Chapter 21

2.5K 78 0
                                    


tapos finals so heres the update

Chapter 21

Aemie

HINDI ako nakagalaw ng yakapin nya ko mula sa likod . Hindi ko din alam kung ngingiti ba ko o maiinis. His hands suddenly run on my shoulder blades revealling my skin with a violet peck on it.
San nanggaling yun? Hindi ko pa naibubuka ang bibig ko para magtanong ay nagsalita na sya.

" It comes from me. In sorry. I just cant resist you." i look at him awkwardly not knowing what he is saying to.

" What do you mean?." nuba napapa english tuloy ako. Ano ba ibig nyang sabihin ? Ow em baka naman kaya may pasa ako dahil natuwa sya masyado sa balat ko at tinorture ako. Uwaaaah.

" Fuck dont even dare to think that ive tortured you." he cursed between my unspoken words. Edi sya na nga ang mind reader. Nakakainis naman tong taong to.

" Then what did you do to me. ?" sigaw ko sa kanya at kumawala sa yakap nya. Nangunot naman ang noo nya sa paraan ng pagtatanong ko. Pinilit nya kong yakapin ule pero itinulak ko lang sya. Ano bang problema nya . Nakakainis. Ngayon lang ako nainis ng ganito kahit di naman talaga ko seryoso sa lahat ng oras. Nahawa na ata ko sa pagiging matured nya kaya bukod sa pagiging makata ay nagiging mature takbo ng isip ko.

" That's a change for making love on me" i felt my blood rushing on my face because of what he said. I didnt actually make love on him. We just kissed each other until i couldnt breath.

" Yah i know thats not a make love but ...thats the change of my happiness. Im sorry." bigla nya kong niyakap at huminga syang malalim para pigilan ang pagtulo ng luha sa mata nya.

Ayon sa isang libro kong nabasa kapag di ka mahal ng vampira tapos nag anuhan kayo malamang sementeryo ang kahahantungan mo. Ang ibig kong sabihin ay sinisipsip nila ang dugo hanggang sa matuyot ka na.

" Those things are most likely in reality." bulong nya sakin at hinalikan ako sa leeg. Uwaaaaah wag naman sakin nya gawin yun kay Aizel na lang. Please wag sakin.

" Loka. Hindi ko gagawin sayo yun . I love you. Get dress and we'll go somewhere." agad syang nawala sa paningin ko na singbilis ng kidlat. At agad din namang bumalik wala pang isang minuto ang nakakalipas.

He trails a kisses on my neck at suck it like he never did it. It fucking left a fresh hickey on my neck.

" Wag ka ng magselos kay Aizel ipapahatid ko na sya and we'll go." hinalikan nya muna ko sa pisngi at saka sya umalis ulit. I felt a total relief in my veins ng marinig ko yun . Ewan ko ba basta ang alam ko hanggang nandyan yung bruhildang yun may kaagaw ako sa asawa ko. Akin lang ang asawa ko at wala ng makaagaw sa kanya.

AFTER kong magbihis ay bumaba na ko. Expecting na wala na yung bruhilda na yun pero nauwe lang sa dissapointment lahat ng expectation ko ng makita ko sya na nakaupo sa lamesa at paulit ulitna inuutusan yung yaya namin.

" Yaya you should rest mukhang puyat ka na at kagabi ka pa inuutusan nyan." napasmirk sya sakin .

" Yaya Go!" sigaw ko at umalis naman sya matapos nya kong tulalaan ng ilang minuto para lang hindi ko sya paalisin.

" Tutal naman nandito ka na ikaw na lang magtimpla ng kape para sakin." i paste fake smile on my face hiding those i want to do to her.

Hindi ako kumilos at tumitig lang sa kanya na may halong pang aasar. Wala naman syang karapatang utusan ako at isa pa bahay namin to kaya wala syang pake.

" Tinag na." sigaw nya sakin at ako naman ay naglakad papunta sa kusina. Sakto naman na nagpapakulo na ng tubig si yaya sa transparent na takuri. Ngumisi ako ng makitang punong puno pa ng tubig yun at kumukulo na. Kukunin ni sana ni Yaya yung tubig pero inunahan ko sya. Naweirdohan ata sya sa kinikilos ko kaya nagkunwari ako na nahihilo. Agad nya kong inalalayan at pinaupo at ipinagkuha pa ng tubig. Pagkatapos ay umalis sya para kumuha ng gamot. Kaya nagkaroon ako ng pagkakataon na itakas yung takuri.

A contract with a Vampire(slowlyediting)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon