Liam Manoban sực tỉnh vì tiếng chuông báo thức trên điện thoại. Đêm qua anh ta đã ngủ quên trên bàn làm việc.
Vội vã mở máy tính cá nhân lên, kiểm tra một hàng dài các đơn đặt hàng từ đối tác và yêu cầu của họ, Liam thận trọng nhưng nhanh chóng trả lời tất cả, không quên gửi kèm theo bản thiết kế mẫu thử phát minh mới nhất của mình.
Những ngón tay dài đang nhoay nhoáy trên bàn phím, bỗng chốc chậm lại hẳn. Anh ta hít một hơi thật sâu, và mỉm cười hạnh phúc khi chợt nhận ra mùi bánh mì nướng cùng thịt xông khói chiên và trứng ốp lết đang kéo anh dần phải buông hết mọi công việc ở lại trên bàn, và mò xuống bếp.
"Chào buổi sáng, ngài kĩ sư!" Người phụ nữ trẻ đang sắp xếp bàn ăn ngẩng đầu lên, và mỉm cười thật dịu dàng.
"Chào buổi sáng, phu nhân Manoban!" Liam tinh nghịch đáp trả, nhanh chóng tiến lại bếp ga, cho thức ăn ra đĩa phụ vợ mình.
"Nỡm!"
"Em đầu têu trước, Chaengie!"
Cặp đôi trẻ lại nhìn nhau phá ra cười, trước khi trao nhau một nụ hôn ngọt ngào.
Vậy nhưng Chaeyoung lại nhanh chóng đẩy chồng ra, nàng đưa tay lên miệng để cố kìm lại một tràng ho gay gắt, khiến anh không thể không nhíu mày một cái đầy lo lắng.
"Em có sao không?"
"Không đâu, có lẽ do ban sáng dọn lại nhà kho bụi quá, nên em bị dị ứng thôi!" Nàng khẽ lắc đầu, trấn an.
"Mấy cái đó, anh sẽ thuê người về làm! Em mới sinh con không lâu, đừng tự làm vất vả bản thân nữa, hãy nghỉ ngơi đi được không?"
"Không cần đâu, mới mua nhà nên chúng ta không có dư dả nhiều! Với lại nằm một chỗ thì cũng không tốt cho sức khỏe đâu, em làm việc nhà cứ coi như là vận động người, lại vừa tiết kiệm được một khoản kha khá. Đâu tệ lắm!"
"Nhưng mà..."
Liam chưa kịp nói xong thì bỗng có tiếng khóc nhỏ xíu vang lên, khiến cả hai giật mình. Nàng nhanh chóng rời khỏi vòng tay chồng, vội vàng chạy thật nhanh lên cầu thang, hướng về phía căn phòng nơi tiếng khóc vang lên mỗi lúc một lớn hơn.
Liam hơi hụt hẫng một chút, nhưng anh cũng nhanh chóng đuổi theo vợ mình.
"Lili không sao chứ?" Anh bước vào căn phòng được sơn màu hồng kẹo bông, được trang trí đơn giản bằng những chú kì lân màu sắc được treo lủng lẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] Butterfly Effect
FantasyĐã có ai kể cho em nghe về hiệu ứng cánh bướm? Về câu chuyện chỉ một cái vỗ cánh của chú bướm ở trong khu rừng Amazon có thể gây ra một cơn bão tại một ngôi làng cách xa đó vài cây số? Chắc em không biết, ngày đôi mắt em chạm vào tôi, bươm bướm đã c...