Iey's(hiey) POV
"Well everyone Iey(hiey) is going to be my wife soon" cold niyang Sabi Kaya Lalo akong namutla at nagulat naman sila.
"Mr. Park" Sabi ko at tumingin sakin.
"Call me Hubby, wife" Sabi Niya Kaya tumango ako.
"Okay let's start the photoshoot " Sabi ni Jai.
Pagkatapos ng shoot ay aalis na dapat ako at pupunta Kay hubby ng tawag in ako ni Kenji.
"Hillary" Sabi Niya Kaya tumingin ako sa kanya.
"Bakit" Sabi ko at ngumiti ito tsaka niyakap ako.
"Congrats Hillary" Sabi Niya at niyakap ko siya pabalik.
"Thank you" Sabi ko at kumalas sa yakap.
Nang kumalas siya sa yakap ay tumingin siya sa likod ko at bigla naman siyang na Takot para siyang nakakita sa likod ko ng multo Kaya tumingin din ako sa likod ko at muntik an nang manlumo ng makita ko ang taong nasa harap namin na masamang masama ang tingin.
Ean's(eyan) POV
When the photoshoot is over I was going to see my wife when my phone rang, it was Kaizer.
"What? " I said in a cold tone.
"Papunta na kami sa company mo in 30 mins" seryoso niyang Sabi.
"Yeah whatever hurry" I said at pinatay ang tawag, tumingin ako Kay wife at nagdilim ang muhka ko nang makita kong nakayakap siya sa manager Niya.
Lumapit ako sa likod ni wife at saktong kumalas sila ng yakap, tumingin sakin Yung manager Niya at nang makita Niya ako ay natakot siya na parang nakakita ng multo at tumingin naman si wife at muntik an na siyng manlumo ng makita niya ako na masamang masama ang tingin.
"What the hell are you two doing? " I said in a cold tone.
"I'm so-sorry sir I was just congratulate my friend" Sabi Niya. What?! Friend I thought he was her manager.
"O-oo nga Mr. Park este hubby" utal niyang Sabi.
"Is he your friend wife?" tanong ko.
"Oo nung College pa hubby" Sabi wife Kaya kumalma ako at hinapit ang bewang Niya.
We are about to leave when the 3 fucking idiots came.
"Yow Sean! " sigaw ni Jeremie na nakangiti.
"Hey Matthew! " Sabi ni Tine na nakangisi at si Kaizer na seryoso Lang.
"Whoah! Who is she? "Tanong ni Jeremie at lumapit Kay wife. Fuck!
"HI miss I'm Jeremie Chan Lee " Pakilala ni Jeremie at inabot ang kamay.
Dyan nalang po muna bukas nalang po ulit.
Stay tuned po kayo sa next chapters. 😊
YOU ARE READING
My Possesive Soon To Be Husband
RomanceCarriey Hillary L. Kim is a half pilipino at half Korean,sikat na Super Model sa buong Mundo at no. 1 na pinakamaganda sa Mundo.. Isang model sa Park company.... Sean Matthew A. Park is a half pilipino at half korean(parehas po sila ni Carriey), no...