Ean's(eyan) POV
I'm driving inside my car with my wife Iey(hiey) nang magsalita siya.
"Where are we going hubby?" she said.
"We are going to my resort wife" I said.
"What? I thought we had a date?" she said.
"Well I'm sorry if I lied to you but 1 week tayo sa resort ko wife" Sabi ko at nagulat naman siya.
"Huh? 1 week tayo sa resort mo?" tanong Niya.
"Well yeah, cause I have a surprise to you and have a bonding together in 1 week" I said.
"Really?" excited niyang Sabi.
"Yes wife, Kaya matulog ka muna at mahaba pa ang byahe Natin" Sabi ko, tumango naman siya at natulog na.
Well I have prepared that I will propose to her, to my resort since arrange marriage kaming dalawa.
*Fast forward*
Pag dating namin sa resort ay pinark ko muna ang kotse ko, gigising ko dapat siya nang makaisip ako ng Plano Para magising siya.
Iey's(hiey) POV
Naramdaman ko na may humahalik sa buong muhka ko Kaya nang minulat ko yung Mata ko ay nakita ko si hubby na nakangisi sakin.
"Bakit mo hinahalikan ang buong muhka ko?" Sabi ko Kaya napanguso siya.
"Nothing, I just want to kiss my wife. Is it bad?" parang Bata niyang Sabi Kaya napatawa ako at sinakop ko ng kamay ko ang pisngi Niya.
"Well magsabi ka muna di yung hahalikan mo ang buong muhka ko at di naman masama kasi soon to be husband Kita" nakangisi kong sabi Kaya ngumiti siya ang hinalikan ako sa labi, smack Lang.
"Let's go?" tanong Niya Kaya tumango ako at lumabas na kami.
Nandi to na kami sa room namin ni hubby.
"Wife, take a shower first Kase kakain tayo sa labas" Sabi Niya Kaya tumango ako at tumungo sa banyo.
Pag labas ko ay nakita ko siyang nakahiga at nakalagay ang dalawang niyang kamay sa ulohan Niya at tulog.
Nagpatuyo ako at nagbihis ng binili ni hubby na couple na pajamas, sinuot ko yung terno na pajama na kulay pink na may nakalagay sa likod na 'Wifey'.
Pagkatapos ko ay lumapit ako Kay hubby at niyugyog.
"Hubby" Sabi ko pero hinila Niya Lang ako at niyakap.
"Hubby.." Sabi ko at minulat Niya yung Mata Niya at hinalikan ako.
"I love you wife" Sabi Niya pagbitaw Niya sa halik namin na nakangiti Kaya namula ako.
"I love you too hubby" Sabi ko Kaya namula siya at natigilan.
Dyan nalang po muna bukas nalang po ulit.
Stay tuned po kayo sa next chapters. 😊
YOU ARE READING
My Possesive Soon To Be Husband
RomanceCarriey Hillary L. Kim is a half pilipino at half Korean,sikat na Super Model sa buong Mundo at no. 1 na pinakamaganda sa Mundo.. Isang model sa Park company.... Sean Matthew A. Park is a half pilipino at half korean(parehas po sila ni Carriey), no...