"Nhanh nào nhanh nào Taehyung".
Jisoo kéo lê anh hết từ lúc bắt đầu vào cổng đến khu tàu lượn, rồi đến cầu quay 360°, tàu viking, đi xe lửa trên nước, nhà bóng sâu hai mét, .... Và bây giờ là ngôi nhà ma ám.
Không khỏi bộc lộ vẻ háo hức của bản thân trên khuôn mặt, Jisoo nắm chặt tay Taehyung bước vào thì bị anh chặn lại.
"Để anh vào trước".
Đây chính là thể diện của anh trước mặt Jisoo. Không đời nào một người đàn ông lại chấp nhận đi vào nhà ma đằng sau phụ nữ. Quả trách, người con gái này bóng vía mạnh hơn anh tưởng rất nhiều.
"Anh không sao chứ? Nãy em thấy anh lảo đảo lắm mà".
Jisoo che tay lên miệng bật cười nhưng chỉ giây sau cô nhận thấy đôi mắt anh tối sầm lại, cô ngập ngừng.
"Anh đi trước đi, em sẽ theo sau anh. Miễn đừng bỏ tay em ra là được".
"Được".
Anh buông một câu, nắm chặt tay cô gái bên cạnh bước vào trong căn nhà ma.
Hiện tại thì cả hai người họ đang đứng ở hành lang, nhìn mọi thứ xung quanh thì anh đoán đây có lẽ họ đã lấy ý tưởng từ trại thương điên. Xung quanh chỉ toàn đống đổ nát được thiết kế chân thực, vết máu bằng sơn loang lổ khắp dọc hành lang, ánh đèn xanh trên trần thấp thoáng lúc bật lúc tắt. Bỗng anh cảm nhận được hơi ấm ngay sát lưng mình, liền quay phắt lại thì thấy Jisoo đang nép chặt vào lưng anh. Cô vốn nghĩ nhà ma ở đây cũng chỉ như mấy ngôi nhà ma mà cô đã đi ở hội chợ, nhưng không ngờ vào trong này, cô lại cảm thấy vô cùng chân thực, sợ hãi.
"Tae...ở đây giống bệnh viên bỏ hoang quá, em..".
"Không sao đâu, có anh rồi mà".
Anh xoa lấy lưng cô để tạo cho cô cảm giác bình tĩnh, nhưng trong ý nghĩ của anh, anh chỉ muốn ôm chầm lấy cô thật chặt để tiếp tục được cảm nhận mùi hương trên tóc cô. Giờ mà ôm liệu có sớm quá không nhỉ? Taehyung đắn đó nhưng anh vẫn quyết định để cô nép sát vào mình, đợi đến ngày nào đó khi cả hai cảm thấy thoải mái với nhau hơn, anh nhất định sẽ ôm cô thật chặt.
Đi hết hàng lang thì đến ba căn phòng. Có vẻ họ phải chọn một trong ba căn phòng để đi ra bên ngoài. Taehyung cúi xuống, thì thầm vào tai cô.
"Em muốn đi cửa nào?"
Jisoo ngẫm nghĩ, cô ngước lên nhìn anh, tay định chỉ về phía căn phòng bên trái thì ngay lập tức một con ma nơ canh có gương mặt khủng khiếp bị gãy cổ cũng làn da màu đỏ thẫm lao về phía hai người.
AHHHHHHHHHHHHH
Jisoo và Taehyung đồng loạt hét lên, may mắn thay do giật mình mà cả hai người ngã chỏng về đằng sau, tránh được con ma nơ canh bay về phía mình.
Jisoo sợ hãi quá, cô lao vào ôm chặt lấy cổ Taehyung im thong thóc. Anh tuy có chút bất ngờ về hành động của cô nhưng lại cảm thấy mãn nguyện vô cùng, bất giác anh lại đỏ mặt thêm lần nữa.
"Này, hai cô cậu không sao chứ".
Tiếng một người đàn ông từ căn phòng bên trái bước ra. Nhận thấy trước mặt mình là đôi trẻ đang nằm dưới đất ôm nhau khiến ông phá lên cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Still With U // vsoo
FanfictionMình thuộc fandom của BTS và Blackpink. Trong một lần xem SBS Super Concert mình thực sự ấn tượng với 2 MC đồng thời cũng là nhận vật chính trong truyện của mình: đó là Taehyung và Jisoo Mình viết fic này dựa theo sở thích của mình, mình không ép bu...