Deal..
Mhixiea Ella
"I don't need your money xiea, just deal with me and your cooperation is enough" he said
"We can talk it some other time Ash not here" I said
"Okay we can talk it privately"
Iniisip ko kung ano ba ang deal na gusto niyang gawin ko? Maging alipin niya? Natawa nalang ako sa sarili kong naisip
"Anak" pag singit ni mama"pwedi ka bang pumunta sa apartment, kunin mo muna lahat ng kakailanganin niyo ni blix"Naguguluhan ko siyang tinignan
"Ma kakarating ko lang"pag angil ko
"Ill escort you, lalabas na din naman na ako, I'm just checking the situation here and I think it's quite ok" ani ash
"No! Ash you'll stay here" Pagbara ni mama"May sasabihin ako sayo, I want to talk to you"
"Mama" kinakabahan ako sa kung anong sasabihin ni mama
"Sige na anak, kami ni Ash ang mag uusap, wala akong sasabihin na dapat ikaw ang magsabi" kinakabahan akong tumango at nag paalam
Pagdating ko sa apartment ay Dumiretso ako sa kwarto namin ni blix at nag lagay ng mga ka kailangan namin, mga damit, at mga undergarments ko, pinilit ko ding isiniksik ang teddy bear na Ibinili ko sakaniya na paborito niyang yakapin.
Tapos na ako ng may kumalabog na nagbukas ng pinto at nakita ko si tyong na palapit sakin napahinto ako sa pgsasara at napatayo.
"Tyong anong ginagawa niyo dito sa kwarto ko"
"Bat Ella? Wala ba akong karapatang pumunta dito?" palapit na siya ng palapit saakin at ayaw ko ang nangyayare.
Patuloy ako sa pag atras, nasasagi ko na ang mga bagay na nagsisihulugan.hanggang sa wala na akong maatrasan at naramdaman ko nalang ang malamig na pader, tumingin ako sa gilid ko pero nakahara ang dalawang braso niya, na corner na ako, wala na akong takas. Tumawa siya na parang nababaliw.
" Parehong pareho kayo ng mama mo" tumawa ulit siya "bat ayaw niyong hinahawakan ko kay0?" at marahas niyang sinabunutan ang buhok ko, napadaing ako sa sakit
"Tyong, nasasaktan ako ano ba" pagpupumiglas ko
"Kung hindi ko makuha ang mama mo ikaw nalang"
Tuluyan akong naiyak ng hinalikan niya ang leeg ko at hinawakan niya ang dibdib ko, pilit akong nagpupumiglas pero mas malakas siya sakin itinulak niya ako sa kama at kinubabawan.
"Wag tyong nagmamakaawa ako sayo" hawak niya ang dalawang pulsuhan ko at pilit na hinahalikan itinikom ko ang labi ko para hindi niya magawa ang gusto niyang mangyare.
"Tangina" sigaw niya at sinampal niya ako "Ano nagpapakipot ka pa? Pabirhen kang gaga ka" Isa pang sampal ang natikman ko, hindi ako makahinga dahil sa pagkakasakal niya sakin.
Ipinikit ko ang mga mata ko at taimtim na nagdadasal habang nagmamakaawa wag muna ngayon may mga bagay pa akong dapat ituwid.
Iminulat ko ang mata ko at malakas na sinipa ang nasa pagitan ng hita niya. Napadaing siya sa sakit, kinuha ko ang walis tambo at ipinalo sakniya ang hawakan nito!"Napakawalang hiya mo! Tangina mo! Hayop ka Hayop" walang tigil ang paghampas ko sakniya bago pa siya makatayo ay kinuha ko na ang bag at umalis palabas ng apartment!
Dina ako babalik dina kami babalik sa buhay na to! Makakaya kaya namin? Paano kung tumakbo nanaman ang pag ka isip kriminal niya? Bahala na.Nang maka balik ako sa hospital ay nadatnan ko parin si Ash na nakaupo at si mama na nasa tabi na ni blix, nakuha ko ang atensiyon nila at mabilis na tumayo si mama, halata sa mga mata niya na kakagaling niya lang sa pag iyak,wala akong ideya kung ano ba ang pinag usapan nila , pero may tiwala ako kay mama na hindi niya sasabihin ang mga bagay na dapat ako ang magsabi kay Ash.
BINABASA MO ANG
He's part of my soul (R-18)
RomanceTeaser: Lahat ng tao ay may halaga at misyon sa mundo, pero isa lang ang alam ko ang hindi mo mapredict sakung anong kaakibat nitong kaguluhan sa buhay mo. I imprisoned my self, to my freedom, to the truth that I want to feel, like other people but...