,sikat na Super Model sa buong Mundo at no. 1 na pinakamaganda sa Mundo.. Isang model sa Park company.... Sean Matthew A. Park is a half pilipino at half korean(parehas po sila ni Carriey), no...