Jisoo ngồi thẫn thờ trên bậc thang, cô không ngừng ngước lên bầu trời tối đen như mực giữa lòng Seoul.
"Bầu trời đêm ở Seoul khác với hawaii lắm đúng không?".
Jisoo giật mình trước sự ấm nóng của lon ca cao đang được Taehyung áp vào má cô, xuy tan sự lạnh lẽo xung quanh. Đón lấy lon ca cao trên tay, cô bật nắp uống một chực dài để sưởi ấm cổ họng. Anh ngồi xuống cạnh cô, tay nắm chặt tay, cho phép cô dựa vào người anh.
Ngắm nhìn khung cảnh bên bờ sông Hàn, hôm nay thực sự rất vắng vẻ, có lẽ do thời tiết bây giờ nên mọi người không ra đây nhiều. Vì thế BTS đã rủ cô và anh đến đây đi dạo.
"Này, mấy đứa muốn đi ăn gì chứ?".
Rapmon cùng năm thành viên còn lại đứng bên lan can gần sông, ra hiệu gọi hai người.
"Nhưng chúng ta vừa ăn xong mà".
Taehyung đáp lại
"Anh có quen một tiệm ven đường gần đây bán tokbokki cực ngon luôn, có cả mì cay và kimbap, cực hợp cho thời tiết này".
J-Hope nói vọng lên, dắt cả đoàn đi theo anh. Taehyung và Jisoo cũng không muốn bị bỏ lại phía sau, hai người vội chạy theo kịp mọi người.
Quả như J-Hope nói, bà chủ tiệm quán vô cùng thân thiện, đặt cách cho họ ngồi vào góc bàn ấm nhất. Xung quanh cũng khá vắng vẻ, gần như toàn người trung niên. Tầm năm phút sau, bàn ăn bỗng chốc có đầy đủ hai đĩa tokbokki phô mai, tám gói mì cay cùng hai đĩa kimbap chiên.
"Mấy đứa ăn thoải mái nhé, anh bao".
J-Hope cầm sẵn ví để ngầm nói nữa nay anh mời. Mọi người liền tán thành, song ngay lập tức lao vào ăn uống. Mặc dù họ đã ăn tối cách đây nửa tiếng nhưng trời lạnh đã khiến họ tiêu hóa khá nhanh. Ai nấy cũng đều tập trung vào bát mì của mình. Bỗng Jin lên tiếng, phá tan sự im lặng.
"Cũng gần tháng nữa là đến MAMA 2019 rồi nhỉ? Em và BLACKPINK có đến tham dự không?".
"Không đâu, năm nay chủ tịch Yang không có ý định cho chúng em tham gia bất cứ lễ trao giải nào cả. Nhưng tuần sau bọn em được mời tham gia event của hyundai".
Jisoo suy nghĩ một hồi rồi tiết lộ.
"Trùng hợp quá, bọn anh tuần sau cũng được đến event của hyundai nè".
Taehyung thốt lên vui sướng khi tiếp tục được gặp lại người yêu mình lần nữa.
"Thật sao! Tuyệt vời quá".
Jisoo bất ngờ, cô liền vỗ tay, mọi người cũng bắt đầu vỗ tay theo cô. Niềm hạnh phúc khi tiếp tục được gặp lại các cô gái của BLACKPINK khiến BTS dần trở nên vui vẻ.
"Vậy cô Park còn uống rượu chứ?".
Jimin ngại ngùng hỏi Jisoo, cô Park ở đây ý anh muốn nói đến là Rosé? Jisoo bật cười, rõ là cô biết ý của anh nêm cũng chỉ trả lời thoáng qua.
"Cậu đã uống rượu với con bé rồi sao? Tuyệt thật, BLACKPINK chưa bao giờ uống rượu cùng nhau cả".
Câu trả lời của cô nhanh chóng được cả đám hùa theo trêu chọc Jimin khiến anh đỏ mặt tía tai. Anh lắc đầu giải thích lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Still With U // vsoo
FanfictionMình thuộc fandom của BTS và Blackpink. Trong một lần xem SBS Super Concert mình thực sự ấn tượng với 2 MC đồng thời cũng là nhận vật chính trong truyện của mình: đó là Taehyung và Jisoo Mình viết fic này dựa theo sở thích của mình, mình không ép bu...