Buổi concert diễn ra vô cùng thuận lợi ở London, Jisoo cùng BLACKPINK thu dọn rồi trở về khách sạn. Trên đường về, ngắm nhìn những bông tuyết trắng xóa rơi xuống, cô không khỏi trằn trọc suy nghĩ. Chả là, còn ba ngày nữa thôi Jisoo sẽ bay sang Mĩ để dự live show ngoài trời của BTS, cô muốn mua một thứ gì đó có ý nghĩa để tặng cho Taehyung dịp năm mới.
"Nà, chị đang nghĩ gì vậy??".
Tiếng gọi của Jennie bỗng thức tỉnh cô thoát khỏi dòng suy nghĩ. Jisoo nhướn người về phía sau, giọng nói có chút ngập ngừng.
"S..sao thế?".
"Chị lại vậy nữa rồi. Giờ trong đầu chị đang nghĩ về điều gì thế?".
Jennie thở dài, cô liền cốc vào đầu bà chị mình. Dạo này chị ấy mất tập trung quá mà.
"Tâm sự với bọn em đi!!".
Lisa nói vọng về phía sau, con bé có vẻ hào hứng trước nỗi suy nghĩ của Jisoo.
Bất lực trước sự tò mò của các em, vả lại cô cũng không muốn mấy đứa lo lắng cho mình quá nhiều. Jisoo mỉm cười, tay cô chạm lên chiếc dây chuyền mà Taehyung đã tặng, nhỏ nhẹ nói.
"Taehyung anh ấy đã tặng chị chiếc dây chuyền này. Chị cũng muốn tặng lại anh ấy một cái gì đó có ý nghĩa, mấy hôm nữa chị và Taehyung gặp nhau rồi mà".
Jisoo thoáng ngượng ngùng nhưng trái ngược với cô, Jennie, Rosé và Lisa thoáng có nét ngưỡng mộ, tự hào.
"Phải rồi, hay là mai bốn đứa chúng mình đi shopping ha!".
Rosé đề nghị.
"Nhưng...chị chưa nghĩ ra nên mua cái gì cả mà".
Jisoo nhíu mày, cô hơi bồn chồn.
"Không sao hết chị à, có hai nữ thần shopping là em và chị Jennie đây thì không gì là không thể!!".
Lisa vỗ ngực tự hào. Mắt cô nhìn về phía Jennie và nhận được sự gật đầu của cô chị, càng khiến họ tự tin gank team hơn bao giờ hết.
"Được rồi, chị tin mấy đứa đấy".
Jisoo đành nhún vai, phó mặc món quà tặng Taehyung của mình cho ba đứa nhỏ kia. Mong rằng họ sẽ kiếm được thứ gì đó khiến anh ưng ý.
________________________________________
Buổi chiều hôm sau, cách lịch bay về Mĩ của Jisoo hai ngày:
Tại khu phố Oxford, nơi mà bốn nàng checkin và bắt đầu cuộc mua sắm của họ.
"Được rồi, chúng ta sẽ bắt đầu đi dọc con phố này thôi!".
"Nhưng trước đó, ta phải xem xem tiền bối Taehyung thích gì trước chứ!".
Rosé kiến nghị.
"Chết rồi, mình đã xém quên mất ý nghĩa của việc shopping lẫn này".
Lisa vỗ đầu, sao cô có thể chóng quên vậy được nhỉ.
Còn Jisoo vẫn đứng đó, cô vẫn mải mê tìm kiếm món quà cho Taehyung. Mặc dù đã yêu nhau cũng nửa năm rồi, nhưng anh chưa bao giờ nói sở thích của anh cho cô biết, thay vào đó anh luôn dỗ dành "thứ mà Jisoo thích nhất định anh cũng thích". Taehyung luôn nuông chiều Jisoo như vậy, để rồi mà cô thậm chí không hề biết rằng anh thích cái gì, muốn cái gì. Liệu cô có quá vô tâm với anh không? Càng suy nghĩ chỉ càng khiến cô trở nên buồn bã, vậy nên Jisoo quyết định chấm dứt nó bằng việc hãy tạo cho mình một buổi shopping thật thoải mái, biết đâu lúc đó cô có thể chọn được món quà ưng ý nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Still With U // vsoo
FanfictionMình thuộc fandom của BTS và Blackpink. Trong một lần xem SBS Super Concert mình thực sự ấn tượng với 2 MC đồng thời cũng là nhận vật chính trong truyện của mình: đó là Taehyung và Jisoo Mình viết fic này dựa theo sở thích của mình, mình không ép bu...