#3

247 27 1
                                    

Cuối cùng ngày lễ trao giải TMA cũng diễn ra nhưng vắng đi những khuôn mặt của các thành viên trong BLACKPINK khiến cho cộng đồng fandom Blink hơi chút hụt hẫng. Nhưng dù vậy, họ vẫn dốc sức support hết mình cho các idol khác, đặc biệt là 'anh rể' V - BTS.

BTS! BTS! BTS! BTS! BTS!

Kim namjoon. Kim seokjin. Min yoongi. Jung hoseok. Park jimin. Kim taehyung. Joen jungkook. BTS!!!

Tiếng hai fandom Blink và Army vang lên, người ngoài nhìn vào còn tưởng chừng đây chính là concert của BTS chứ không phải là lễ trao giải nữa.

"Chà, cảm ơn các Army và Blink nhiều nhaa".

J-Hope vẫy tay các fan hâm mộ, miệng cười tươi.

"Thật bất ngờ khi giờ đây thấy hai fandom giúp đỡ nhau như này, cảm ơn nhóc nhé".

Rapmon ngồi sau vỗ vai anh. Nhưng anh vẫn trầm ngâm, tay xoa chiếc đồng hồ mấy lần. Đầu anh vẫn không ngừng nghĩ giờ này liệu Jisoo đang làm gì nhỉ? Cô có nhớ đến anh không? Đến bao giờ thì cô sắp xếp được lịch để về với anh đây?

"Ah, trông kìa Taehyung nhuộm tóc đen đấy, huhu nhìn anh ấy đẹp trai quá".

"Trông daddy dã man!!"

"Như đại boss ấy, anh ơi để tóc đen này lâu chút nhá".

Anh bị những tiếng gọi của fan gần đó làm cắt mạch suy nghĩ về Jisoo. Họ vẫn không ngừng khen màu tóc mới này của anh. Taehyung mỉm cười, tay không ngừng vuốt lấy tóc. Bạn fan gần nhất liền hét to về phía anh.

"Kim Taehyung, anh đẹp trai lắm, ai chọn tóc cho anh đấy".

Anh chỉ nghiêng đầu, cố tình nói khẩu hình miệng cho bạn fan đó đoán.

"Vợ anh đấy"

Thấy bạn đó vẫn đứng trân ra đấy không hiểu anh nói gì thì những cô bạn đằng sau lại hét toáng lên.

"Ah!! Biết rồi, là Jisoo, Jisoo đó"

Anh gật đầu, fan ngay lập tức trở nên bấn loạn, họ lao vào trêu chọc anh mấy câu bông đùa. Anh đều vui vẻ đáp lại bằng những biểu cảm thú vị của mình. Nhưng đâu đó trong số họ lại có những ánh mắt không vui chút nào, ngược lại nó còn hiện ra tia nhìn tức giận.

Anh không quan tâm lắm, tiếp tục hướng mắt lên trên sân khấu, lòng thầm chờ đợi đến bao giờ mới có thể xong buổi trao giải hôm nay đây.

Cùng thời điểm đó BLACKPINK lại đang nằm ở trong khách sạn, họ bị cuốn vào buổi livestream trực tiếp của TMA. Rosé thốt lên.

"Thật đáng tiếc rằng chúng ta không có ở đó".

Jennie thì nằm lên đùi của Jisoo, tay cô đang cầm lấy cuốn tạp chí, nhưng mắt lại liếc về phía màn hình mà hai con người kia đang háo hức xem.

"Tầm tối ta lại có buổi concert nữa đấy, sao không nghỉ ngơi chút đi?".

Lisa mới giờ để ý, cô lẩm bẩm rồi vỗ vai Rosé.

"Đúng rồi, bây giờ ở Hàn trời đang tối, còn chỗ mình thì đang sáng, vậy tối mình đang concert thì Hàn lại đang là trời sáng đúng không??"

Still With U // vsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ