27. Love

962 126 22
                                    

"Lisa, em không sao đấy chứ?" 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Lisa, em không sao đấy chứ?" 

Nó ngước mắt lên nhìn, thấy Jisoo đang nhìn xuống nó với một con mắt cực kì lo lắng, nó chỉ biết mỉm cười trấn an cô chứ chẳng thể nào dám nói dối. 

Dĩ nhiên nó cảm thấy không khỏe, không khỏe một chút xíu nào! Đã ba ngày liền nó lại tiếp tục nhốt mình ở trong phòng thí nghiệm. Lần này không phải để cố gắng chế tạo ra một cái gì đó nữa, mà đơn giản, nó cảm thấy không cam tâm!

Sau cái hôm đến trường Trung học và nhìn thấy Roseanne, hoặc, chính là tiền thân của Chaeyoung, Lisa càng không muốn để cô bé phải chết! Nhất là, cô bé chết bởi vì sai lầm của nó!

Suốt ba ngày trời, nó tìm đủ mọi cách nào đó để có thể cứu lấy cô bé. Nó đã thử rất nhiều thứ, từ việc gọi hàng trăm cuộc điện thoại đi khắp nơi trên thế giới để tìm được người có thể nâng cấp hệ thống máy tính, cho tới việc cài đặt nhận diện Roseanne cho tất cả mọi droid để khiến chúng không bao giờ có thể làm bất cứ hành động nào gây tổn hại tới em dù bất cứ giá nào! Thế nhưng...

Không cách nào nó kịp thực hiện chúng trong vòng chỉ một năm...

"Đừng như thế nữa, nhóc! Em là người nhà Manoban cơ mà, mọi chuyện sẽ ổn thôi!" Cô thở dài, Lisa vẫn chưa kể cho cô bất cứ chuyện gì xả, nhưng đương nhiên là cô biết tâm lý con bé đang cực kì xáo trộn. Kể từ ngày Chaeyoung đỡ chiếc xe tông cho nó, tới nay con bé cứ ngơ ngơ ngẩn ngẩn như người trên mây, một việc mà chưa bao giờ cô từng thấy. Và Jennie kể với cô rằng, con bé đã từng giống như vậy trước khi được gia đình nhà Kim đón về, ngay sau cái chết của cha nó.

"Jisoo à, thương một ai đó là như thế nào?" Nó bỏ ngoài tai lời an ủi của cô, bâng quơ hỏi "Có phải nó giống như là, sẵn sàng hi sinh tất cả mọi thứ chỉ để người đó hạnh phúc không?"

Cô trầm ngâm nghĩ một lúc, không phải vì không biết trả lời làm sao, chỉ là cô không hiểu tại sao con bé lại hỏi cô như vậy. Không lẽ nó đã thích một ai đó sao? Chẳng lẽ...

"Tình cảm là một thứ rất tương đối, Lisa ạ! Mọi định nghĩa của nó đều có thể đúng với người này, nhưng lại sai với người khác!" Jisoo ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh Lisa, nhỏ nhẹ nói và đặt một tay lên vai nó "Thế nên, trong tình yêu, em hãy cứ làm điều gì mà em muốn, tốt cho em, tốt cho cả người em thương nữa!"

"Vậy, nếu như việc cứu người em thương sẽ gây ra rất nhiều đau thương cho những người khác, thì liệu điều đó có nên làm hay không?"

[Chaelice] Butterfly EffectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ