#15

308 21 6
                                    

Cuối cùng cũng đến ngày trao giải, các cô gái BLACKPINK mau chóng thu dọn vật dụng tới công ty trang điểm, ai cũng háo hức được tham gia buổi lễ dù họ đã tới mấy lần, nhưng lần nào đối với họ cũng đều như lần đầu. À thì trừ Rosé ra, cô trông khá lo lắng, chốc chốc lại kiểm tra điện thoại liên tục đến nỗi Lisa dần thấy khó chịu. Giật chiếc điện thoại từ tay cô, Lisa nheo mắt hỏi với dáng vẻ nghi ngờ.

"Gần đây cậu không hề tập trung, rốt cuộc cậu đang nghĩ tới cái gì vậy?"

Lờ đi câu hỏi đó, Rosé chỉ đơn giản kêu lên, cố giằng lấy điện thoại từ tay cô bạn.

"Lisa, mau trả điện thoại cho mình".

"Này này, cậu phải trả lời mình trước".

Vốn chiều cao hai người bằng nhau cộng thêm việc Lisa khoẻ hơn nên cô dễ dàng khoá tay Rosé lại, cô sẽ trả điện thoại cho cậu ấy với điều kiện phải nghe được câu trả lời thoả đáng.

Nhận ra bản thân không thể mãi giằng co với Lisa, cô thở dài chấp nhận bỏ cuộc, liền trả lời.

"Thật ra thì...cậu biết đấy, gần đây mình đã không thể liên lạc được với tiền bối Jimin".

Gương mặt cô đỏ ửng, pha lẫn sự lo lắng. Nhưng đáp lại cô, Lisa chỉ phì cười.

"Trời ạ, cậu cũng đâu thích thú gì tiền bối đúng không nào? Tại sao phải lo lắng như người vợ nhớ chồng kia chứ?"

Ngay sau đó, Lisa dường như nhận ra sự thay đổi trong ánh mắt của Rosé và cô khẳng định đó chính là sự bối rối. Như một phản xạ có điều kiện, cô hét lên.

"ROSÉ"

Nhận ra mọi người đang tập trung về mình bởi tiếng hét, Lisa gắng bình tĩnh, bấu chặt lấy vai của Rosé mà lay mạnh, nhỏ tiếng hỏi lại.

"Ca...cậu đừng nói là cậu thích tiền bối đấy nhé"

"Mình mong cảm xúc sẽ chỉ như gió lướt qua thôi"

Rosé lắc đầu, còn Lisa thì thở dài bất lực.

"Thật chẳng giống cậu chút nào, nhưng chốc nữa nếu có cơ hội thì tốt hơn hết trước buổi lễ cậu hãy nói chuyện riêng với tiền bối đi".

Rosé nở nụ cười buồn rồi gật đầu, cả hai tiếp tục công việc makeup và làm tóc. Hôm nay theo lời Lisa, cô nhất định phải hỏi cho rõ việc này với Jimin, lí do tại sao anh lại lơ cô suốt hai tuần qua.

Mặt khác, Jisoo đứng ở ban công tầng tám nhìn xuống dòng người tấp nập bên dưới. Chỉ còn vài tiếng nữa thôi là lễ trao giải bắt đầu, cô sẽ tiếp tục ca hát, cống hiến mình cho khán giả, và tiếp tục gặp anh. Không biết rằng nhìn thấy cô, anh sẽ có cảm xúc nào? Chắc hẳn phải chán ghét cô lắm, cô thật tồi tệ. Thầm tự trách mình, đến hạnh phúc của bản thân cũng để vọt mất, vậy cô còn xứng đáng để nắm giữ được điều gì nữa chứ. Không thể biết trước mọi chuyện sẽ như thế nào nhưng cô dám chắc rằng trái tim của cô vạn lần đau đớn, phải, mọi tội lỗi đều từ cô.

"Mọi người nói rằng họ không tìm được chị nên mới nhờ em, dám chắc chị đã ở đây được một tiếng rồi nhỉ?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 09, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Still With U // vsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ