Chapter 14

3.3K 99 0
                                    

A/n : Na overdose po ako sa init ng pitingining araw. Kaya paagpasensyahan ang aking yudi.

Chapter 14

Aemie's POV

Pagkapasok na pagkapasok ko ng bahay ay bumungad sakin ang pinagsakluban ng langit at lupa na  ekspresyon ni Nikko.

" Magbihis ka na."

" Ha? Baket? " taka kong tanong .  Tumingin sya ng masama sakin kaya  nagpeace sign ako sa kanya. May mens na naman sya? Parang araw araw ata tong dinadatnan. Baka dapat  raspahin na sya dahil dinudugo na sya.

" Nikko? Kelan pa yang mens mo? Mag iisang buwan na ata yan ah"

Glares

Pout

Glares

Nagpalitan lang kame ng tingin  Sya glare ng glare sakin at pout lang ang ginaganti ko.

" Concern lang naman ako sayo baka kailangan mo ng raspahin." sagot ko at saka naglakad palayo, maliligo na lang ako tutal ang init.

----

Paglabas ko ng banyo bihis na bihis si Nikko . San kaya pupunta ang pugitang ito?

Tinaasan ko sya ng kilay at sinamaan nya naman ako ng tingin. Sheyts mga bae bumilis ang tibok ng heart ko. Bago 'to sa piling ko huwew  nagdadalaga ako . Congrats hindi ako tomboy

" San ka pupunta? "

" The question is why youre undressed yet? " kunot tao nyang tanong.

" Ayst kasama ba ko? Sarreh naman ,k tumalikod ka magbibihis na ko."

Masunurin sya mga bae tumalikod naman sya. At ako ay ...

" Shit! Porn!"

Bigla akong ikinubli ni Nikko para di makita ni Nicanor ang kasexyhan ko. Juskolerd grabitea.

" Fuck! Get out! " sigaw ni Nikko . Grabitea talaga tong taong to papaalisin lang tong unggoy magmumura pa.

" Owkay? Ahm boss ang sexy ni maam."

Pagkalabas na pagkalabas ni nic ay lumayo agad sakin si Nikko.

Di naman kaya ako bold,nakasando at maikling short ako.

Grabitea~

Baka naman may scanner si Nic at nakita ang curves ko.

Napakunot noo ako sa inis.

Wengya yun ah.

" I'll wait you downstair, you better hurry we'll be late."

kalmado nyang sabi habang nakatalikod sakin.

Magaan nyang isinara ang pinto at iniwan na ko. San kaya kami pupunta? Baka may date kame? So dapat maganda ko ngayon.

Bago ko tuluyang bumaba sa hagdan nagsisigawan si Sheena at Nikko.

Di muna ko nagpatuloy at pinakinggan sila.

" Stop this crazyness Mr. Lovelace . "

Napatss pa si Nikko. Nanatili pa rin akong nakatayo sa taas ng hagdan.

Sheena's POV

" I dont think if its not her fault. She needs to be funished. How dare her lost that fucking contract." galit na galitang tono ng pananalita nya at halatang di ako mananalo sa kanya.

A contract with a Vampire(slowlyediting)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon