Taehyung cùng Jisoo nắm tay nhau đi men dọc cửa sông Hudson hướng thẳng ra biển. Từng làn gió nhẹ đầu năm mới thổi đến, mang lại cảm giác sảng khoái và bình an vô cùng. Hai người không nói gì, chỉ đi cạnh nhau thôi cũng đã đủ làm trái tim loạn nhịp rồi. Và cứ thế họ đi dạo, thưởng thức vẻ đẹp ma mị chốn đây.
"Taehyung à, hôm nay anh ngầu lắm!".
Jisoo cắt đứt bầu không khí yên lặng bằng một câu khen. Đúng vậy, hôm nay Taehyung của cô rất đẹp trai, rất ngầu, rất lãng tử. Thật may mắn khi hôm nay được cùng anh đón năm mới như thế này.
"Đó không phải là cây chúc mừng năm mới của em đấy chứ? Chà! Sáng tạo thật!".
Anh nghiêng đầu cúi xuống hỏi cô với âm điệu trêu chọc. Bỗng nay được Jisoo khen làm anh vui chết mất.
"Anh này kì!".
Đánh nhẹ lên bờ vai rộng của Taehyung, Jisoo bĩu môi. Chợt thấy cổ áo anh bị lệch, cô liền dùng tay chỉnh lại ngay cho anh, rồi cố tình kiễng chân thật cao hôn lấy bờ môi ngọt ngào đó. Taehyung thoáng bất ngờ trước sự chủ động của cô, nhưng rồi anh vẫn phản ứng lại, còn cố tình đưa đẩy lưỡi mình vào trong khoang miệng cô. Cứ thế, cô ôm cổ anh, anh ôm eo cô, hai lưỡi cuốn quýt không rời bên trong khoang miệng. Đã khá lâu rồi kể từ lần ngồi ở bãi biển, Taehyung chưa hôn sâu với cô, cũng là do thời gian không cho phép. Nhưng lần này, một thứ cảm giác mới lạ dần được hình thành sâu bên trong anh, đó không chỉ là tình yêu thuần khiết bình thường, mà nó còn lớn hơn nhiều. Anh chưa biết được cảm giác lúc này diễn tả như nào, nhưng dám chắc, anh thực sự rất muốn cô, muốn hơn bao giờ hết. Và cứ thế, nó càng dâng cao, anh càng mút lưỡi cô mạnh hơn, càng không thể để cô thở. Từng cơ thể mỏng manh này đều được Taehyung ôm thật chặt, bản năng dần được trỗi dậy, thứ cảm xúc muốn được hòa quyện ngày càng lớn cho đến khi...
Ahh
Jisoo sít chặt cà vạt vào cổ anh làm anh kêu lên một tiếng. Cơ mà...hôm nay anh đâu có đeo cà vạt? Ngước xuống nhìn chiếc cà vạt màu xám sọc đỏ ở cổ mình, anh chuyển nhìn sang cô.
"Đây là món quà năm mới, thay cho lời chúc của em".
Cô mỉm cười rạng rỡ, hôn nhẹ lên gò má của anh. Cảm xúc gì nữa đây? Ngạc nhiên ư? Thế là chưa đủ. Hạnh phúc ư? Còn cao hơn thế nữa, rất nhiều. Đưa hai tay áp lên má Jisoo, đầu anh nhẹ nhàng cọ vào đầu cô. Đây thực sự là món quà có giá trị và ý nghĩa nhất từ trước đến giờ của anh. Bởi nó xuất phát từ chính tình cảm chân thành từ một nửa cuộc đời của Kim Taehyung. Giọng anh dịu dàng hơn bao giờ hết, anh thì thào tai cô.
"Cảm ơn em, nhưng đối với anh, không chỉ cái này, em cũng đã là món quà mà anh trân trọng nhất trong suốt hai mươi lăm năm tìm kiếm một nửa của mình".
Jisoo không nói gì, cô chỉ cảm thấy vui và tin tưởng anh hơn. Thật hạnh phúc khi em yêu được anh. Đêm nay, chắc chắn sẽ là đêm khó quên nhất cuộc đời cô.
Và đúng như vậy, đêm năm mới này rất khó quên với Kim Jisoo, bởi chỉ trong năm phút say, Taehyung liền bế xốc cô lên, đưa vào trong xe rồi phi đến một khách sạn tình nhân gần đấy nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Still With U // vsoo
FanfictionMình thuộc fandom của BTS và Blackpink. Trong một lần xem SBS Super Concert mình thực sự ấn tượng với 2 MC đồng thời cũng là nhận vật chính trong truyện của mình: đó là Taehyung và Jisoo Mình viết fic này dựa theo sở thích của mình, mình không ép bu...