Cũng đã được bốn ngày kể từ khi BTS và BLACKPINK ở gần nhau, họ đã bắt đầu nảy sinh những mối quan hệ mới, đặc biệt là TaeSoo. Nhưng cuộc vui nào cũng đến lúc phải tàn, họ buộc chia tay nhau tại đây để bắt đầu cho các lịch trình mới, đánh dấu kết thúc chuỗi ngày nghỉ ngơi ở hawaii. Jisoo cùng BLACKPINK tiếp tục bay về Châu Âu để tổ chức concert, còn Taehyung và BTS thì về lại Hàn Quốc lao đầu vào việc sáng tác phát hành album mới cũng như lịch trình đi show riêng của các thành viên.
Ấy thế mà thời gian thấm thoắt trôi qua, tháng mười một cũng gần kề, BLACKPINK tản ra, Lisa và Jennie đều có hoạt động cá nhân đi show lễ thời trang, Rosé thì bắt tay làm đại sứ thương hiệu cho YSL, Jisoo cũng quảng cáo cho Dior được một thời gian trước đó. Lúc này, cô là người rảnh rỗi nhất trong nhóm, nên sẽ tiếp tục quay WGM với Taehyung - người cũng rảnh rỗi không kém.
Tập hai WGM chính thức được công chiếu sau hơn bốn tháng chờ đợi, Knet vô cùng ngỡ ngàng trước sự tương tác của hai nhân vật Taehyung và Jisoo, cũng phải thôi họ đâu biết được sự thật rằng hai người vốn đã hẹn hò cùng nhau được mấy tháng trước. Chính vì thế, ngay khi tập hai được phát sóng, cái tên "VSOO" lại lần nữa được đứng #1 trending toàn cầu và loạt hint mà do các thám tử bàn phím để ý.
<Gì chứ, hai người họ đang hẹn hò thật đấy chứ! Nhìn không hề diễn chút nào>
<Tuyệt thật, cái cách Taehyung nhìn Jisoo ấy, trông như đôi vợ chồng mới cưới haha>
<Ôi tôi bắt đầu ái ngại chuyện TaeSoo hẹn hò thật ấy, nếu vậy thì tôi không đồng ý đâu>
- Tại sao chứ?
- Tôi không thích Jisoo, cô ấy quá già so với TaeTae.
- Họ bằng tuổi nhau, chỉ là Jisoo sinh tháng đầu và Tae sinh tháng cuối mà cậu dám đánh giá người ta như thế à!!.<WGM bắt đầu chú trọng hơn trước rồi đấy>
Bên trên là hàng loạt phản ứng của cộng đồng mạng, Jisoo lần lượt đọc từng cái comment một, không bỏ sót chữ nào. Taehyung trông vậy liền giật điện thoại của cô.
"Em đừng đọc mấy cái này, ảnh hưởng đến tâm trạng đấy".
Jisoo ngay sau đó nài nỉ anh xin lại chiếc điện thoại để đọc nốt comment của fan, cô muốn biết liệu chương trình kết thúc, cô và Taehyung công khai, liệu mọi người có còn tiếp tục đứng về lên ủng hộ hai người nữa không.
"Trả cho em đi mà TaeTae~".
"Không là không, em sẽ bị ảnh hưởng cho coi".
Taehyung một mực không đồng ý, anh liền cất ngay điện thoại của cô vào trong túi áo phao của anh. Jisoo hét lên, cô thực sự giận dỗi anh rồi. Nhưng nét mặt giận dữ đó đối với anh nó lại dễ thương vô cùng. Mặc cho cô không thèm nói chuyện với anh, anh vẫn ôm cô từ đằng sau, mạnh tay hơn còn nhéo nhéo cái má của cô.
"Anh chỉ muốn làm em tức chết thôi".
Jisoo mè nheo, liền quay người lại ôm chặt lấy anh. Taehyung dang tay ra ấp trọn cô vào lòng. Mũi anh liên tục cọ cọ vào tóc cô. Vẫn luôn là cái mùi oải hương đấy.
"Ôm chặt vào đi, bên ngoài lạnh lắm đấy".
Vừa nói anh vừa vùi đầu anh lên vai cô. Thỏa sức đắm chìm trong hương thơm ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Still With U // vsoo
FanfictionMình thuộc fandom của BTS và Blackpink. Trong một lần xem SBS Super Concert mình thực sự ấn tượng với 2 MC đồng thời cũng là nhận vật chính trong truyện của mình: đó là Taehyung và Jisoo Mình viết fic này dựa theo sở thích của mình, mình không ép bu...