#4

225 26 3
                                    

Tối đó, sau khi nhận được lời mời đi ăn của BTS, các chị em BLACKPINK ngay lập tức makeup sửa soạn.

"Háo hức quá, cứ như ta đang chuẩn bị diễn concert ấy nhỉ".

Lisa hồi hộp, cô trông thấy Jennie và Rosé người thì bận bịu uốn tóc, người lại mải mê chọn trang phục.

"Lisa à, cậu giúp mình cột tóc với".

Lisa nghe thấy tiếng Rosé gọi, cô liền chạy đến, chải mái tóc vàng của cô bạn mình, rồi chia đều từng lọn uốn.

"Chị Jisoo, chị thấy em mặc bộ nào thì hợp?".

Hai bên hai set đồ, Jennie quay sang hỏi Jisoo, cô đau khổ chỉ tay vào set đồ màu hồng.

"Màu hồng đi. Đây lần thứ mấy em hỏi chị rồi đó".

Jennie không vẻ gì quan tâm lời trách móc của cô.

"Hồng ư? Diêm dúa quá".

Vứt bộ set hồng lên giường, Jennie tiếp tục lục lọi tủ đồ của mình lấy ra hai set nữa, cô quay sang hỏi Jisoo tiếp thì không thấy người đâu nữa rồi.

Jisoo đứng ngoài ban công, cô nhìn xuống khu cắm trại sau vườn đang được nhóm lửa xập xình, hàng dừa, ghế gỗ đều được trang trí bằng những họa tiết nhiều màu sắc, hương thơm nghi ngút của thức ăn bốc lên tận chỗ ban công cô đứng, có vẻ họ đang làm buffet thịt ngoài trời. Nhận ra Taehyung đang đứng đó cùng BTS, cô liền vẫy tay với anh. Anh cũng thấy cô, chạy gần đến ban công của cô, gọi lên.

"Em xong chưa? Xuống đi thôi, mọi thứ xong hết cả rồi đấy".

"Anh ráng đợi thêm chút nữa, Jennie, Rosé và Lisa vẫn đang chuẩn bị".

Jisoo nói vọng xuống. Từ trong nhà, bỗng ba cô nàng chạy ngay đến ban công, ngó xuống thấy Taehyung ở dưới, liền hét lên khiến Jisoo giật mình xấu hổ.

"Anh rể, chúng em xong hết cả rồi. Giờ chúng em khênh hàng xuống gửi anh nhé!!".

Vừa nói, Jennie vừa ôm Jisoo từ phía sau khiến cô ngượng đỏ mặt. Lisa và Rosé bên cạnh không ngừng cười khúc khích.

"Vậy thì trông đợi vào ba em rồi".

Taehyung giơ hai ngón chữ V lên tỏ sự tán thành.

"Nhanh nào anh rể gọi rồi đấy".

Cả ba hí hửng nắm lấy tay Jisoo chạy xuống tầng.

Bên nửa trại, Jimin thấy Taehyung quay lại, anh hỏi.

"Họ đâu rồi?".

"Đang xuống".

Vừa trả lời, Taehyung vừa ra phía quầy thịt nướng sẵn còn nóng hổi. Tay cầm kẹp, gắp từng miếng thịt ngon lành ra đĩa, không những thế anh còn trộn cả salat bên cạnh cho cô. Jisoo cùng BLACKPINK xuống tới nơi, anh thấy cô, liền đi đến đưa đĩa thức ăn anh vừa gắp vào.

"Chồng chu đáo quá".

Jisoo vui vẻ nhận đĩa thức ăn từ tay anh. Taehyung kéo cô ngồi xuống cạnh anh. Cử chỉ ân cần chăm sóc khiến ba nàng còn lại không khỏi ghen tị.

"Lisa thích ăn gì, mình đưa cậu đi".

Jungkook xòe bàn tay cậu ra, như một lời mời, Lisa đưa tay mình chạm lên tay cậu. Jungkook ngay lập tức nắm chặt tay cô lại, dẫn cô đến các khu vực ăn uống.

Still With U // vsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ