Deanna (pov)
Nagtaka ako bakit pinatawag ako ng Boss namin na ubod ng sungit..
Akala ko my iuutos my dala pa naman ako na walis at duskpan pag pasok ko sa office nya,pero mali pala ako tinanung lang about sa nakikita nya na kung bakit ako malungkot..Sinabi ko naman na dahil sa paghihiwalay namin ni Michelle nagulat din ako sa kuwento nya tungkol sa nangyari sa kanya mas masaklap pala sa kanya sa araw lang ng kasal nya mismo umalis ang fiancee nya at ang masakit matagal na pala nafall out of love sa kanya iniwan syang mag isa sa kahihiyan at durog na durog sya dahil sobrang minahal nha ito..
Naawa tuloy ako sa kanya..simula nun iba na ang tingin ko sa kanya hindi ko na iniintindi kung nakasimangot sya maghapon o magsungit sya alam ko na kung bakit ang mukha nya ay galit sa mundo dahil pala sa pinagdaanan nya..Simula nung araw na nag usap kami ang gaan gaan na ng loob ko sa kanya gusto ko syang pasayahin pero hindi ko alam kung panu ko gagawin,unang una tauhan nya lang ako ang baba ng tingin ko sa sarili ko isa lang akong utility swelduhan nya..kaya hindi ko alam kung anung approach ang gagawin ko..kaya kinuwento ko din ky Ate Bea at Ponggay..
Ate Bea:
Kaya pala ganun na lang ang mga kilos nya parang pasan nya ang daigdig..wala pala sa pinagdadaanan mo ngyon cousDeanna:
Kaya nga gusto ko ibalik yong pag pagaan nya din sa nararamdaman ko kaya lang boss sya baka naman sabihin nya feeling close kami pag magjjoke ako sa kanya para lang ngumiti sya..Ponggay:
Tange Deans ikaw lang naman ang pwedeng pumasok sa office nya kasi area mo yan kunyari maglagay ka ng putik para tawagin ka na lilinisin mo tapos habang nag mamap ka sumayaw ka ala tiktok tingnan natin kung hindi sya tatawa tapos ivideo mo habang tumatawa sya tingnan natin kung lalo sya gumanda pag labas na ipin nya pag tumawa syaAte Bea:
Tama cous yan gagawin mo...ang talino mo talaga PongsSabay apir pa ang 2,mga siraulo pero mahal ko to..
Hindi ko talaga alam kung panu ko pasayahin ang Boss namin para maging Boss masayahin na sya..
Pero hindi ko din maintindihan ang sarili ko simula ng malaman ko ang pinagdaanan nya gustong gusto ko syang makita araw araw kahit hindi sya ngumiti basta makita ko lang sya masaya na ako..unti unti na din nawala sa isip ko si Michelle
Basta bago matulog mukha ni Mam Jessica ang nakikita ko...Mahal ko na ba sya?Habang tumatagal kami sa agency parang lumalalim naman ang paghanga ko kay Mam Jessica ang tanga ko lang kasi nawala na nga ang pagmamahal ko kay Michelle ang pumalit naman ang taong imposibleng mamahalin din ako bukod sa malayo ang agwat ng estado namin sa buhay malabo pa na magkakagusto pa sya sa isang katulad ko..buti pa si ateBea naging sila na ni Kianna at open na sila sa kani kanilang pamilya...hay sana all!
Habang naglilinis ako sa loob ng office ni Mam Jessica biglang my kumatok lagi kasi nakalock ang office nya..
Mam Jessica:
ah Wong pakibukas ng pinto....Daddy what brought you here?Daddy pala nya ang dumating..palabas na sana ako para makapgsolo silang mag ama..
Deanna:
Excuse me po labas lang po ako..Nagulat ako ng tiningnan ako ng daddy nya mula ulo hanggang tuhod lang hahaha at bigla sya nagsalita..
Mr.Galanza:
iha what's your name?you remind me of my childhood friend parang girl version ka nya..
BINABASA MO ANG
SINO BA AKO?
FanfictionSino ba Ako...AKO lang naman ito...na hindi mo kayang tanggapin....