#14

132 14 0
                                    

Ngày cuối cùng ở Daegu, Taehyung giúp mẹ nướng thịt bằng bếp củi ở ngoài sân. Bên cạnh anh còn có cô em gái Eun Jin đang cầm quạt thổi lửa liên tục. Vào những ngày đầu của tháng một, thật khó để giữ lửa trong tiết trời gió như vậy, mà càng không thể nướng thịt ở khu vực kín, rất dễ gây khó thở cũng như sặc khói lửa, thế nên anh mới nhờ vả mãi cô em gái giữ lửa suốt lúc nướng thịt cùng mình, đương nhiên là 3000won/h.

"Anh à, anh định nấu món thịt gì vậy?".

"Thịt bò gogi ấy, em biết gogi không?".

Vừa trả lời em gái anh vừa dùng chiếc kẹp lật từng miếng thịt, mùi thơm chín lan ra, đậm đà hương vị của sốt.

"Chắc phải ngon lắm, anh nhớ thêm phô mai vào nhé".

Eun Jin háo hức nhìn miếng thịt chín. Taehyung ngay lập tức sử dụng kẹp gắp một miếng đút cho em ăn. Eun Jin sung sướng nhai thịt, tấm tắc khen.

"Anh học nấu món này từ bao giờ vậy? Ngon quá!".

"Em vừa miệng là được".

Tiếp tục đặt thịt chín ra đĩa và bỏ thịt sống lên vỉ, như một vòng tuần hoàn. Anh rắc phô mai lên, chờ đợi nó được tan chảy, hòa quyện vào từng miếng thịt như một sự kết dính.

Lúc này, Jong Gyu từ trong nhà kho bước ra cùng đống củi mới trên tay, cậu đặt xuống chỗ Eun Jin ngồi, nhận ra mùi thơm từ chiếc đĩa anh cầm, Jong Gyu sấn sổ tiến đến cạnh.

"Anh ơi em cũng muốn ăn thử".

Taehyung bật cười đưa đĩa cho cậu. Jong Gyu bốc cẩn thận miếng thịt rồi cho lên miệng, thể hiện gương mặt hạnh phúc.

"Anh Tae trông kìa, xem ra anh Gyu nhà mình rất thích ăn món này".

Eun Jin bật cười chỉ tay về phía Jong Gyu, tiện đưa luôn đĩa phô mai vừa chín nói thêm.

"Anh Gyu, anh ăn thử cùng phô mai đi, ngon cực".

Nhìn những đứa em của mình vui vẻ cũng khiến Taehyung cảm thấy vô cùng yên bình. Anh chắp tay sau lưng, hướng mắt nhìn đằng xa xa, Daegu quê anh được bao bọc bởi những dãy núi xanh ngắt khổng lồ cùng một vài con đập, hồ nước trong vắt, đàn bò thả rông và những cánh diều vào buổi chiều tà.

"Anh Tae, hôm trước bỗng dưng anh mở họp báo..."

Chợt Eun Jin lên tiếng, quay sang anh hỏi với biểu cảm có chút tò mò. Taehyung ngoảnh lại, anh hiểu rõ câu hỏi mà em gái anh muốn đặt.

"Anh với Jisoo chỉ là đồng nghiệp".

Có chút nét thất vọng hiện lên trên gương mặt của em, Taehyung bất giác thững lại, anh bối rối.

"Em nghĩ gì à?".

Nhưng em gật đầu, nói tiếp, giọng nói pha lẫn chút nuối tiếc.

"Vâng, em đã xem We Got Married của hai người. Phải nói rằng anh và chị ấy rất đẹp đôi, đến mẹ còn công nhận nữa là. Thật tiếc khi hai người chẳng xảy ra chút phản ứng hóa học nào".

Taehyung cười xòa xoa đầu Eun Jin. Thật ra là có, chỉ là giờ đây anh vẫn muốn núp dưới cái bóng an toàn của mình. Thiết nghĩ, có lẽ Jisoo sẽ hạnh phúc bên Suho hơn là với anh, anh quả thật là kẻ tồi tệ. Nhận ra nét buồn trên gương mặt anh, Eun Jin nhíu mày lo lắng.

Still With U // vsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ