Jennie đứng ngắm nhìn mình thật lâu trước gương, nàng thực sự phân vân rằng bộ váy mới mua này có khiến cho người nàng hở hang quá chăng.
Quả thực, đây là một chiếc váy rất đẹp! Nó ôm sát vào cơ thể của nàng, chân váy được cắt cao để lộ đôi chân nuột nà, cổ áo khoét sâu khéo léo khoe xương quai xanh cùng bờ vai trần quyến rũ, cùng với những đường hoa văn tinh xảo cùng một chút đá đính ở tay áo tăng thêm vẻ sang trọng.
Thế nhưng, với một cô gái đã quen với việc ăn mặc kín đáo như Jennie, thì mặc bộ áo này khiến cho nàng cảm thấy không thoải mái về thân hình của mình. Nhất là về vấn đề cân nặng.
'Tớ thấy đẹp mà! Tớ thích những cô gái có da có thịt một chút, phụ nữ cần có những đường cong để thể hiện sự quyến rũ của mình! Giống như cậu!'
Jisoo đã từng nói như vậy với nàng, khi nàng hỏi ý kiến của cô lúc cùng nhau mua bộ váy này.
Jennie lúc đó đã thấy trong lòng mình vui lắm, cho đến khi nàng sực nhớ ra hồi luyện thi tốt nghiệp, nàng bị sụt đến 5 cân, cơ thể ốm đến mức báo động, cả Lisa lẫn tiến sĩ Kim đều luôn miệng quở trách nàng không biết giữ gìn sức khỏe.
Ấy vậy mà lúc đó, Jisoo lại buông một câu tỉnh bơ 'Gầy một chút trông cậu vẫn xinh! Thật đó, cảm tưởng như tớ được đi bên cạnh một minh tinh màn bạc nào đó ấy!'
Jennie đảo mắt, quyết định sẽ không bao giờ tin vào lời bình phẩm của Kim Jisoo một lần nào nữa!
"Urghhh! Thật không thể ngờ được việc người yêu luôn luôn thấy mình xinh đẹp lại có lúc khiến mình phát điên như thế này!"
Nàng cởi phắt bộ váy lộng lẫy đó ra, thế nhưng lại chẳng biết phải mặc gì khác để đi hẹn hò cả. Đương nhiên là nàng không thể mặc hoodie cùng quần jeans rách gối để vào nhà hàng sang trọng ăn tối được!
"Chúa ơi!" Jennie thở dài "Ước gì mẹ có ở đây để dạy cho mình cách ăn mặc giống một quý cô! Xem ra phong cách thời trang của Lisa đã ảnh hưởng tới mình nhiều hơn mình nghĩ!"
"Chị!" Trong khi nàng còn đang mải mê lục tung tủ quần áo hòng vớt vát được một bộ trang phục trông có vẻ sang trọng một chút, thì cửa phòng nàng đã bật mở và một đứa nhóc cao kều xông vào "Ối thần linh ơi, chị ăn bận cái gì thế này?"
"Lisa!" Nàng lườm con bé, khi nó làm động tác che mắt giả bộ như đang nhìn thấy cái gì đó chói lắm "Em không thể gõ cửa à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] Butterfly Effect
FantasiaĐã có ai kể cho em nghe về hiệu ứng cánh bướm? Về câu chuyện chỉ một cái vỗ cánh của chú bướm ở trong khu rừng Amazon có thể gây ra một cơn bão tại một ngôi làng cách xa đó vài cây số? Chắc em không biết, ngày đôi mắt em chạm vào tôi, bươm bướm đã c...