#1

779 38 4
                                    

"Hi~ lâu không gặp cậu, V"

Jisoo bối rối đưa tay ra vẫy một cách ngượng ngùng, cô không thể giấu nổi sự e thẹn của bản thân khi ngồi trước mặt V, mặc dù đã từng làm việc chung với anh nhưng việc cùng nhau tham gia We got married là điều mà cô chưa bao giờ nghĩ tới.

"À..ừm..cảm ơn cậu. À không, ý mình là lâu rồi không gặp".

Taehuyng nhanh chóng đáp lại lời chào của người con gái ngồi đối diện, anh cũng hơi lắp bắp xấu hổ khi nhìn thấy cô.

Quả là một bầu không khí đầy ngượng nghịu, hai người còn thấp thoáng né ánh nhìn của nhau. Chắc hẳn trong đầu mỗi người đều đang có những suy nghĩ phải làm gì đó để cắt đứt việc im lặng như thế này.

"Chúng ta đi chứ?"

Taehuyng mở lời trước, đồng thời tay cậu chỉ về hướng cửa chính.

"Đi đâu cơ?"

"Nhà của chúng ta"

"Ah".

Jisoo "ah" một tiếng, thầm tự trách về sự phản ứng chậm của mình. Cô nhanh chóng đứng dậy, kéo ghế của mình ngay ngắn hộ nhân viên, tay cầm theo cốc sinh tố việt quất mà mình uống dở. Định ra phía quầy thanh toán thì đã thấy Taehuyng đứng đó tự bao giờ, anh quay lại nhìn cô mỉm cười, rồi đi về phía cô, nắm lấy bàn tay còn lại rồi dắt ra ngoài.

"Đi thôi"

Cậu ấy trả tiền hộ mình!

"Ah cảm ơn cậu"

Jisoo vội cảm ơn, xém thì cô bị nụ cười của anh làm cô bất động.

Ngước nhìn người con trai bên cạnh mình, mái tóc nhuộm xanh nước biển, chiếc mũi cao thẳng tắp, đường nét mọi thứ trên khuôn mặt đều tuyệt mĩ. Cô không khỏi thốt lên rằng V thật sự quá đẹp trai. Trong lòng bỗng chốc dâng lên thứ cảm xúc hồi hộp, Câu chuyện này đến bao giờ kết thúc vậy trờiii!!!

"Sao vậy? Mặt mình dính gì à?"

Taehuyng để ý nãy giờ rằng Jisoo đang nhìn mình, không chịu nổi anh liền cúi xuống hỏi cô.

"Kh..không có gì đâu. Ah, có cái gì trên tóc cậu này, V".

Jisoo bối rối vội khua tay. Bỗng dưng cô để ý nhìn thấy chiếc lá rụng rơi xuống tóc V, cô nhướn người lên, cố lấy chiếc lá xuống mà không nhận ra rằng khoảng cách của hai người thực sự rất gần.

"Được rồi này".

Cô mỉm cười, cầm chiếc lá đưa cho V xem.

Taehuyng hiện giờ mặt không khác trái cà là bao nhiêu, tiếp xúc gần với người khác giới khiến cậu rất ngại, nhất là đang chỉ có một mình. À thì, trừ các anh chị trong đoàn quay nữa.

"Ca..cảm ơn".

"Không có gì hết".

"Taehuyng".

Anh và cô vẫn tiếp tục đi, bỗng anh gọi tên mình, rồi quay mặt ra phía cô.

"Gọi mình là Taehuyng".

"V..vâng V, à không Taehuyng".

Oaaa, đây quả thật là lần đầu tiên cô gọi thẳng bằng tên thật của một idol nam có đặt nghệ danh. V? Taehuyng? Quả thật gọi Taehuyng vẫn rất dễ chịu, ít ra rằng nó khiến cô không cảm thấy xa cách.

Still With U // vsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ