#10

134 17 0
                                    

Jisoo trằn trọc, cô đã không thể ngủ từ lúc về đến giờ. Mọi thông báo bình luận xấu, ác ý liên tục reo lên, kể cả khi cô đã tắt nguồn chúng, chán nản ngồi lên chiếc ghế bành ở phòng khách, bật tivi xem chút gì đó để khuây khỏa nhưng những tin tức về cô ngay lập tức xuất hiện trên truyền hình. Cảm giác lần đầu tiên bị ghét bỏ nhiều đến vậy, Jisoo gục xuống, tuyệt vọng. Mặc cho bao lời động viên, an ủi của các chị em trong nhóm cũng không thể khiến cô khá hơn nổi, chỉ sau vài tiếng, từ một cô gái mạnh mẽ kiên cường cũng có thể trở nên yếu đuối mỏng manh ngay lúc này. Đôi vai gầy khẽ rung lên, phát ra từng tiếng nấc nghẹn ngào. Chẳng mấy chốc, Jisoo quật cường nằm bó mình trên ghế, dần chìm vào trong giấc ngủ chứa đầy sự mệt mỏi.

Jisoo chạy chạy và chạy nhưng lúc này xung quanh cô chỉ có một màn đen bao phủ, không có điểm sáng, và cũng không có điểm kết thúc. Vài âm thanh ồn ào phát ra từ rất nhiều người. Jisoo có thể nghe rõ những gì họ nói đến sáu mươi phần trăm, bởi đó đều là những lời cay độc dành cho cô. Cô ta đang với cao hay sao? Jisoo nghĩ rằng cô ấy là ai mà dám cướp Taehyung từ tay chúng ta chứ? Nghĩ xem Taehyung yêu cô ta được bao lâu đi! Mới là hậu bội mấy năm đã đòi hỏi như vậy sao, dù chỉ là tham gia vài chương trình với nhau. Tôi dám cá ả là kẻ đã buông lời tán tỉnh trước Tae của mình.

"Không...không phải".

Jisoo run rẩy gục xuống, cố gắng bịt chặt hai tai của mình lại, ngăn không cho bản thân nghe thêm bất cứ lời nói gì nữa. Tại sao mọi người lại ác độc với cô đến như vậy? Cô đã sai chỉ vì nghe theo trái tim của mình thôi ư? Không! Không đâu! Cô không hề như vậy.

Mới debut có bốn năm mà ả dám bỏ fandom của mình để yêu đương với tiền bối lấy danh tiếng đấy. Tội nghiệp Blink, tội nghiệp BTS khi bị chị ta lợi dụng.

YG luôn lắm chiêu trò media gà nhà vậy nhỉ. Giờ muốn tạo cả scandal với BTS để đẩy danh tiếng đi lên cơ à? Rẻ tiền quá đấy.

BLACKPINK nghĩ rằng lấy danh Taehyung tham gia WGM cùng Jisoo mà có thể đi lên sao? Chúng ta hãy dìm họ xuống đi.

Đáng ghét! Cô thực sự không hề muốn nghe những điều này, nó khiến trái tim cô quằn quại trong đau đớn.

"Jisoo à?".

Ah~ là giọng của Taehyung, tia hy vọng cuối cùng của cô đang ở đây. Jisoo xoay người lại, đó là hình ảnh của anh đang đứng ngay trước mặt cô. Nhưng...gương mặt đó lại hoàn toàn xa lạ. Taehyung cao ngạo giương ánh nhìn đầy thù hằn, giọng nói lạnh lùng gọi tên cô.

"Cô đã lợi dụng tôi?".

"Không."

Jisoo đau khổ, tại sao đến anh cũng không tin cô vậy? Tại sao anh lại nhìn cô bằng ánh mắt oán hận đó, cô không làm gì sai hết. Tại sao anh đối xử với cô như vậy?

"Cô. Đã. Lợi. Dụng. Tôi".

Taehyung gằn từng chữ một, dõng dạc, khẳng định. Ánh mắt đó ghim chặt cô xuống, bất di bất dịch không để Jisoo đưa ra thêm một lời giải thích nào. Không phải là cô không thể nói, chỉ là khi đó nói miệng nhưng không thể phát ra tiếng. Tựa một lực vô hình đã đánh cắp giọng nói của cô, hay cách khác không ai muốn nghe lời thanh minh từ cô cả.

Still With U // vsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ