Complete
Unknown POV
Nandito ako ngayon sa Everlasting resort, kung saan namin napag usapan kong saan kami magkikita.He approached me and asked for my help, and who am I to refuse on what he said,this is also what I want to do so i agreed.
As I looked outside in the restaurant, I saw a lot of people walking,and I thought that they are having too problems like me? Natawa ako sa sarili kong naisip, wala namang nabubuhay sa mundong ito na walang kinahaharap na problema. Everyone has a problem.
Nabigla ako ng nakita ko si Ash with Ella, nanaman. Kinuha ko ang menu at itinakip ko sa tapat ng muka ko, nakita ko din na dumating ang pinsan niyang si Cole na may kasamang maliit na magandang Babae. What a coincidence, I like what I see right now.
Pumunta akong banyo para mag ayos pero may naririnig akong pamilyar na boses na parating kaya pumasok ako sa pinakaunang cubicle, Itinaas ko ang dalawang paa ko para isipin nilang walang tao.I heard them talking but I could not hear much.
He's my ex a long time ago" I heard xiea talking, who is she referring to?
"Omy gosh Ella! Don't tell me! Goshhhh" tili ng kasama niya, if I'm not mistaken siya Yong kasama ni Cole na maliit na babae
"Don't tell you what?"
"He's the father of your son" parang gusto kong lumabas dahil sa narinig ko, may anak si xiea? Oo nga naman alam kona na may anak siya but I dont know who is the father of her son. Sino ang tinutukoy nila?
"I'm not sure jo"
"WHAT! Don't do that trick on me Ba-be kamukhang kamuka niya yong bata!"
"Because before Ash, i have sex with someone but I don't know who he is, I'm drunk that night, lahat ng memorya ay bumalik ng gabing iyon"
Sino ang tinutukoy niya?"How can you be so sure na hindi nga si sir soul ang ama nang anak mo?"
"Dahil ng nag isa ang katawan namin ay gumamit siya ng proteksiyon!"
"So you mean you give your virginity in a stranger? OMG Ella! Are you nuts?!"
"I know that's my fault ok!, but I'm unconious that night, I can't remember anything because I think the last tequila that I drink have something like drugs" holy shit! Totoo ba itong naririnig ko ngayon? Umaayon nga ang tadhana sa gusto kong mangyare.
Narinig kong umalis na sila kaya itenext ko nalang ang kameet up ko na sa ibang lugar nalang kami mag kita.
Kung hindi si soul ang ama ay maari bang nag tagumpay ako sa ginawa ko ng gabing iyon? Kung si Cole nga ang ama ay malaking kahihiyan ang makukuha ng babaeng iyon sa mga laxamana.
MHIXEA POV
May dalawang nagagawa ang pagmamahal saaatin. Ang maging masaya at masaktan sa magkaparehong rason. Different feelings that you can feel when you're inlove. Nang iniwan ko si Ash ay akala ko hanggang duon nalang ang istoryang meron kami, but I guess it was not still our ending.
"Congrats ate Ella" pag bati ng tatlong binatang laxamana
"Ayown!" sigaw ni Cyle"I want to have a many nephews sawa na ako kay Amara"
"Stop that cycle, you're being immature again" pagpapatigil ni Raidan sakaniya."Congrats again ate Ella"
"Thankyou Raidan"
"Oh my god"! Tili ni auntie may "Thomas our Soul is getting married! Thomas"
"Alam ko May, nasaksehan ko kanina, at isa pa nasa tabi mo lang ako don't yell at me"sagot ni uncle thomas na may ngiti sa labi" Ikakasal kana Ash, ang panganay ko kaya ay kailan?"pagtukoy niya kay Cole,I was silent when I heard his name.
BINABASA MO ANG
He's part of my soul (R-18)
RomanceTeaser: Lahat ng tao ay may halaga at misyon sa mundo, pero isa lang ang alam ko ang hindi mo mapredict sakung anong kaakibat nitong kaguluhan sa buhay mo. I imprisoned my self, to my freedom, to the truth that I want to feel, like other people but...