Ean's(Eyan) POV
After the photoshoot is over, magbihis na ako pero di ko pa Alam yung pangalan Niya.
But I heard the guy name Jai her name is Hill?
When she enter the elevator pumunta na rin ako sa elevator Para sumakay at sumabay sa kanya.
Pagkapasok ko ay nag Salita siya.
"Ahmm HI po Sir I am Carriey Hillary L. Kim po" nahihiya niyang Sabi, Kaya napatawa ako ng konti at sumagot. Ohh I will call you My Iey(hiey).
"Nice to meet you Ms. Kim soon to be Mrs. Park" nakangisi kong sabi at sinandal siya sa pader at siniil ng halik.
Maya-maya ay tumugon siya sa halik ko at tumagal ito ng 20 seconds bago ako bumitaw sa halik.
Wow her lips taste like strawberry it's sweet.
Nilapit ko yung bibig ko sa tenga Niya at bumulong.
"I will marry you my Iey(hiey) and you are going to be mine" bulong ko sa tenga Niya at pag bukas ng elevator ay bigla siyang tumakbo paalis.
I don't know if narinig Niya yung sinabi ko pero gagawin ko yung sinabi ko sa kanya.
Napangisi ako at Lumabas sa company at pumunta sa parking.
'You will be mine My Iey(hiey) I promise you' Sabi ko sa isip ko.
Iey's(hiey) POV
Pag uwi ko ay nakita ko sila Mom At Dad na nanonood at umakyat na ako sa kwarto ko.
Nagbihis ako at matulog muna kasi pagod ako dagdag PA Yung nangyari sa elevator kanina haysss makatulog na nga.
**TOK **TOK
Nagising ako sa katok sa labas ng kwarto ko.
"Bakit?" Sabi ko with a sleppy tone
"Honey gising na it's time for dinner na" Sabi ni Mom sa labas.
"Opo baba a na ako" Sabi ko at narinig ko yung footsteps ni Mom na paalis.
Bumangon ako at Lumabas sa kwarto at bumaba sa dining.
Pag upo ko ay nag-pray muna kami bago kumain.
Habang nakain ay nag uusap kami.
"How was the photoshoot with Mr. Park, princess" Sabi ni Dad.
Kaya medyo kinalibutan ako ng maalala yung nangyari kanina sa elevator ng company.
"Ahmm it's okay naman" Sabi ko at tinuloy ang pangkain.
"Honey" Sabi ni Mom Kaya napatingin ako sa kanila.
"Ikakasal ka na" Sabi ni Mom pero di ako na gulat kasi Alam ko naman na Dyan ako dadating ehh.
"Kanino?" Sabi ko
"You'll meet him tomorrow, honey" Sabi ni Mom Kaya na patango nalang ako.
'Hmm sino Kaya yung papakasalan ko?' Sabi ko sa isip ko
I'm sorry po Kung ngayon Lang po ako nag ud may ginawa Lang po ako kahapon.
I hope na magustuhan niyo po itong chapter 8😊
YOU ARE READING
My Possesive Soon To Be Husband
RomanceCarriey Hillary L. Kim is a half pilipino at half Korean,sikat na Super Model sa buong Mundo at no. 1 na pinakamaganda sa Mundo.. Isang model sa Park company.... Sean Matthew A. Park is a half pilipino at half korean(parehas po sila ni Carriey), no...