Các cô gái nhẹ nhàng gõ cửa bước vào, chủ tịch Yang HyunSuk vẫn ngồi đó. Nhưng ông trông rất mệt mỏi và phờ phạc.
"Chúng em tới rồi, thưa ngài".
Chủ tịch Yang đưa mắt nhìn các cô gái một lượt, rồi day day thái dương.
"Tin tức sáng nay, chắc hẳn các cô cũng đã xem rồi".
Jisoo không nói gì, cô im lặng cúi đầu. Cô biết việc xảy ra như này hoàn toàn do lỗi của cô, đã khiến hình ảnh của nhóm cũng như công ty đi xuống.
"Vâng, chúng em xin lỗi ngài chủ tịch".
Jennie thấy chị mình như vậy cũng không can tâm, liền cùng Rosé, Lisa cúi đầu thành khẩn xin ông bỏ qua.
"Ta biết các cô đã rất áp lực khi phải gánh trên vai khoản nợ nặng nề của công ty. Thật không công bằng khi để một nhóm nhạc nữ làm việc này. Ta xin lỗi".
Những lời nói đó càng khiến Jisoo nghẹn đi, cảm giác tội lỗi trong cô dâng trào. Biết rõ trọng trách của nhóm với cả công ty nhưng cô lại để sự yếu mềm của mình mà phá hủy bao nhiêu công sức của mọi người. Jisoo ngước lên nhìn ngài chủ tịch, ông đã già đi quá nhiều, vết chân chim cũng đã rõ hơn, mái tóc cũng lởm chởm bạc.
Yang HyunSuk ngồi đó, hai tay ông đan chặt vào nhau. Sau loạt scandal của những năm gần đây như Park Bom, Daesung, G-Dragon rồi đến TOP và gần đây nhất là Seungri cũng đã đủ khiến đế chế YG không còn huy hoàng được như trước. Dần dà bị toàn bộ Kbiz chĩa mũi dùi, chỉ trích trước những chính sách thả lỏng gà nhà của ông. Tuy nhiên, Yang HyunSuk vẫn rất cố gắng trong việc bảo vệ những hình ảnh cũng như danh tiếng của những "đứa con" mà chính ông đã bồi dưỡng. Tưởng chừng vận đen đã có thể kết thúc thì ngay lúc này lại là scandal của Jisoo - một trong bốn chiếc cột duy nhất có khả năng trụ được các khoản nợ nặng nề của công ty.
Buông một câu chửi thề, sống trong môi trường chỉ dùng miệng vẫn có thể ám sát, dồn người ta đến tận chân tường, đó mới là sự đáng sợ của dư luận. Nổi tiếng quả là một con dao hai lưỡi, không cẩn thận ta sẽ bị nó đâm đến mức không thể trỗi dậy.
"Jisoo, cô có muốn giải thích điều gì cho ta biết không?".
Lúc này ông mới bắt đầu nhìn về phía cô. Jisoo ngước lên, gắng trả lời bình tĩnh nhất có thể.
"Mọi chuyện chỉ là hiểu lầm. Em và Suho không có gì với nhau cả".
Yang HyunSuk nhíu mày, ngón tay ông chạm lên tục vào bức ảnh trên bàn.
"Bức ảnh không biết nói dối, cô và Suho đã hôn nhau".
Jisoo sầm mặt đi, cô nói tiếp.
"Anh ta đã cưỡng hôn em, trước mặt Taehyung".
Dường như hiểu ra mọi chuyện, Jennie chêm vào.
"Có vẻ anh ta đến gặp Jisoo để nói về vụ hiểu lầm của các fandom về đêm năm mới. Họ đã nghĩ rằng hôm đó chị Jisoo đi cùng anh ta".
"Phải".
Jisoo gật đầu. Rosé nói thêm.
"Đêm hôm đó em cùng Jisoo đã sang Mĩ để gặp tiền bối Taehyung và Jimin. Suho không hề dính đến việc này".
BẠN ĐANG ĐỌC
Still With U // vsoo
FanfictionMình thuộc fandom của BTS và Blackpink. Trong một lần xem SBS Super Concert mình thực sự ấn tượng với 2 MC đồng thời cũng là nhận vật chính trong truyện của mình: đó là Taehyung và Jisoo Mình viết fic này dựa theo sở thích của mình, mình không ép bu...