Chapter 3

546 7 0
                                    

Still Iey's(hiey) POV

"Hillary!" sigaw ni kenji Yung best friend ko nung college..

Kenji's POV

HI I am Narveen Kenji V. Ferrer kaibigan ako ni Hillary nung college.. Pano kami nag ka kilala?

**Flashback**(College)

It was my first day of school medyo wala akong ka kilala Kase bago akong lipat dito. Habang nag lalakad ako ay may nabangga ako ng isang babae Kaya agad Niya ako tinayo..

"I'm sorry di ko sinasadya Kase nag mamadalj ako ehh" Sabi Niya habang nakatingin saken. Wow, ang Ganda Niya muhka siyang taga Korea..

"Ahhmm O-okay l-ang ka-se di rin naman ako nakatingin sa dinadaanan ko" utal-utal kong sabi, hayss bat ba ako na uutal.

"Hahaha Okay Lang, nga Pala anong section mo?" tanong Niya habang nakangiti, Lalo tuloy siyang gumanda pag nangite at nag lakad na kami.

"Ahmm Class 1-A" sabi ko.

"Talaga? Ako ren Tara na Baka malate tayo" Sabi Niya Kaya napatakbo kami papunta sa room,buti nalang at wala pang teacher.. Kaya umupo kami sa likod...

At sakto naman na pumasok Yung teacher namin.

"Good Morning class I am your Adviser Mrs. Vanessa Paris A. Villaluna you can call me Mrs. Villaluna" Sabi ni ma'am at nag Salita ulit..

"Okay class before we start please introduce yourself in front mag simula tayo sa likod. Kaya tumayo Yung babae na nakabangga sakin kanina, di ko Pala na tanong Yung pangalan Niya..

" Annyeonghaseyo I am Carrie Hillary L. Kim I'm from Seoul south Korea half pilipino at half Korean 18 years old" Sabi Niya at umupo na sa tabi ko, tumayo naman ako..

"Hi I am Narveen Kenji V. Ferrer 18 years old" Sabi ko at umupo na sa tabi ni Hillary.

"Hi" Sabi Niya Kaya napatingin ako sa kanya...

"Hello" Sabi ko at ngumiti

"I am Carriey Hillary L. Kim" Sabi Niya at inabot ang kamay Niya tska ngumiti.

Tinanggap ko naman Yung kamay Niya.

"I am Narveen Kenji V. Ferrer" Sabi ko sa kanya.. Pag ka tapos naming magpakilala lahat ay nag discuss na si ma'am..

Simula nung araw na Yun ay naging close kami hanggang sa naging magkaibigan kami, pero kailangan daw Nila g bumalik sa Korea.. Kaya nag promise kami sa isa't Isa na pag nakita kami ay di namin malilimutan ang isa't Isa...

**End Of Flashback**
Napangiti ako ng maalala ko Yun.. Nung nakita ko siyang papasok ng Comapany na pinag sho shootan namin ng pictures Niya ay tinawag Niya ako at lumapit ako tsaka tinawag ko rin siya..

Dyan nalang po muna.
I hope na magustuhan niyo po yung story😊

My Possesive Soon To Be Husband Where stories live. Discover now