#9

170 18 1
                                    

Xin chào các đọc giả của mình, mình xin phép được đổi tên truyện từ We Got Married sang Still With U nhé, vì mình chợt nhận ra chủ đề xoay quanh câu chuyện của đôi bạn này đã vượt quá chủ đề WGM cũ rồi ý. Mong rằng các bạn vẫn ủng hộ mình nha. Cảm ơn mọi người ạ <3
.
Giờ quay lại mạch truyện nào!!!

_________________________________________

Sáng sớm hôm sau, cả Jisoo và Rosé đều được nhóm BTS tiễn ra trước cửa sân bay. Do lịch trình bận rộn, cô và Rosé không thể lán lại lâu, điều đó thật đáng tiếc, nhưng dù sao đêm qua vẫn luôn là kí ức khó thể quên trong lòng hai người. Vẫy tay chào mọi người, hai cô nàng xách hành lí tiến vào trong máy bay. Taehyung đứng đó, ngắm nhìn cô gái của anh vào trong, nhưng thâm tâm lại bớt lo lắng phần nào. Họ đã lên máy bay an toàn.

"Nhìn nó kìa, đêm qua không về là anh hiểu chuyện rồi đấy".

Jin nói một đằng nhưng mắt dán chặt vào người Taehyung. Anh nghe thấy, có chút gì đó xấu hổ, liền quay lại đổi chủ đề.

"Thôi nào, thế đêm qua các anh hành xử như thế nào rồi".

"Nhóc nhất định phải trả công cho anh đấy, mọi người có vẻ vẫn tin vào lời chúng ta".

Rapmon đưa tay tỏ ý xì tiền ra đi, Taehyung thừa biết ông anh trong nhóm của mình trêu thôi, nên cũng đập tay thật mạnh vào tay Rapmon, khiến anh đau đớn.

"Thằng nhóc này!!!".

"Thế Jimin đêm qua đi đâu mà gần sáng mới dẫn Rosé về thế?".

Suga liền chuyển hướng sang Jimin, người mà đang ngồi không cũng trúng đạn.

"Em chỉ dẫn cô ấy đi mua vài thứ lặt vặt trong thành phố thôi".

Anh nhún vai, trả lời rõ ràng. À thì vẫn nên giấu chuyện hai người bọn họ đi đến khu đấu giá đêm qua.

"Chuyện của tụi trẻ mình cũng không nên can thiệp quá, đi về nào".

J-Hope kết thúc câu chuyện, mọi người cũng không nói gì thêm nữa, liền rời khỏi sân bay càng sớm càng tốt trước khi lũ phóng viên đến.

Còn về phần Jisoo, đã ngồi yên vị trên máy bay nhưng tâm trí cô lại nhớ rõ mọi thứ của đêm qua. Tự bao giờ, mặt cô đỏ lúc nào không ai hay đến mức Rosé còn phải nhéo cô một cái.

"Chị lại suy nghĩ bậy bạ gì rồi, nói mau, hôm qua hai người làm gì mà bây giờ mặt chị đỏ như gấc thế này".

"B..bọn chị chả làm gì cả, ch..chỉ là đi lượn với nhau chút thôi".

Jisoo ấp úng, cố gắng tránh né ánh nhìn chằm chằm của Rosé.

"Thật. Không. Đó?"

"Thế còn em? Em đi đâu với Jimin và mãi gần sáng mới về?".

Ngay lập tức bị Jisoo hỏi lại, Rosé liền lớ ngớ xấu hổ, hai tay cô ôm trọn mặt trái xoan của mình, lí nhí trả lời

"B..bọn em cũng không làm gì cả".

Chắc chắn là có! Jisoo đoán chắc nịch, chứ không thì sao con bé lại ậm ờ đến như vậy. Nhưng cũng không muốn hỏi thêm gì nữa, cô đeo chiếc bịt mắt ngủ rồi bắt đầu chìm vào giấc ngủ, đêm qua cô cùng anh cũng thức trắng rồi mà.
_________________________________________

Still With U // vsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ